PSG Vào Bán Kết Champions League Với Kết Quả Khó Tin

PSG Vào Bán Kết Champions League Với Kết Quả Khó Tin

Câu lạc bộ PSG đã có màn báo thù thành công trước Hùm Xám sau khi loại đội bóng này tại vòng tứ kết giải đấu C1. PSG vào bán kết Champions League và mục tiêu kế tiếp của họ là tìm kiếm ngôi vương lần đầu tiên đăng quang tại giải đấu hàng đầu châu Âu cấp câu lạc bộ.

Câu lạc bộ PSG vào bán kết Champions League nhờ đánh bại Bayern Munich

Trong khoảnh khắc PSG vào bán kết Champions League, họ đã chạm trán với một đối thủ dày dặn kinh nghiệm tại đấu trường này là Bayern Munich. Không quá ngạc nhiên khi PSG thất bại, tuy nhiên Hùm Xám cũng chỉ giành chiến thắng với tỷ số sát sao 1 – 0.

Paris SG đã chơi bản lĩnh hơn

Càng đáng buồn hơn cho Paris SG khi họ để thua bởi bàn thắng cầu thủ cũ là Kingsley Coman. Đội bóng đến từ Paris bán anh cho Bayern Munich mà không nhận thấy hết tiềm năng trong con người của Coman, để rồi chính anh là người kết liễu giấc mơ giành chiến thắng áp đảo trước kỳ phùng địch thủ của mình.

Câu lạc bộ PSG vào bán kết Champions League nhờ đánh bại Bayern Munich

Thế nhưng, không giống như những mùa giải trước, câu lạc bộ PSG đã thi đấu bản lĩnh hơn rất nhiều. Sau nhiều năm được đầu tư bởi những đại gia khét tiếng ở Ả Rập, câu lạc bộ đã sở hữu nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới và tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu trên mọi đấu trường quốc tế đỉnh cao.

Việc PSG vào bán kết Champions League cũng khiến họ củng cố thêm niềm tin vào phong độ và sức mạnh của mình. Đương nhiên, khi bước vào trận đấu cuối cùng, PSG sẽ càng quyết tâm hơn để có thể tiến thêm một bước chân để giành được ngai vàng Cúp C1.

Hành trình PSG vào bán kết Champions League

Tại Champions League mùa giải 2020/21, PSG đã minh chứng cho sự trưởng thành vượt bậc của mình. Đội bóng đến từ Paris đã liên tiếp có những màn trình diễn tuyệt vời trước các đối thủ lớn tại giải đấu này.Đầu tiên là ông hoàng Man Xanh tại vòng bảng. Tiếp theo đó. Quỷ đỏ bị loại và hoàn trả đầy đủ ký ức đau buồn khi bị đội bóng này đánh bại tại vòng knock – out Champions League mùa giải 2018/19.

Được biết, đội bóng thành Paris từng bị Barcelona đánh bại đau đớn với tỷ số 6 – 1 trong trận lượt về vòng knock – out mùa giải Champions League 2016/17 và bị loại dù đã thắng tới 4 – 0 ở trận lượt đi. Vì thế mà ở vòng knock – out mùa này, PSG đã hạ gục đối thủ với tổng tỷ số 5 – 2 sau cả 2 lượt trận.

Hành trình PSG vào bán kết Champions League

Gần đây nhất, PSG đã trả thù thành công một đối thủ nữa là câu lạc bộ Bayern Munich. Thất bại 0 – 1 trong vòng chung kết Cúp C1 2019/20 đã được thanh toán bằng chiến thắng bởi luật bàn thắng sân khách tại vòng tứ kết của mùa giải năm nay.

Cuộc chiến của PSG vào bán kết Champions League

Sau nhiều năm được đầu tư khủng, câu lạc bộ PSG vào bán kết Champions League là vô cùng xứng đáng. Các ông hoàng Ả Rập Xê Út đã không tiếc tiền để nâng tầm đội bóng đến từ Paris để giờ đây sức mạnh của họ đã được mọi người công nhận.

Mauricio Pochettino “lột xác thành công” PSG 

Bản lĩnh của đội bóng PSG cũng đã được rèn luyện và đạt tới một tầm cao mới. Không còn là một câu lạc bộ ngây ngô và yếu mềm, Paris SG ngày càng lì đò và kiên cường hơn để sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ tại châu Âu.

Tâm lý chiến thắng của họ đã được trui rèn trong nhiều năm và giờ đây đang đạt đến đỉnh điểm. Đội bóng đang tràn đầy hưng phấn để bước vào vòng bán kết giải bóng đá cao cấp nhất châu Âu cấp câu lạc bộ.

Dẫn dắt PSG giờ đây là một huấn luyện viên tài năng với đẳng cấp. Trong lịch sử, Mauricio Pochettino đã biến Tottenham từ một đội bóng tầm trung thành ứng cử viên sáng giá cho vô địch Ngoại hạng Anh và từng vào đến vòng chung kết C1 mùa giải 2018/19. Chắc chắn vị thuyền trưởng người Argentina đang rất muốn nâng cao chiếc cúp danh giá sau khi đã để lỡ mất cách đây 2 năm về trước. Đây cũng chính là danh hiệu thừa nhận xứng đáng cho tài năng của ông.

Bộ đôi đắt giá đưa PSG vào bán kết Champions League

Trong đội hình của Paris SG hiện tại đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp thế giới đó là bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe. Đây chính là 2 cầu thủ đang nắm giữ 2 vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử nền bóng đá PSG.

Bộ đôi đắt giá đưa PSG vào bán kết Champions League

Neymar gia nhập PSG vào mùa chuyển nhượng năm 2017, câu lạc bộ này đã chi cho anh 222 triệu EURO với Barca, và đây là mức phá vỡ giải phóng hợp đồng lớn nhất trong lịch sử. Tham vọng của PSG đặt lên Neymar là chức vô địch giải đấu Champions League.

Bên cạnh đó, đồng đội Mbappe đang là người sở hữu nhiều bàn thắng nhất cho PSG với những màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ Barca lẫn Bayern Munich. Cầu thủ đến từ Pháp đã giành hết mọi vinh quang mặc dù còn rất trẻ. Thế nhưng, thứ anh còn thiếu chính là chức vô địch của giải đấu Cúp C1. Chính vì thế, mà Mbappe đang rất nỗ lực để đưa PSG đến vị trí cuối cùng trong mùa giải này.

Kết luận

Hội tụ đủ phong độ cũng như mà sức mạnh, PSG vào bán kết Champions League với tâm thế đầy tự tin và tràn trề cơ hội để nhận chức vị vô địch Champions League. Đó sẽ là danh hiệu xứng đáng dành cho câu lạc bộ này sau tròn 10 năm đầu tư của Quỹ Qatar Sports.

xem thêm:

Man City Vô Địch Ngoại Hạng Anh Nhìn Lại Mùa Giải 2012

Vua Phá Lưới Ngoại Hạng Anh Gay Cấn Hơn Bao Giờ Hết

Ngoại Hạng Anh Bao Nhiêu Vòng Đấu Trong Một Mùa Giải?