Vòng 26 Ngoại Hạng Anh Năm 2022 Với Kết Quả Cụ Thể

Vòng 26 Ngoại Hạng Anh Năm 2022 Với Kết Quả Cụ Thể

Vòng 26 Ngoại hạng Anh năm 2022 diễn ra trong 3 ngày thi đấu. Những đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng như Man City, Arsenal sẽ mở phát súng đầu tiên của vòng đấu. Và kết quả của các trận đấu này sẽ ảnh hưởng khá lớn đến cục diện Ngoại hạng Anh hiện tại. 

Cập nhật lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh năm 2022 mới nhất 

Ban tổ chức Premier League đã có thông báo chính thức về lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh năm 2022. Nếu không có gì thay đổi, 10 trận đấu sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày thi đấu, cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao. 

Những trận cầu sẽ diễn ra trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vòng 26 

Hai ngày thi đấu đầu tiên là 4/3 và 5/3 đã diễn ra khá nhiều trận đấu quan trọng. Trong vòng 26 Ngoại hạng Anh năm 2022, sự may rủi đã đưa Man City gặp Newcastle, Arsenal đối đầu với Bournemouth. Ngoài ra, Aston Villa và Crystal Palace tranh tài. Brighton vs West Ham, Chelsea vs Leeds và Wolverhampton cũng gặp nhau trong ngày thi đấu đầu tiên. 

Vòng 26 Ngoại hạng Anh năm 2022 hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính

Trong ngày 5/3 diễn ra ba trận đấu giữa Southampton và Leicester, Nottingham và Everton, Liverpool và Man United. Trong ngày 7/3, đội bóng cuối bảng là Brentford sẽ tiếp đón Fulham. 

Điểm danh những trận cầu được trông đợi nhất tại vòng 26 Ngoại hạng Anh năm 2022

Không thể phủ nhận trong những ngày thi đấu đầu tiên tại vòng 26 Ngoại hạng Anh năm 2022, những trận cầu có mặt của Arsenal và Man City là đáng trông đợi nhất. Ngoài ra, trong ngày thi đấu thứ hai, Liverpool và Man United sẽ đụng độ. Lữ đoàn đỏ và Quỷ đỏ gặp nhau trong vòng 26 Ngoại hạng Anh năm 2022 thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. 

Man United hiện đang có phong độ thi đấu hủy diệt. Đặc biệt, Qủy đỏ gần đây đã đăng quang ngôi vô địch Cup Liên đoàn, chấm dứt chuỗi năm thi đấu không danh hiệu đồng thời tạo bàn đạp để tiếp tục nâng cup trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, người hâm mộ của Quỷ đỏ vẫn không khỏi lo lắng về “lời nguyền” trên sân vận động Anfield. Lần gần nhất Qủy đỏ giành chiến thắng trước Lữ đoàn đỏ là năm 2016 với tỷ số tối thiểu. 

Man City sẽ có trận đấu mở màn vòng 26 Ngoại hạng Anh năm 2022

Hiện tại, Man United đang có chuỗi ngày thi đấu khá thăng hoa. Trong khi đó Liverpool đang gặp khó khăn chồng chất. Tuy nhiên liệu Qủy đỏ có vượt qua cái dớp của chủ sân Anfield và thi đấu ổn định hơn? Câu trả lời sẽ có trong trận đối đầu tối ngày 5/3 theo giờ Việt Nam. 

Cập nhật kết quả những trận đấu đầu tiên tại vòng 26 Ngoại hạng Anh năm 2022

Hai trận đấu đầu tiên ngày 4/3 có sự góp mặt của Arsenal và Man City xứng đáng làm tâm điểm của sự chú ý. Pháo thủ đã có một trận đấu lội ngược dòng đầy cảm xúc, chứng minh được bản lĩnh của nhà vô địch. Trong khi đó Man City thể hiện quyết tâm không từ bỏ ngôi vương khi giành chiến thắng dễ dàng trước đối thủ. 

Man City dễ dàng giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên vòng 26

Đối thủ của Man City trong vòng 26 Ngoại hạng Anh năm 2022 là Newcastle. Đây được đánh giá là đối thủ khá dễ thở đối với nửa xanh thành Man và trận đấu là cơ hội để Man xanh có thể rút ngắn cách biệt với Pháo thủ. Và Man City đã chứng minh những nhận định trên không hề sai lầm. Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola đã nhanh chóng chiếm được quyền chủ động và tạo sức ép đến khung thành của Newcastle. 

Không có lợi thế sân nhà đồng thời phải đối đầu với một đội bóng quá xuất sắc như Man xanh, Newcastle đã bị thủng lưới ngay trong phút thứ 15. Phút thứ 34, khung thành của Newcastle lại một lần nữa rung lên sau pha lập công của Haaland. 

Arsenal có một trận đấu đầy cảm xúc trong vòng 26 Ngoại hạng Anh

Newcastle mặc dù bị Man City lấn lướt nhưng không hề thi đấu bạc nhược. Trong hiệp hai, đội khách đã tạo được một số chiến dịch tấn công nhỏ tuy nhiên không mang lại thành công như mong muốn. Hàng phòng ngự của Man xanh đã chơi quá xuất sắc trong trận đấu vòng 26 và ấn định chiến thắng chung cuộc 2 – 0 trước Newcastle. 

Arsenal và cú lội ngược dòng đầy cảm xúc

Bournemouth cũng được đánh giá là một đối thủ khá dễ xử lý đối với Arsenal. Bởi đội khách hiện đang xếp cuối bảng xếp hạng và chỉ giành được duy nhất một chiến thắng trong giai đoạn hậu World Cup. Trong khi đó, Pháo thủ lại ở trong tình thế bắt buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu tại sân nhà. Bởi vị thế ngôi đầu của Arsenal đang bị đe dọa do sự vươn lên của những đội bóng thành Manchester. 

Tuy nhiên khác với mọi nhận định, trong thời gian chính thức của trận đấu, Bournemouth lại thi đấu lấn lướt hoàn toàn Arsenal. Nhà pháo liên tiếp bị thủng lưới và gặp khó khăn trong việc tiến đến khung thành đối phương. 

Tuy nhiên, Arsenal đã có một pha lội ngược dòng ngoạn mục. Từ tình thế bị dẫn trước 2 bàn, trong những phút thi đấu cuối cùng ít ỏi, nhà Pháo đã ghi được 3 bàn thắng, giành trọn 3 điểm. Với chiến thắng đầy kịch tính, Arsenal hiện đang có 63 điểm sau 26 trận, giữ vững vị thế ngôi đầu. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Arsenal là Man City hiện chỉ nắm trong tay 58 điểm với cùng số trận thi đấu. 

Lời kết 

Vòng 26 Ngoại hạng Anh năm 2022 đã diễn ra những trận đấu đầu tiên theo kịch bản khá kịch tính. Và trong những trận đấu tiếp theo, vòng 26 nói riêng, Ngoại hạng Anh nói chung hứa hẹn sẽ còn ẩn chứa nhiều bất ngờ, khiến người hâm mộ không thể không quan tâm. 

xem thêm:

Man City Vô Địch Ngoại Hạng Anh Nhìn Lại Mùa Giải 2012

Vua Phá Lưới Ngoại Hạng Anh Gay Cấn Hơn Bao Giờ Hết

Ngoại Hạng Anh Bao Nhiêu Vòng Đấu Trong Một Mùa Giải?