Tin Chuyển Nhượng Của Man United Trong Mùa Giải 23/24

Tin Chuyển Nhượng Của Man United Trong Mùa Giải 23/24

Mùa giải 2022/2023 vẫn còn một quãng thời gian thi đấu khá dài mới khép lại. Tuy nhiên các câu lạc bộ lớn, trong đó có Man United đã có những dự định chiêu mộ nhân tài để xây dựng đội hình cho mùa giải mới. Bài viết sẽ cập nhật những tin chuyển nhượng mới nhất của Man United và nhận định ban đầu về những thương vụ này. 

Tin chuyển nhượng giữa MU và Frenkie de Jong của Barcelona

Man United đang có nhu cầu làm mới tuyến giữa trong mùa giải mới. Và tiền đạo đang chơi cho Barcelona là Frenkie de Jong hiện là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên việc thuyết phục tiền đạo rời Tây Ban Nha để sang Anh chơi bóng là gần như không thể. Và hiện tại, theo tin chuyển nhượng mới nhất, Mac Allister, nhà vô địch World Cup đang là phương án thay thế của MU. 

Frenkie De Jong rất khó rời Barcelona

Trước mùa giải 2022/2023, Man United đã từng có ít nhất một lần đề nghị ký hợp đồng với De Jong của Barcelona. Tuy nhiên thương vụ luôn đổ bể vì cái lắc đầu của nam cầu thủ. Trong phiên chợ mùa hè 2023 sắp tới, De Jong rất có thể sẽ tiếp tục ngoảnh mặt với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford, nhất là khi chứng kiến MU thua tan tác trước Liverpool trong Ngoại hạng Anh vòng 7 vừa qua. 

Tin chuyển nhượng: Cầu thủ 25 tuổi rất khó rời bỏ Barcelona để sang Anh thi đấu

Tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới vẫn chưa xác định. Nhiều tin chuyển nhượng cho biết nam cầu thủ có thể rời sân Camp Nou vào cuối mùa giải 2022/2023. Tuy nhiên, thông tin này lại không thống nhất với quan điểm ở lại cống hiến cho Barca và khẳng định tài năng tại đội bóng này. 

Mặc dù vậy, tại Barca, vị trí của De Jong luôn bị lung lay bởi Busquets. Cơ hội chỉ đến với nam cầu thủ nếu Busquets ra đi. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện nay đã có 172 lần ra sân cho gã khổng lồ xứ Catalan, cống hiến 15 bàn thắng và 19 đường kiến tạo. Và cầu thủ 25 tuổi hoàn toàn có thể nâng cao con số trên nếu khẳng định được tài năng của mình. 

Mac Allister là lựa chọn thay thế cho De Jong 

Man United hiện đang mất điểm trầm trọng trong mắt của những ngôi sao lớn như Frenkie De Jong. Và khi bản hợp đồng với Barcelona trở nên vô vọng, Qủy đỏ đã có những phương án thay thế tương đối hoàn hảo. 

Mac Allister, nhà vô địch World Cup và cầu thủ đang tỏa sáng trong màu áo Brighton hiện là mục tiêu hướng đến của Man United. Theo những tin chuyển nhượng mới nhất, hợp đồng của Mac Allister và câu lạc bộ chủ quản còn có thời hạn đến hè 2025. Do đó nếu muốn đưa nhà vô địch World Cup về sân Old Trafford, Man United chắc chắn sẽ phải bỏ ra một mức phí không nhỏ. 

Tin chuyển nhượng: Nhà vô địch World Cup được kỳ vọng sẽ cải thiện tuyến giữa của Qủy đỏ

Tuy nhiên nền tảng thể lực, kỹ thuật tốt của cầu thủ Argentina chắc chắn sẽ khiến Qủy đỏ cân nhắc. Trong tình thế Man United đang rất cần một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa, ban lãnh đạo của Qủy đỏ rất có thể sẽ đồng ý đầu tư vào thương vụ này. 

MU theo đuổi Harry Kane trong mùa hè tới

Ngoài Frenkie De Jong, Mac Allister, trong mùa hè tới, Man United còn tập trung theo đuổi bản hợp đồng với tiền đạo Harry Kane. Thương vụ này được đánh giá là có lợi cho cả Qủy đỏ lẫn cầu thủ sinh năm 1993.

Man United tin có thể hạ giá Kane

Mùa giải này không phải là lần đầu tiên Manchester United thể hiện mong muốn có được ngôi sao của Tottenham. Tuy nhiên với mức giá lên đến 100 triệu bảng, thương vụ này nhiều lần bị trì hoãn và đến nay vẫn chưa có kết quả. Tuy nhiên với tình thế như hiện tại, khi Tottenham rất có thể sẽ cán đích ngoài top 4 Ngoại hạng Anh, Spurs rất có thể sẽ hạ giá bán của Harry Kane.

Quan trọng hơn, Kane sắp sửa bước sang tuổi 30 và chỉ còn hợp đồng với câu lạc bộ chủ  quản đến hè 2024. Tin chuyển nhượng này khá xác thực khi mới đây kết quả liên hệ giữa Qủy đỏ và Kane qua bên thứ ba hiện đang có phản hồi khá tích cực. Ngay chính Harry Kane cũng cho biết giữa anh và câu lạc bộ không còn có quá nhiều cuộc thảo luận. 

Gia nhập Man United là lựa chọn khôn ngoan đối với Harry Kane

Harry Kane là mảnh ghép không thể thiếu của Tottenham trong nhiều năm qua. Với 268 pha lập công, Kane là tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử của nhà Spurs. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp, nam cầu thủ chưa giành được danh hiệu tập thể nào. 

Tin chuyển nhượng: Bến đỗ mới của Harry Kane có thể là câu lạc bộ chủ sân Old Trafford

Nếu những tin chuyển nhượng giữa Man United và Harry Kane là chính xác, nam cầu thủ có thể hoàn thành được mong ước nâng cup của bản thân. Với đẳng cấp và kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh, nam cầu thủ hoàn toàn có thể tỏa sáng và giành được nhiều thành tích. 

Lời kết

Trên đây là những tin chuyển nhượng mới nhất của Man United. Trong phiên chợ mùa hè sắp tới, Qủy đỏ cùng một loạt câu lạc bộ khác được kỳ vọng sẽ ký hợp đồng với một loạt cầu thủ xuất sắc. Và để cập nhật những bản hợp đồng giá trị giữa các ông lớn xứ sở sương mù, đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo trên trang web. 

Xem thêm:

Diego Milito Cứu Rỗi Linh Hồn CLB Inter Milan Ở C1

Bản Quyền C1 Được FPT Sở Hữu Đến Hết Mùa Giải 2024

Champions League 2012: Chelsea Vô Địch C1 Lần Đầu Tiên