Hot Tiktoker Kiên review là ai? Và những lần bóc hàng dỏm

Tiểu sử về anh chàng Hot Tiktoker - Kiên review

Kiên review được nhắc đến như là một hiện tượng mạng được nhiều khán giả yêu thích. Vốn có đam mê đi “tìm sự thật phía sau quảng cáo”, và mục đích là để mọi người không bị lừa khi mua hàng online. Chính vì thế mà Kiên review – kênh Tiktok của anh đã nhận được nhiều sự ủng hộ, người follow lên đến con số 10 triệu cùng nhiều lượt tương tác khủng.

Tiểu sử về anh chàng Hot Tiktoker – Kiên review

Có sự nghiệp review các sản phẩm từ điện tử, đồ gia dụng cho đến cả mỹ phẩm, phong cách review giản dị và chân thực của Kiên review đã nhiều lần khiến netizen yêu thích. Ngoài ra, anh còn được cộng đồng mạng ưu ái gọi bằng những nickname như Thánh review, hung thần review hay Kiên uy tín.

Kiên review có tên thật là Lê Thành Kiên, anh sinh năm 1990 và có quê quán tại TP.HCM. Sở hữu loạt video gây ấn tượng khi số người xem chạm mốc trăm triệu view, anh chàng này còn có hẳn bộ “nhận diện thương hiệu” vô cùng đặc trưng. 

Cụ thể, chiếc áo phông trơn cùng mẫu chỉ khác màu, hay quả tóc dựng đứng, cách nói chuyện giản dị và làn da nâu giòn đúng chất Nam Bộ là những gì dân mạng hay nhắc đến Kiên review 90.

Không chỉ đơn thuần là review sản phẩm, mà vị “khắc tinh của những món hàng rởm” – Kiên review còn có nhiều sự nhận xét mang tính khách quan. Đặc biệt hơn, anh còn không hề nhận quảng cáo cho bất kỳ món hàng nào. Bởi là một hot Tiktoker khá có tiếng trong giới trẻ hiện nay, Kiên review cũng không ngần ngại chia sẻ về quá trình đạt lấy ước mơ của mình 

Tiểu sử về anh chàng Hot Tiktoker - Kiên review
Tiểu sử về anh chàng Hot Tiktoker – Kiên review

Cơ duyên đưa Kiên review đến sự nghiệp Tiktoker

Trước khi trở thành một Tiktoker có tiếng tăm như hiện nay, ít ai biết Kiên review trước đó chỉ là một người chơi và đăng tải video để kinh doanh online cây cảnh. Hơn hết, anh tham gia vào TikTok cũng chỉ với nhu cầu thư giãn và giải trí.

Bẵng đi một thời gian sau, vào tháng 5 năm 2020, “reviewer chính hiệu” này mới bắt đầu sự nghiệp làm Tiktoker của mình. Lúc này, may mắn ập tới với anh. Cụ thể, chỉ một thời gian ngắn sau khi anh đăng tải video review, kênh của anh đã nhận được lượt theo dõi hàng đầu Việt Nam. Và cơ duyên làm Tiktoker của Kiên review cũng đến một cách hết sức bất ngờ.

Vào đầu năm 2021, anh nghiễm nhiên trở thành một TikToker sở hữu 7 triệu lượt theo dõi. Để cho biết thêm về lý do anh chọn làm review, Lê thành Kiên chia sẻ anh đã mua một chai chống thấm, nhưng hiệu quả thì nhưng không được như quảng cáo. Từ đó, việc mua phải hàng “rởm” cũng trở thành ý tưởng cho anh làm clip Tik Tok đầu tiên.

Cơ duyên đưa Kiên review đến sự nghiệp Tiktoker
Cơ duyên đưa Kiên review đến sự nghiệp Tiktoker

Kiên review chia sẻ về chi phí và những lần review  hàng “rởm”

Không thể phủ nhận rằng trên nền tảng TikTok Việt không ai là không biết đến Kiên Review. Từ người già cho đến trẻ nhỏ, ai nấy đều yêu thích cách review chân thực và có phần giản dị của anh chàng. Tuy nhiên, ngoài tên ra thì bạn có biết thêm gì về “hung thần review” này không?

Chi phí từ đâu để ai Kiên Review đầu tư mua sản phẩm?

Theo như câu hỏi của một phóng viên, “anh lấy kinh phí từ đâu để đầu tư cho việc mua đồ về review, bởi có những sản phẩm không hề rẻ chút nào?”. 

Trước thắc mắc này, Kiên Review cũng chia sẻ việc mình phải lấy tiền túi để chọn mua các sản phẩm giá rẻ, dao động từ 100k – 200k trong 2 tháng đầu. Bởi thời điểm này, anh cũng chưa kiếm được tiền từ kênh Tik Tok. Anh nói thêm, “lúc đó tốn cũng không nhiều, chỉ tầm 5 – 7 triệu/ tháng thôi”.

Những video của Kiên Review nhận về lượt xem khủng

Kiên Review không ngần ngại chê bai các sản phẩm kém chất lượng, và cũng chính vì những lời khuyên để tránh mọi người “mất tiền oan” đó đã nâng cao tên tuổi của anh trong giới review. Một số video nổi bật anh phơi bày hàng “rởm” như: viên tẩy trắng quần áo, viên tẩy lồng máy giặt, gương dẻo dán tường, máy tách hạt ngô, chảo chống dính chiên không cần dầu mỡ,…

Bên cạnh đó, Kiên Review còn bốc “phốt” về loại kem ủ trắng da cấp tốc. Hoàn toàn là dòng sản phẩm kém chất lượng bởi chỉ thấy bệt da và trôi đi ngay tức khắc sau khi rửa với nước hay tắm gội. Phong cách review của anh đầy hóm hỉnh, ngắn gọn nhưng vẫn đủ để người xem hiểu.

Tuy nhiều lần thẳng thắn chê bai các sản phẩm dỏm, nhưng Kiên Review cũng thường xuyên khen những sản phẩm đạt chất lượng tốt. Chẳng hạn, anh khuyên mọi người nên dùng: bàn là hơi nước, kem tẩy lông, viên làm phẳng quần áo khi giặt máy giặt, máy may mini, cáp sạc tự nối, máy hàn miệng túi mini,…

Không chỉ vậy, anh còn giúp shop bán nhanh số lượng sáp đánh bóng đồ gỗ vào mùa lễ tết. Quả thực, sau khi clip anh review được đăng tải, số lượng khách đặt hàng cũng tăng nhanh đáng kể.

Những video của Kiên Review nhận về lượt xem khủng
Những video của Kiên Review nhận về lượt xem khủng

Kết luận 

Là một trong những reviewer có tâm nhất hệ mặt trời, Kiên Review thường xuyên gợi ý cho người xem về những sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt y như quảng cáo. Ngoài ra, anh còn tạo hình like ở cuối clip như lời khẳng định về chất lượng. Cuối cùng, hãy cập nhật thêm nhiều bài viết hay từ tructiephomnay để biết thêm nhiều thông tin nhé.

Xem thêm

Làm rõ tin đồn Karik và Bella chia tay nhưng lại “tái hợp”

Váy cưới Xoài Non trị giá bao nhiêu? – Vợ cưng của Xemesis

Tin Hot nghệ sĩ Việt: Đan Trường ly hôn vợ Thủy Tiên gây sốc