Vòng 11 Premier League: Đội Bóng Thành London Toàn Thắng 

Vòng 11 Premier League: Đội Bóng Thành London Toàn Thắng 

Vòng 11 Premier League diễn ra từ ngày 15/10 – 16/10. Vòng 11 được đánh giá là một trong những vòng đấu hấp dẫn nhất kể từ đầu mùa giải khi chứng kiến sự lên ngôi của một loạt đội bóng thành London và sự sa sút của hai đại diện đến từ Manchester. Cùng cập nhật kết quả của vòng đấu đặc biệt này qua những chia sẻ có trong bài viết. 

Những cặp đấu tiêu biểu và kết quả vòng 11 Premier League

Vòng 11 Premier League sẽ diễn ra trong hai ngày thi đấu. Trong vòng đấu này, những cặp đấu đầy duyên nợ sẽ tiếp tục đối đầu và cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao. 

Những cặp đấu đầy duyên nợ trong vòng đấu 11 Ngoại hạng Anh 

Ngoại hạng Anh vòng 11 chứng kiến những trận đối đầu đầy kịch tính giữa những đối thủ ngang tài ngang sức. Brentford đối đầu với Brighton là trận đấu mở màn của vòng 11. Trong ngày thi đấu này, Leicester sẽ tiếp đón Crystal Palace, Fulham đối đầu Bournemouth, Wolves cạnh tranh với Nottingham và Tottenham tiếp đón Everton. 

Ngoại hạng Anh vòng 11 đã diễn ra với nhiều diễn biến bất ngờ

Ngày thi đấu thứ hai, một loạt trận đấu quan trọng sẽ diễn ra. Người hâm mộ chắc chắn không thể bỏ qua trận đối đầu giữa Southampton vs West Ham, MU vs Newcastle, Leeds vs Arsenal, Aston Villa vs Chelsea và cuối cùng là Liverpool vs Man City. 

Kết quả vòng 11 Premier League

Trước khi vòng 11 Premier League khởi tranh, người hâm mộ đã đưa ra một số dự đoán về chiến thắng của những ông lớn như Man City, Man United. Tuy nhiên trên thực tế, vòng đấu này lại diễn ra trái ngược với mọi mong đợi của người hâm mộ. Man United để hòa Newcastle một cách đầy tiếc nuối trên sân nhà. Phải chia đôi điểm với đối thủ được đánh giá thấp hơn, nửa đỏ thành Man chỉ mới dừng chân tại top 5 bảng xếp hạng. 

Liverpool và Man City cũng là trận cầu tâm điểm của vòng 11 Premier League. Cây săn bàn Erling Haaland bị phong tỏa và bị lu mờ trước Mohamed Salah của Lữ đoàn đỏ. Hiện tại, Man City vẫn chưa thể thu hẹp cách biệt trước đội bóng đầu bảng là Arsenal. Sau chiến thắng đầy nhọc nhằn, Pháo thủ vẫn đang giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

Haaland bị khóa chặt trong trận đối đầu với Liverpool

Sau vòng đấu thứ 11, những đội bóng có thành tích thi đấu kém cỏi nhất là Southampton, Leicester City và Nottingham Forest. Những đội bóng này cần tiếp tục cố gắng để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. 

Những trận cầu tâm điểm tại vòng 11 Premier League 

Không phụ sự mong mỏi của người hâm mộ, vòng 11 Premier League đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nếu bạn là người hâm mộ của những đội bóng thành London, bạn chắc hẳn đã say trong men chiến thắng. Ngược lại, nếu bạn theo dõi những đại diện đến từ Manchester, bạn sẽ không khỏi thất vọng về màn thể hiện của đội nhà. 

Liverpool hạ Man City trên sân nhà, Man United không giành chiến thắng

Một trong những trận cầu được chờ đón nhất tại  vòng 11 Premier League là trận đối đầu giữa Man City và Liverpool trên sân Anfield. Trận cầu diễn ra với tốc độ cao và nhiều pha chuyền bóng mãn nhãn. Trong suốt 90 phút chính thức của trận đấu, đã có 29 cú dứt điểm được thực hiện, đặt khung thành của Alisson và Ederson trong trạng thái đáng báo động. 

Đều có màn thể hiện khá xuất sắc, nhưng Liverpool mới là đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn. Sự tỏa sáng của Mohamed Salah đã mang về 3 điểm quý giá cho Lữ đoàn đỏ, vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trận đấu trên sân Anfield khích lệ tinh thần của Liverpool và chấm dứt chuỗi trận bất bại của nửa xanh thành Man. Đây cũng là lần đầu tiên sau 10 trận đấu Erling Haaland không ghi bàn. 

Khoảng cách giữa Man City và đội đầu bảng Arsenal đang bị nới rộng. Trong khi đó, phần còn lại của thành Manchester cũng không có thành tích thi đấu xuất sắc hơn. Nhận kết quả hòa ngay trên sân nhà, MU vẫn phải nỗ lực rất nhiều để có mặt trong top 4. 

3 đại diện thành London đều giành chiến thắng

Trái ngược với kết quả thi đấu ảm đạm của hai đội bóng thành Manchester, 3 đội bóng lớn thành London đều giành chiến thắng trong vòng vòng 11 Premier League. 

Chelsea đang có kết quả thi đấu khá tốt

Tottenham khi đón tiếp Everton trên sân nhà đã thể hiện được sự chủ động ngay trong những phút đầu tiên. Spurs đã tận dụng các cơ hội rất tốt và giành chiến thắng 2 – 0 trước đội khách. Sau vòng đấu thứ 11, gà trống đã khẳng được vị thế của mình trong nhóm 3 đội dẫn đầu. 

Arsenal phải đến sân vận động của Leeds làm khách trong vòng đấu thứ 11. Mặc dù có khởi đầu khá khó khăn, tuy nhiên binh đoàn Arteta vẫn giành được trọn 3 điểm và duy trì được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Đại diện khác của thành London là Chelsea cũng có kết quả thi đấu khá thuận lợi. Chelsea hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng và hoàn toàn có thể mơ về thứ hạng cao hơn. 

Lời kết 

Vòng 11 Premier League kết thúc, ấn định chiến thắng của một loạt đội bóng lớn thành London. Man United và Man City có màn thể hiện dưới sức và sẽ cần tiếp tục cố gắng hơn nữa để tiến xa hơn trong ngoại hạng Anh. 

xem thêm:

Bảng Xếp Hạng Vòng 35 Ngoại Hạng Anh: Arsenal Chiến Thắng

Ngoại Hạng Anh Vòng 12: Man United Hạ Gục Tottenham

Giải Ngoại Hạng Anh 2022/23: Man United Còn Cơ Hội Vô Địch