Chất lượng bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa tại 6 chi nhánh

11 chi nhánh bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa siêu Hot

Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa do nghệ sĩ trẻ Mạc Văn Khoa thành lập và hiện đang trở thành chủ điểm để các Tiktoker đến review. Bún đậu mắm tôm vốn là món ăn dân dã, nhưng sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua cái tên bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa. Vậy chất lượng tại đây có “chuẩn 5 sao” như lời đồn?

Thương hiệu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa thành công mang nền ẩm thực Hà Nội vào Sài Thành. Từ đây, bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa dần trở thành thương hiệu mà bất kỳ ai trong giới “sành ăn” cũng phải ít nhất 1 lần chiêm ngưỡng.

Quán bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa nổi tiếng bởi sự sạch sẽ và ngăn nắp. Đồng thời, mạng wifi siêu mạnh mà không tốn phí còn giúp khách hàng thoải mái lướt web, vừa ăn vừa giải trí vô cùng hấp dẫn. 

Vốn là một trong những nghệ sĩ hài có tên tuổi lớn trong showbiz, Mạc Văn Khoa không ngần ngại tận dụng tên tuổi của mình để tạo ra làng ẩm thực mới. Có thể thấy, bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa không chỉ thu hút nhiều khách hàng ghé thăm, mà cho đến cả những anh chị cùng nghề cũng phải tò mò đến thử.

Chia sẻ thêm về lý do chọn mở quán bún đậu mắm tôm, Mạc Văn Khoa cho hay vì có mong muốn kiếm thêm thu nhập để trang trải cho gia đình, con cái. Và bản thân anh cũng thích có chút tay nghề trong món ăn này. Vì thế, vào năm 2019, anh quyết định chọn mở bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa để làm nghề “tay trái”.

Thương hiệu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa
Thương hiệu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

Vì sao bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa nổi tiếng?

Không chỉ vì là nghệ sĩ nên bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa được nhiều người biết đến. Mà theo như nhận xét của cư dân mạng, nhiều người cho rằng quán được đầu tư rất mạnh mẽ trong không gian, menu và cả cách phục vụ 

Không gian quán bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

Hướng đến phong cách trẻ trung nhưng cũng không thể thiếu đi tính thôn quê. Vì thế, bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa được trang trí bằng hình vẽ nông thôn ngay trên tường. Bên cạnh đó, thứ khiến người ta chú ý chính là hình của nghệ sĩ Mạc Văn Khoa được vẽ một cách rất “hài hước” – đúng chất hình tượng của anh trong mắt công chúng.

Bên cạnh đó, không gian bún đậu Mạc Văn Khoa còn được bày trí vô cùng gọn gàng và sạch sẽ. Nhân viên thì lại phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Vì thế, dù quán có đông thì khách hàng cũng không phải chờ đợi đồ ăn lên quá lâu 

Menu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

Đến với bún đậu Mạc Văn Khoa, bạn sẽ được tự do lựa chọn đa dạng các phần ăn khác nhau. Cụ thể, menu quán sẽ bao gồm:

  • Bún đậu thường: 25.000 VND.
  • Bún đậu chay: 39.000 VND.
  • Bún đậu chả cốm: 39.000 VND.
  • Bún đậu chả cua: 39.000 VND.
  • Bún đậu nem chua rán: 39.000 VND.
  • Bún đậu giò heo cuộn: 39.000 VND.
  • Bún đậu mẹt nhỏ: 69.000 VND.
  • Bún đậu lòng, dồi: 60.000 VND.
Menu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa
Menu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

Đánh giá hương vị bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

Trước hết, khi đến bún đậu Mạc Văn Khoa, bạn sẽ bị ấn tượng bởi cách trang trí topping vô cùng đẹp mắt. Quán có hàng loạt topping khác nhau như: chả cốm, chả cua, thịt chân giò luộc, nem rán, đậu hủ chiên, dưa chuột,…

Không chỉ gây chú ý bởi những suất bún đậu cực hấp dẫn, mà bún đậu Mạc Văn Khoa còn sử dụng bún lá đặc trưng là sợi bún nhỏ. Vì thế, khách hàng sẽ có thể cảm thấy rất dễ ăn và dễ chấm. Ngoài ra, thịt luộc còn là thịt chân giò được cắt to rất thơm và mềm.

11 chi nhánh bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa siêu Hot

Chất lượng ngày càng lên cao, nam nghệ sĩ quyết định mở rộng quy mô quán bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa. Tính cho đến nay, bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa đã có 6 chi nhánh:

  • Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa Gò Vấp: số 253 Phan Huy Ích, Phường 12.
  • Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa Cần Thơ: số 388B Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều.
  • Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa quận 7: số 7, Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông.
  • Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa Bình Thạnh: 76 Quốc Lộ 13.
  • Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa quận 1: 90 Trần Quang Khải, phường Tân Định.
  • Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa Tân Bình: 91 Phổ Quang, Q. Tân Bình.
11 chi nhánh bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa siêu Hot
11 chi nhánh bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa siêu Hot

Scandal bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa có gián?

Vào tháng 6/2021, bún đậu Mạc Văn Khoa bất ngờ gặp scandal khi có thông tin lan truyền bịch mắm tôm “có một con gián còn nguyên vẹn”.

Ngay lập tức, hàng loạt bài viết bất ngờ lên tố cáo giá của quán Mạc Văn Khoa cao hơn 20% chỗ khác, suất ăn quá ít và dùng thịt đông lạnh.

Tuy nhiên, danh hài cũng đã lên tiếng xác nhận. Anh chia sẻ với báo chí thông tin có gián là sự thật, nhưng chuyện đã diễn ra rất lâu về trước. Mạc Văn Khoa nói: “mắm tôm của quán được chính tôi đặt mua tại Thanh Hóa, chính tôi vào bếp để kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì tôi phải chấp nhận”. Lúc đó, quán cũng đã xin lỗi và đổi phần khác cho khách.

Kết luận về bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

Theo tructiephomnay, sau scandal “có gián” thì nam diễn viên cũng khẳng định giá bán tại bún đậu Mạc Văn Khoa cao hơn nơi khác. Nhưng lý do là vì nguyên liệu được nhập từ quê. Vậy bạn đã thử ghé thăm qua quán của nghệ sĩ hài này chưa?

Xem thêm

Giảng viên Tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – Bài học sống

Mèo 2k4 – Cô streamer gặp drama “lộ clip nóng” giờ ra sao?

Vợ Khắc Việt – Cô DJ nóng bỏng bậc nhất Hà Thành là ai?