Bạn gái Minamino, ngọc nữ của Nhật Bản và chuyện tình thú vị

Bạn gái Minamino ngọc nữ của Nhật Bản và chuyện tình thú vị

Minamino trong vài năm trở lại gần đây là một trong những cầu thủ Nhật Bản xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Thế nhưng chuyển tới chơi cho câu lạc bộ Liverpool có lẽ là bước đi sai lầm của tiền đạo người Nhật Bản. Nhưng chiến binh xanh cũng không phải quá thất vọng, bởi bên cạnh luôn có sự đồng hành của Yanagi. Bạn gái Minamino được coi là ngọc nữ của nền điện ảnh Nhật Bản.

Thông tin về bạn gái Minamino

Minamino là cầu thủ có rất nhiều fan hâm mộ với độ điển trai của mình, đặc biệt là những fan hâm mộ nữ. Thế nhưng cầu thủ này đã khiến rất nhiều fan hâm mộ phải thất vọng khi được biết đã có người yêu. Dù rất kín tiếng với những thông tin riêng, nhưng người hâm mộ cũng biết được danh tính của bạn gái Minamino.

Bạn gái Minamino cũng là cái tên rất hot tại giới giải trí Nhật Bản
Bạn gái Minamino cũng là cái tên rất hot tại giới giải trí Nhật Bản

Bạn gái Minamino có tên đầy đủ là Yurina Yanagi, sinh năm 1994, mối quan hệ với Minamino là mối tình chị em khi Yanagi hơn cầu thủ này 1 tuổi. Bạn gái Minamino ở quê nhà cũng là một người rất nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Cùng thêm đó là nhan sắc trời phú nên bạn gái Minamino cũng sở hữu không ít người hâm mộ.

Bạn gái Minamino được biết đến là diễn viên, người mẫu rất được yêu thích trong nền giải trí. Cô đã từng tham gia rất nhiều các dự án phim ảnh cung như các chương trình truyền hình tại xứ sở mặt trời mọc. Và đó cũng là lý do khiến cho nữ diễn viên nhanh chóng chiếm được cảm tình của chàng cầu thủ tài hoa của Nhật Bản.

Mối lương duyên với Minamino

Minamino trái ngược với những hình ảnh thi đấu luôn cống hiến, nhiệt huyết trên sân thì ở ngoài lại là một người hiền lành. Và đối với bạn gái Minamino cũng vậy, dù đã hoạt động trong giới giải trí nhưng những thông tin về đời thường của cô cũng rất ít. Dường như cả 2 đều có những điểm chung trong lối sống và cách suy nghĩ riêng. 

Cặp đôi trai tài, gái sắc của Nhật Bản rất xứng đôi vừa lứa
Cặp đôi trai tài, gái sắc của Nhật Bản rất xứng đôi vừa lứa

Thậm chí mối lương duyên của Minamino và bạn gái cũng rất đặc biệt. Vốn dĩ cầu thủ người Nhật Bản có mối quan hệ rất thân thiết với một người bạn của mình. Và người bạn đó lại chính là anh rể của bạn gái Minamino

Khi đó thì cựu cầu thủ Liverpool đang chơi cho câu lạc bộ Salzburg RedBull của Đức vào năm 2019. Chính người anh rể của bạn gái Minamino đã sắp xếp một cuộc hẹn để 2 người có thể gặp nhau. Và sau lần gặp nhau đó thì 2 đã nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Điều này cũng trùng hợp so với những gì mà bạn gái Minamino với cầu thủ này đã từng chia sẻ trước truyền thông không lâu. Cầu thủ người Nhật Bản từng chia sẻ mẫu phụ nữ mình yêu thích là con gái có tóc dài, nụ cười dễ thương và phong cách ăn mặc. Còn đối với Yanagi thì có mẫu bạn trai của mình là ngay thẳng, thẳng thắn và không nói dối.

Nên câu chuyện tình giữa Minamino và Yanagi bắt đầu từ khi đó. Tất nhiên là những thông tin về mối quan hệ này rất ít người biết bởi cả 2 thường không chia sẻ những khoảnh khắc chung hay bất kỳ thông tin gì.

Mối quan hệ yêu xa của bạn gái Minamino

Hiện nay thì cầu thủ người Nhật Bản đã chia tay câu lạc bộ Liverpool để tới thi đấu cho câu lạc bộ Monaco của Pháp. Nên dĩ nhiên Minamino và bạn gái phải bước vào mối quan hệ yêu xa với nhau.

Tất nhiên là một cái tên rất hot tại quê nhà, nên bạn gái Minamino cũng vẫn ở lại quê hương để hoạt động, tham gia đóng phim hay các lĩnh vực giải trí tại quê nhà. Nên cả 2 người cũng có rất ít thời gian để gặp nhau. Và cả 2 vẫn xác nhận công việc sẽ là ưu tiên hàng đầu đối với mỗi người.

Cả 2 vẫn bên nhau dù đang trải qua mối quan hệ yêu xa
Cả 2 vẫn bên nhau dù đang trải qua mối quan hệ yêu xa

Thế nhưng bạn gái Minamino vẫn thường xuyên di chuyển bay tới Pháp để gặp gỡ cầu thủ người Nhật Bản.Và dù cả 2 vẫn chưa chính thức công khai chuyện tình với nhau. Thế nhưng công ty quản lý của bạn gái Minamino đã khẳng định rằng mối quan hệ giữa 2 người vẫn rất tốt đẹp.

Một điểm khá thú vị nữa giữa Minamino và bạn gái. Đó là dù cho người hâm mộ đều biết mối quan hệ giữa 2 người thế nhưng cả 2 chưa hề có bất cứ một bức ảnh chụp chung nào trên mạng xã hội. Và đó cũng chính là lý do khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò về mối quan hệ của 2 người.

Bạn gái Minamino “thiên thần bãi biển”

Dù vẻ ngoài có đôi phần ngây thơ lẫn ngọt ngào, thế nhưng bạn gái Minamino sở hữu đường cong và sắc vóc vô cùng ấn tượng với số đo cơ thể. Nên vì thế mà Yanagi thường xuyên nhận được những hợp đồng béo bở về thời trang bãi biển.

Bạn gái Minamino được mệnh danh là "thiên thần bãi biển"
Bạn gái Minamino được mệnh danh là “thiên thần bãi biển”

Người hâm mộ cũng thường xuyên thấy bạn gái Minamino xuất hiện trong những bộ ảnh với trang phục bikini bóng bỏng. Tất nhiên là mỗi khi có những tấm ảnh quảng bá được tung ra lại khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên với sắc vóc cũng như thân hình của bạn gái Minamino.

Hình ảnh có thể khiến bất cứ đáng mày râu nào cũng đứng ngồi không yên
Hình ảnh có thể khiến bất cứ đáng mày râu nào cũng đứng ngồi không yên

Thời điểm năm 2021, có thông tin cho rằng bạn gái Minamino rời công ty quản lý cũ để kết hôn. Người hâm mộ cũng mong chờ một lễ cưới đối với 2 người. Thế nhưng có lẽ tương lai đó chưa xảy ra bởi cả 2 vẫn đang bận rộn với những dự định, công việc của bản thân.

Xem thêm:

Con trai Neymar và ông bố tận tâm, tuyệt vời

Beckham thời trẻ và “cái rốn” cùa giới túc cầu

Eriksen đột quỵ và câu chuyện về siêu nhân của giới túc cầu