Trực Tiếp Bóng Đá Leeds United: Trận Cầu Ý Nghĩa Vòng 28

Trực Tiếp Bóng Đá Leeds United: Trận Cầu Ý Nghĩa Vòng 28

Leeds United sắp sửa phải chơi một trong những trận đấu quan trọng nhất trong mùa giải. Trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh, Leeds sẽ phải đối mặt với Wolves, đối thủ cũng đang nằm trong vòng nguy hiểm. Và trận đối đầu trực tiếp bóng đá Leeds United và Wolves hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người hâm mộ. 

Những nhận định trực tiếp bóng đá Leeds United – Wolves khởi tranh 

Ngoại hạng Anh không chỉ hấp dẫn bởi những trận cầu của các đội bóng hàng đầu nước Anh. Giải đấu này còn thu hút người theo dõi bằng những trận tranh tài nghẹt thở giữa những đội bóng tham gia cuộc đua trụ hạng. 

Leeds United và Wolves sắp sửa đối đầu trong vòng 28 Ngoại hạng Anh

Và trận đối đầu trực tiếp bóng đá Leeds United – Wolves sắp sửa diễn ra trong vòng 28 Ngoại hạng Anh sắp tới chính là một trận đấu như vậy. Mặc dù không được đánh giá cao về tính chuyên môn, nhưng trận chạm trán giữa hai đội bóng đứng trong nhóm cầm đèn đỏ hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ không thể rời mắt. 

Leeds United và nỗ lực “đào tẩu” khỏi nhóm xuống hạng 

Hiện tại, Leeds United đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 26 vòng đấu. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Leeds United chỉ có 5 lần được ca khúc khải hoàn. Thành tích thi đấu kém cỏi này khiến đội chủ sân Elland Road nằm trong danh sách 3 đội có nguy cơ xuống hạng. 

Trong trận đối đầu trực tiếp bóng đá Leeds United bắt buộc phải có được 3 điểm nếu mong muốn hiện thực hóa giấc mơ trụ hạng. Đặc biệt, sau trận hòa trước Brighton, đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ này đã tiếp tục nuôi hy vọng tiếp tục có mặt trong mùa giải năm sau. 

Và đây không phải là lần duy nhất Leeds United rơi vào nguy hiểm sau đó “đào tẩu” thành công khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Mùa giải năm ngoái, Leeds đã xuất sắc giành chiến thắng trước Brentford để có được tấm vé ở lại Premier League. Trong mùa giải năm nay, Leeds cũng đã kịp thắng Liverpool và Southampton để tạm thời thoát khỏi hoàn cảnh hiểm nghèo. 

Bầy sói gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ

Wolves đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 27 điểm sau 27 trận đấu. Thành tích thi đấu của Wolves tốt hơn Leeds United. Tuy nhiên đáng tiếc bầy sói không duy trì được phong độ. Kể từ sau khi hạ gục Tottenham, Wolves không còn có cơ hội nếm mùi chiến thắng. Trong vòng đấu vừa rồi, Wolves đã phải nhận trận thua thứ 14 tính từ đầu mùa giải.

trực tiếp bóng đá Leeds United: Leeds United chưa bao giờ tỏ ra yếu thế trước đối thủ

Thất bại này khiến đoàn quân của huấn luyện viên Julen Lopetegui nối dài chuỗi ngày thi đấu thất bại với 4 trận thua trong 5 trận gần nhất. Wolves không tạo được cách biệt lớn so với nhóm cầm đèn đỏ. Kết hợp với hàng công là nỗi thất vọng lớn, bầy sói khó có thể có được thành công trong những vòng đấu tiếp theo. 

Một khó khăn khác mà Wolves phải đối mặt trong trận đấu quan trọng sắp tới là thiếu sự phục vụ của các tiền đạo cắm chủ chốt. Những cầu thủ tấn công chất lượng phải nghỉ thi đấu, rất khó để Wolves có thể ngăn việc Leeds kiếm điểm trên sân Molineux. 

Dự đoán kết quả trực tiếp bóng đá Leeds United – Wolves 

Cả Leeds United lẫn Wolves đều rất cần một chiến thắng trong trận đối đầu sắp tới. Tuy nhiên, ưu thế dường như đang nghiêng về Leeds United khi Wolves đang có phong độ thi đấu khá tệ và nhận khá nhiều tổn thất về mặt nhân sự. 

Bên cạnh đó, Leeds United luôn được đánh giá cao bởi sự tỏa sáng trong những trận cầu quan trọng. Và trong trận đối đầu trực tiếp bóng đá Leeds United – Wolves sắp tới, đội chủ sân Elland Road được kỳ vọng sẽ cống hiến màn trình diễn xuất sắc nhất kể từ đầu mùa giải. 

Một số thống kê thú vị về Leeds United và Wolves 

Theo dõi trực tiếp bóng đá Leeds United thì Leeds United thi đấu không quá tốt trong thời gian vừa qua khi chỉ thắng được duy nhất một trận trong 8 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên đối thủ của họ là Wolves cũng không khá hơn khi trong 7 trận đấu gần nhất, Wolves có ba lần vượt qua đối thủ. 

Nếu xét đến lịch sử đối đầu trước đó, Wolves đã từng giành chiến thắng 1 – 0 trước Leeds United ngay trên sân nhà trong khuôn khổ Cup FA. Tuy nhiên Leeds United cũng không tỏ ra yếu thế khi đã có 31/79 lần giành chiến thắng, 16 lần nhận kết quả hòa trước Wolves. 

Dự đoán đội hình ra sân và kết quả trực tiếp bóng đá Leeds United – Wolves

Trong trận đối đầu trực tiếp bóng đá Leeds United – Wolves sắp tới, cả hai đội bóng đều không có sự phục vụ của những chân sút chủ chốt. Bộ đôi song sát của Leeds là Dallas và Forshaw sẽ không thể ra sân do chưa bình phục khỏi chấn thương. Ngoài ra, Leeds cũng có thể sẽ viếng thăm sào huyệt của Wolves khi không có sự phục vụ của Cooper. 

trực tiếp bóng đá Leeds United: Leeds United được kỳ vọng sẽ kiếm điểm trong trận đấu sắp tới

Wolves cũng có một số tổn thất trong đội hình. Đội chủ nhà sẽ không thể tung ra đội hình thi đấu mạnh nhất do Bueno, Chiquinho và Kalajdzic đều đang trong giai đoạn dưỡng thương. Sự trở lại của Boubacar Traore còn bỏ ngỏ tuy nhiên nhiều khả năng nam cầu thủ không thể đá chính. 

Cả hai đội bóng đều đang cần 3 điểm để có thể nắm chắc cơ hội trụ hạng. Ngoài ra, cả Leeds United lẫn Wolves đều không có được đội hình mạnh mẽ nhất. Nhiều chuyên gia nhận định trận đấu trực tiếp bóng đá Leeds United – Wolves sắp tới, một kết quả hòa rất có thể sẽ diễn ra. 

Lời kết 

Trên đây là một số thông tin tổng hợp, dự đoán sơ bộ về trận đấu trực tiếp bóng đá Leeds United  – Wolves. Nếu bạn quan tâm đến cuộc đua trụ hạng khốc liệt tại Ngoại hạng Anh, đừng bỏ lỡ trận tranh tài đỉnh cao này. 

xem thêm:

Trực Tiếp Bóng Đá Chelsea: The Blues Nuôi Hy Vọng Top 5

Trực Tiếp Bóng Đá Tottenham: Spurs Củng Cố Vị Trí Top 4

Trực Tiếp Bóng Đá Man United – Quỷ Đỏ Vào Tứ Kết C2