Gia đình Ronaldo, sự phức tạp và hạnh phúc

Gia đình Ronaldo, sự phức tạp và hạnh phúc

Ronaldo luôn là tâm điểm của bóng đá thời điểm đương đại. Hầu như mọi hoạt động của cầu thủ này đề được người hâm mộ cũng như truyền thông quan tâm sát sao. Trong đó không thể không nhắc tới gia đình Ronaldo, với sự xuất hiện của những người con và bạn gái của mình là Georgina Rodriguez. Thế nhưng nguồn gốc gia đình, những đứa con của Ronaldo.

Thành viên gia đình Ronaldo

Hiện nay gia đình Ronaldo có sự góp mặt khá đông đảo từ tất cả những thành viên của mình. Đặc biệt trong đó là những người con, mà điều thú vị là những người con của Ronaldo lại đến từ phương pháp mang thai hộ nên khó có ai biết được mẹ của những người con này là ai.

Hiện nay tổng thành viên gia đỉnh Ronaldo đã là 7 người, nhưng chắc chắn sẽ tăng thêm trong tương lai
Hiện nay tổng thành viên gia đỉnh Ronaldo đã là 7 người, nhưng chắc chắn sẽ tăng thêm trong tương lai

Và đặc biệt là với sự xuất hiện của người bạn gái Georgina Rodriguez, người cũng đã hạ sinh cho cầu thủ người Bồ những người con khác. Khiến cho thành viên trong gia đình Ronaldo được tăng lên.

Hiện nay tổng cộng thành viên trong gia đình Ronaldo lên tới con số 7. Tính cả chính siêu sao người Bồ và bạn gái của mình.

Nguồn gốc những thành viên trong gia đình Ronaldo

Ngoại trừ bạn gái Georgina và 2 người con do cô hạ sinh thì hầu như những thành viên khác trong gia đình Ronaldo đều là bí mật đối với truyền thông và fan hâm mộ. Thậm chí bí mật này có lẽ chỉ mỗi Ronaldo và những người trong cuộc được biết, đến cả chính những người con cũng không được biết điều bí mật này.

Bạn gái Georgina Rodriguez

Là một thành viên trong gia đình Ronaldo, dù chưa chính thức được coi là vợ vì giữa cô và Ronaldo chưa chính thức tổ chức đám cưới. Thế nhưng bất kỳ ai cũng biết được mối quan hệ tình cảm giữa siêu sao người Bồ và bạn gái của mình. Nên việc Georgina Rodriguez trở thành vợ của Ronaldo cũng chỉ là điều sớm muộn.

Dù chưa chính thức kết hôn, thế nhưng Georgina Rodriguez chắc chắn là thành viên quan trọng trong gia đình Ronaldo
Dù chưa chính thức kết hôn, thế nhưng Georgina Rodriguez chắc chắn là thành viên quan trọng trong gia đình Ronaldo

Ronaldo gắn bó với bạn gái của mình từ năm 2016, khi đó thì Georgina Rodriguez chỉ là một cô nhân viên bán hàng bình thường. Và Ronaldo cũng vừa trải qua mối tình 5 năm sâu đậm với người mẫu xứ bạch dương Irina Shayk. Câu chuyện tình này đã khiến nàng lọ lem trở thành người phụ nữ giàu có và hạnh phúc nhờ vào sự nổi tiếng, tài năng của Ronaldo.

Dù bạn gái Ronaldo chỉ là người phụ nữ được coi là bình thường nhất so với rất nhiều người phụ nữ đã bước qua đời Ronaldo. Thế nhưng chính Georgina Rodriguez là người mà khiến Ronaldo sẽ cưới làm vợ trong tương lai.

Cristiano Ronaldo Jr

Là người con đầu tiên của siêu sao người Bồ, cũng là thành viên đầu tiên trong gia đình Ronaldo. Vào khoảng năm 2010, khi đó Ronaldo chính thức gây sốc trên thế giới khi thông báo mình có con, dù cho lúc đó thì cầu thủ này không hề có bạn gái. Người con trai này đến với gia đình Ronaldo bằng phương pháp mang thai hộ. Và Cristiano Jr được bà nội đón từ Mỹ về một bệnh viện tại Tây Ban Nha.

Cậu cả nhà Ronaldo cũng đã chững chạc ở độ tuổi 13
Cậu cả nhà Ronaldo cũng đã chững chạc ở độ tuổi 13

Tất nhiên là bí mật về người mẹ của Cristiano vẫn là bí mật. Ronaldo cũng đã nhiều lần không trả lời truyền thông trước những câu hỏi tương tự. Thậm chí đã từng khẳng định con trai mình sẽ không cần biết tới người mẹ của mình. Ronaldo đã làm rất tốt nhiệm vụ gà trống nuôi con sau hơn 13 năm và cậu nhỏ vẫn rất hạnh phúc dù không biết tới mẹ của mình.

Thế nhưng thời gian gần đây thì Ronaldo đã thông báo sẵn sàng tiết lộ người sinh ra mình cho Cristiano. Chỉ khi cậu nhỏ đã trưởng thành và sẵn sàng để lắng nghe điều đó.

Eva và Mateo

Sau Cristiano Ronaldo Jr thì gia đình Ronaldo lại đón thêm thành viên nữa đó là Eva và Mateo, là cặp sinh đôi cũng được ra đời bằng phương pháp mang thai hộ. Năm 2017 thì Ronaldo chính thức trên mạng xã hội chào đón cặp song sinh này. Thời điểm đó thì Ronaldo cũng đang gắn bó với người bạn gái Georgina Rodriguez.

Cặp song sinh Mateo và Eva của Ronaldo
Cặp song sinh Mateo và Eva của Ronaldo

Tất nhiên là danh tính người mẹ của Eva và Mateo cũng không hề được Ronaldo tiết lộ với công chúng. Tất cả những thông tin mà mọi người được biết mẹ của 2 người con là một người phụ nữ sống ở phía Tây nước Mỹ. Ronaldo đã phải chi khoản tiền lên tới 200.000 euro cho ca mang thai hộ này.

Alana Martina

Sau khi đón 2 thành viên mới không lâu thì gia đình Ronaldo cũng chính thức đón thành viên tiếp theo là Alana Martina. Cũng chính là người con đầu lòng của Georgina Rodriguez với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Đó cũng là người con thứ 4 trong gia đình Ronaldo

Alana Martina là con chung đầu tiên của Ronaldo và Georgina Rodriguez
Alana Martina là con chung đầu tiên của Ronaldo và Georgina Rodriguez

Cầu thủ người Bồ cũng vô cùng hạnh phúc khi được đón người con đầu tiên của mình với bạn gái. Cũng là người con đầu tiên mà các thế giới, người hâm mộ biết danh tính người mẹ.

Bella Esmeralda

Đây cũng là thành viên mới nhất của gia đình Ronaldo và cũng được hạ sinh từ bạn gái của mình. Trong khoảng thời gian năm 2021, bạn giá Ronaldo là Georgina Rodriguez đã thông báo mang thai lần thứ 2 cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Và niềm hạnh phúc được nhân đôi khi lần này bạn gái Ronaldo đã mang thai đôi.

Nhóc tỳ đáng yêu Bella Esmeralda của Ronaldo
Nhóc tỳ đáng yêu Bella Esmeralda của Ronaldo


Thế nhưng vào khoảng 4 – 2022, khi Ronaldo vẫn đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Manchester United, Ronaldo được thông báo là bạn gái của mình đã hạ sinh 2 người con song sinh. Thế nhưng không may là người con trai đã qua đời và chỉ người con gái khỏe mạnh là Bella Esmeralda. 

Sự ra đi của người con mới lọt lòng của mình đã khiến Ronaldo rất đau lòng. Thời điểm đó thì Ronaldo cũng đã xin phép đội bóng nghỉ thi đấu để trở về bên cạnh bạn gái của mình để an ủi sự mất mát này.

Gia đình Ronaldo và hạnh phúc lớn lao

Tổng cộng hiện nay trong gia đình Ronaldo có tất cả 5 người con. Nhưng Ronaldo cũng đã chia sẻ với truyền thông sẽ sinh đầy đủ 7 người con, tương ứng với số áo anh gắn bó trong suốt sự nghiệp thi đấu. Và trong tương lai thì chắc chắn Ronaldo sẽ đón ít nhất thêm 2 thành viên nữa.

Trái ngược với những cầu thủ bóng đá khác, người hâm mộ thường thấy những cầu thủ bóng đá thường có những người con rơi, ngoài giá thú. Bởi thói trăng hoa là điểm đặc biệt thường xuyên gắn bó với hầu hết các cầu thủ bóng đá đương đại.
Tất nhiên là Ronaldo cũng không tránh khỏi những tin đồn trăng hoa. Trong quá khứ thì cũng đã có rất nhiều những người đẹp nổi tiếng đã từng qua lại với cầu thủ người Bồ. Thế nhưng Ronaldo lại rất có trách nghiệm đối với những hành động và suy nghĩ của mình. Bởi thời điểm hiện nay thì Ronaldo vẫn chưa hề có bất kỳ người con nào được sinh ra ngoài ý muốn.

Dù rất phúc tạp, thế nhưng người hâm mộ vẫn thấy được những khoảng khắc dễ thương, hạnh phúc từ gia đình Ronaldo
Dù rất phúc tạp, thế nhưng người hâm mộ vẫn thấy được những khoảng khắc dễ thương, hạnh phúc từ gia đình Ronaldo

Bên cạnh đó thì trong gia đình Ronaldo có sự góp mặt của 3 người con nhờ phương pháp mang thai hộ. Thế nhưng bạn gái mình là Georgina Rodriguez cũng rất yêu thương những người con riêng của Ronaldo như con ruột của mình. Có lẽ đó cũng chính là lý do mà khiến cho Ronaldo quyết định gắn bó với cô trong thời điểm hiện nay cũng như trong tương lai.

Dù rất nhiều những thành viên có lý lịch khá phức tạp. Thế nhưng Ronaldo và Georgina vẫn luôn hết mực yêu thương những người con chung lẫn riêng. Ronaldo hay bạn gái cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường gia đình của mọi thành viên trên mạng xã hội. Vẫn thể hiện được sự gắn kết và hạnh phúc của mọi thành viên trong gia đình Ronaldo.

Xem thêm:

Lương của Ronaldo và liệu rằng cầu thủ người Bồ có xứng đáng?

Danh sách người yêu Quang Hải từng được người hâm mộ biết đến

Văn Quyến bán độ và nỗi đau, tiếc nuối còn mãi