Streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm và lý lịch tình ái “siêu dày”

Linh Ngọc Đàm công khai bạn trai mới siêu xịn

Linh Ngọc Đàm hay còn được cộng đồng mạng gọi bằng cái tên “Đàm tổng”. Cô vốn là một nữ streamer chuyên nghiệp kiêm game thủ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng nhiều clip đu trend cool ngầu mà cô Hot Tiktoker đã chiếm được không ít sự yêu mến từ khán giả.

Hot Tiktoker – Streamer Linh Ngọc Đàm là ai?

Trong giới streamer, Linh Ngọc Đàm hiện đang là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam. Cô sở hữu cho mình lượng fan đông đảo và nổi bật lên nhờ phong cách thời trang đa dạng, vừa sexy lại vừa ngầu.

Linh Ngọc Đàm là biệt danh đọc ngược lại từ tên thật của cô – Đàm Ngọc Linh. Linh sinh ngày 8/6/1996 và có quê ở Hà Nội. Hiện nay, nữ Tiktoker đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Trước đó, Linh Ngọc Đàm đã từng theo học tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội. Nhưng sau này, cô lại chọn trở thành một Streamer và Youtuber. Hiện tại, KOL cũng là một trong những con đường mà Linh định hướng cho sự nghiệp tương lai của mình.

Tựa như các hot girl mạng hiện nay, Linh Ngọc Đàm may mắn khi được sinh ra trong ngoại hình xinh xắn và dễ thương. Bên cạnh đó, sự nghiệp thành công của nữ streamer 1996 cũng được hầu hết dân tình chú ý.

Hot Tiktoker - Streamer Linh Ngọc Đàm là ai?
Hot Tiktoker – Streamer Linh Ngọc Đàm là ai?

Con đường đi đến nổi tiếng của Linh Ngọc Đàm

Bắt đầu theo đuổi đam mê làm streamer từ tháng 6/2014. Lúc này, Linh Ngọc Đàm tham gia vào trò chơi cực thịnh hành thời điểm bấy giờ – Liên Minh Huyền Thoại. Và đây cũng được cho là mốc thời gian để đánh dấu sự nghiệp của cô gắn liền với game.

Tên tuổi của Linh Ngọc Đàm cũng được khẳng định hơn khi nữ Hot Tiktoker giành được chiếc ghế vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á năm 2015. Cuộc thi được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Vốn là sinh viên của trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội, nhưng Linh Ngọc Đàm lại gặp gỡ nghề streamer như một cái duyên.

Tiếp tục đi trên con đường thành người nổi tiếng, Linh Ngọc Đàm còn thường xuyên góp mặt trong các clip hài hước, vui nhộn. Cụ thể hơn là trong chuỗi các video “troll” giữa Linh và Quang Cuốn. Hình ảnh cô gái thanh tú và xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng phải “điên đảo”, truy tìm danh tính của cô cho bằng được.

Ngoài ra, nữ streamer kiêm game thủ chuyên nghiệp Linh Ngọc Đàm còn được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh và diễn viên trẻ. Sau 9 năm gắn bó với nghề, ở tuổi 27, Linh Ngọc Đàm đã sở hữu khối tài sản khủng mà nhiều người mơ ước. Cô còn là một “đại gia” bất động sản, một chủ “doanh nghiệp” và cũng là một BST hàng hiệu.

Con đường đi đến nổi tiếng của Linh Ngọc Đàm
Con đường đi đến nổi tiếng của Linh Ngọc Đàm

Chuyện tình ái của Linh Ngọc Đàm và thiếu gia “Bụt”

Tuy “Đàm tổng” là một nữ đại gia khi nắm trong tay khối tài sản kếch xù cùng nguồn thu nhập cao nhất nhì giới streamer Việt. Nhưng khi nhắc đến tình trường của Linh Ngọc Đàm, dân tình đều phải công nhận “hồ sơ tình ái” của cô cũng “không phải dạng vừa” với những lần chia tay đầy drama.

Linh Ngọc Đàm – Bụt và lý do “chia tay”

Ngoài việc vướng phải ồn ào tình cảm với những thiếu gia, đại gia như Châu Đức Sơn, Khánh Kz,… Thì Linh Ngọc Đàm còn khiến dân mạng không ngớt tiếc nuối khi nói về chuyện tình với thiếu gia Bụt.

Vốn là mối quan hệ gây tốn không ít giấy mực của báo chí, Linh Ngọc Đàm và Bụt dần trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì giới Tiktoker. Theo như chia sẻ của nữ Streamer, cô nói rằng vào thời điểm quen nhau, bạn trai đã không ngại chu cấp những món đồ hiệu đắt đỏ, nhẫn kim cương. Bên cạnh đó, Linh cũng từng đùa rằng, Bụt chính là “người chuyên cấp vốn đầu tư” cho mình. 

Không những được Bụt yêu chiều, mà “Đàm tổng” còn may mắn khi có một người bạn trai giàu có, luôn nhường nhịn cô nàng.

Cứ ngỡ là chuyện tình trăm năm, nhưng cặp đôi đã “toang” sau hơn 1 năm yêu. Cho biết thêm về lý do đường ai nấy đi, Linh Ngọc Đàm nói rằng họ “không có thời gian chăm sóc nhau nên cũng chẳng khác gì tình đồng chí”. Nhưng sau khi chia tay, họ vẫn thường xuyên rủ nhau đi chơi, tổ chức sinh nhật như một người bạn.

Linh Ngọc Đàm công khai bạn trai mới siêu xịn

Mới đây, nữ Tiktoker Linh Ngọc Đàm khiến dân mạng hết sức xôn xao khi công khai bạn trai mới là người Đài Loan. Được biết, cả 2 từng xuất hiện trên kênh Tik Tok của Linh từ hồi tháng 10 năm 2022.

Linh Ngọc Đàm không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ với bạn trai trên mạng xã hội. Và theo như những hình ảnh được nữ streamer đăng tải, dân mạng thấy rằng bạn trai của cô có dáng người cao, gương mặt điển trai và sống mũi cao cùng các đường nét hài hòa.

Linh Ngọc Đàm công khai bạn trai mới siêu xịn
Linh Ngọc Đàm công khai bạn trai mới siêu xịn

Kết luận về nữ streamer Linh Ngọc Đàm

Trước những lời chúc phúc của dân mạng, Linh Ngọc Đàm chia sẻ “kết quả không quan trọng, quá trình mình trải nghiệm quan trọng hơn nhiều phải không nè. Đúng sai khó nói lắm”. Theo tructiephomnay, cô còn cho biết bản thân yêu ai đều hết mình nên mong netizen đừng so sánh với những chuyện đã qua.

Xem thêm

Nguyên nhân Hoàng Tử Gió – Bạn thân “Khá Bảnh” treo cổ tự tử 

Diện mạo Đức Phúc ngày xưa: Thay đổi và khẳng định tên tuổi  

“Idol giới trẻ” Lê Bảo – Sự nghiệp và danh tiếng ra sao?