Nguyên nhân Hoàng Tử Gió – Bạn thân “Khá Bảnh” treo cổ tự tử 

Hoàng Tử Gió được phát hiện tử vong là ai?

Hoàng Tử Gió – chàng hotboy có “thú vui chơi mực trên da” đã và đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi anh chàng quyết định t.reo c.ổ tại căn hộ chung cư ở Hà Nội. Được biết đến là bạn thân của nhiều “giang hồ mạng” cộm cán, Hoàng Tử Gió với gương mặt thư sinh là nhân vật có sức hút trên mạng xã hội lúc bấy giờ.

Hoàng Tử Gió được phát hiện tử vong là ai?

Ngay tại một căn chung cơ ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã phát hiện Hoàng Tử Gió tử vong trong tư thế t.reo c.ổ. Tuy nhiên, cảnh sát không tìm thấy thư tuyệt mệnh hay di vật gì của anh chàng. Thế Hoàng Tử Gió là ai?

Hoàng Tử Gió có tên thật là Hoàng Đức Nhân, anh sinh năm 1992 và có quê nhà tại Quảng Ninh. Đức Nhân từng được biết đến với biệt danh “giang hồ mạng Hoàng Tử Đức Nhân“. Anh không chỉ thân thiết với Khá Bảnh mà còn là anh em xã hội với nhiều tay giang hồ có tiếng khác.

Ngoài ra, anh chàng còn gây chú ý trên mạng xã hội facebook khi xăm trổ đầy người. Không những vậy, trang cá nhân của Hoàng Tử Đức Nhân còn có gần 900 nghìn lượt theo dõi. Trong đó, anh thường đăng tải nhiều clip để chia sẻ và dạy cách làm giàu.

Đặc biệt hơn, trang mạng của Hoàng Đức Nhân còn thu hút hàng vạn người xem khi thường xuyên đăng nhiều video bạo lực và đánh nhau. 

Hoàng Tử Gió được phát hiện tử vong là ai?
Hoàng Tử Gió được phát hiện tử vong là ai?

Điều tra và làm rõ vụ Hoàng Tử Gió tự tử

Vào ngày 5/10, khoảng 19h, Hoàng Tử Gió được bạn bè phát hiện tự tử tại một căn hộ chung cư cao cấp. Theo như chia sẻ của nhân chứng, họ nói rằng Nhân chỉ mới đến chơi ở căn hộ được 2 ngày. Và trong lúc 2 người bạn của anh chàng đi ngoài mua đồ, Hoàng Tử Đức Nhân đã treo cổ tự tử ngay tại cửa phòng ngủ.

Ngay sau đó, mạng xã hội bất ngờ lan truyền nguyên nhân Hoàng tử gió treo cổ. Theo nhiều nguồn tin cho hay, anh chàng có nợ một khoản tiền lớn. Hiện tại, lãnh đạo công an huyện Gia Lâm đang xác minh thông tin trên.

Bên cạnh đó, phòng Kỹ thuật Hình sự, Viện KSND cũng đã phối hợp với công an huyện Gia Lâm để khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong. Nhưng sự ra đi của Hoàng Tử Gió được xác nhận là không có chuẩn bị trước.

Điều tra và làm rõ vụ Hoàng Tử Gió tự tử
Điều tra và làm rõ vụ Hoàng Tử Gió tự tử

Hoàng Tử Gió và cuộc đời lắm phong ba

Trước khi Hoàng tử gió chết, anh chàng được coi là “thần tượng” khi thường xuyên lên mạng nói đạo lý, khuyên giới trẻ nên tu chí làm ăn. Ngoài ra, anh còn khoe cuộc sống sang giàu, kiếm tiền tỷ và đi ô tô xịn. Giàu có là thế nhưng nhiều người vẫn không thể vì sao Hoàng Tử Gió lại gánh một khoản nợ lớn sau lưng.

Hoàng Tử Gió từng nói “tự tử là tội ác”

Trong nhiều video clip của Hoàng Tử Gió, anh chàng còn khiến dân mạng ngỡ ngàng vì từng khuyên các bạn trẻ không nên tự tử, vì “tự tử là tội ác”. Nhưng Đức Nhân lại chính là người đã làm trái lại với câu nói của mình.

Đức Nhân nhiều lần bị bắt

Vốn là một trong những nhân vật gây bão cộng đồng mạng, Hoàng Tử Đức Nhân có nhiều mối quan hệ xã hội với: Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng,… Vào tháng 11-2020, anh chàng đột nhiên xuất hiện tại phiên tòa xét xử của Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh). Ngoài ra, còn có thêm 5 đồng phạm khác với tội danh đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Vào cuối tháng 10-2019, Hoàng Tử Gió bị bắt vì có hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, anh chỉ bị công an phạt hành chính rồi được thả ra ngay sau đó. Nhưng 1 năm sau, Đức Nhân lại tiếp tục bị giam giữ vì hành vi này. Điều đáng nói là anh chàng còn cùng bạn livestream và công khai sử dụng chất cấm ngay trên mạng xã hội. Hoàng Tử Đức Nhân cũng không ngại ngần thách thức cơ quan chức năng.

Hoàng tử gió Đức Nhân nhiều lần bị bắt
Hoàng tử gió Đức Nhân nhiều lần bị bắt

Đức Nhân chia sẻ cẩm nang làm giàu 

Được biết, Hoàng Đức Nhân từng có hành động kêu gọi đầu tư kinh doanh tiền ảo và cũng có dấu hiệu lừa đảo. Hoàng Tử Gió thành lập hội nhóm kêu gọi đầu tư vào các loại hình kinh doanh tiền ảo. 

Ngay trên chính trang cá nhân, anh chàng đã đăng tải loạt hình ảnh về tiền bạc, xe hơi. Khiến dân mạng thích thú hơn còn là những status triết lý kinh doanh và “cẩm nang” đầu tư, làm giàu. Ngoài ra, Hoàng Tử Gió còn mở khóa học với mức giá 300 USD, hướng dẫn giao dịch trên Wefinex.

Đáng chú ý nhất chính là mối quan hệ của Hoàng Đức Nhân và Phạm Tuấn – một thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi. Drama Tuấn “ôm” hàng trăm tỷ của các nhà đầu tư lớn nhỏ và “lặn mất tăm” cũng dần trở thành vụ phốt khiến bao người mất ăn, mất ngủ.

Kết luận về vụ t.ự t.ử của Hoàng Tử Gió

Hoàng Tử Gió sinh năm bao nhiêu? Anh sinh năm 1992 và dừng chân lại ở tuổi 29. Nhắc đến Hoàng Tử Gió, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến một anh chàng giàu có và vô cùng dày dặn kinh nghiệm trên con đường kiếm tiền. Tuy thông tin nợ một khoản tiền lớn chưa được làm rõ, nhưng tructiephomnay và cả netizen đều khá đau lòng về vụ việc này.

Xem thêm

Huyền 2k4 tạm dừng cuộc chơi – Lên xe hoa với thiếu gia Bụt

Vợ Lam Trường và hôn nhân với chồng ca sĩ hơn 17 tuổi 

Đường Nhuệ – “Đại ca” băng đảng Thái Bình lãnh án 15 năm tù