Lịch C1 Chelsea Vs Real Madrid – Bất Phân Thắng Bại

Lịch C1 Chelsea Vs Real Madrid - Bất Phân Thắng Bại

Lịch C1 Chelsea sắp phải đối đầu trước Real Madrid vì kết quả của buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League. Được biết, nhà đương kim vô địch Real Madrid sẽ chạm trán với đội vô địch mùa 2021 Chelsea ở tứ kết Cúp C1. Đây chắc chắn là cuộc so tài duyên nợ giữa 2 ông lớn của nền bóng đá châu Âu.

Lịch C1 Chelsea vs Real Madrid: Nhìn lại mùa giải 2022

Vào mùa giải trước, câu lạc bộ Chelsea phải ôm hận trước Real Madrid ngay tại vòng tứ kết. Hai lượt trận đấu loại trực tiếp hấp dẫn bậc nhất lịch sử khi chiến thắng chung cuộc thuộc về đội bóng Real Madrid.

Chelsea dẫn đầu trong 75 phút đầu tiên ở lượt về vòng tứ kết 2022

Tất cả những gì hay nhất của giải đấu Champions League đều được tái hiện ở trận lượt về giữa lịch C1 Chelsea vs Real Madrid. Các cổ động viên chờ đợi cú lội ngược dòng từ Chelsea và điều đó đã hoàn toàn xảy đến. Liệu bản lĩnh của Real Madrid khi bị đẩy vào thế ngặt nghèo có trỗi dậy mạnh mẽ hay không?

Lịch C1 Chelsea vs Real Madrid: The Blues ôm hận vào mùa giải 2022

Ở phút thứ 15, cầu thủ Mason Mount dứt điểm nhanh chóng trong vòng cấm địa, hạ gục thủ thành Thibaut Courtois để ghi bàn mở tỷ số cho The Blues. Đến phút thứ 55, ngôi sao Antonio Rudiger nhảy cao đánh đầu ghi bàn nâng đôi tỷ số lên 2 – 0. Đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh tiến gần đến cú lội ngược dòng ở phút thứ 75 nhờ bàn thắng của cầu thủ Timo Werner.

Dẫn trước Los Blancos với tỷ số  3 – 0 sau 75 phút thi đấu, và tạm thời tổng tỷ số thắng 4 – 3 là kết quả quá mãn nhãn với các cổ động viên Chelsea. Thế nhưng, nếu Real Madrid dễ dàng bị hạ gục như vậy thì đã không phải là câu lạc bộ nắm giữ nhiều chức vô địch Champions League nhất. 

Real Madrid chứng tỏ sức mạnh của nhà vô địch

Đến phút thứ 80, tiền vệ Luka Modric tung cú sút ngoài nguy hiểm loại bỏ hết hàng thủ của câu lạc bộ Chelsea. Tiếp theo đó, Rodrygo băng vào dứt điểm trong khung thành của The Blues để rút ngắn tỷ số xuống còn 1 – 3. Một bàn thắng quá đẹp mắt khiến các cổ động viên trên khán đài chỉ còn biết trầm trồ thán phục. 

Những phút còn lại của trận đấu, Chelsea quyết tâm tìm kiếm bàn thắng để kết liễu đối thủ. Đội bóng nước Anh đã tạo ra nhiều cơ hội tốt nhưng các cầu thủ của họ không thể tận dụng thành công. Chung cuộc, tỷ số 1 – 3 ở trận lượt về nghiêng về The Blues, đưa 2 đội bóng vào hiệp phụ bởi tổng tỷ số lúc này là 4 – 4. 

Chelsea dẫn đầu trong 75 phút đầu tiên ở lượt về vòng tứ kết 2022

Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu, ở phút thứ 6, sân vận động Bernabeu như muốn nổ tung khi Karim Benzema đánh đầu vào lưới Chelsea để rút ngắn tỷ số trận lượt về xuống còn 2 – 3. Cuối cùng, tổng tỷ số chung cuộc là 5 – 4 nghiêng về Los Blancos. Vượt mặt đối thủ của mình là Chelsea, Real Madrid góp mặt vào vòng bán kết C1 2022. 

Lịch C1 Chelsea vs Real Madrid: Điểm tựa từ chức vô địch 2021

Thật ấn tượng trên hành trình chinh phục chiếc cúp Champions League mùa giải 2021, trong lịch C1 Chelsea vs Real Madrid, chính đội bóng Chelsea đã loại bỏ Real Madrid ở vòng bán kết bằng tổng tỷ số 3 – 1. Cụ thể, ở lượt đi, The Blues cầm hoà 1 bàn thắng trên sân khách và giành chiến thắng áp đảo 2 – 0 trong trận lượt về.

Chelsea tỏa sáng ở hiệp đầu tiên ở trận lượt về

Trong hiệp đấu đầu tiên, câu lạc bộ Real Madrid đã chơi tương đối tốt. Họ thậm chí còn tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu ở phút thứ 10. Nhưng may mắn không mỉm cười với Los Blancos, cú dứt điểm tầm xa của tiền vệ Kroos không chiến thắng được sự xuất sắc của người gác đền thành London. 

Trước lối chơi pressing tầm cao của câu lạc bộ Chelsea, Real Madrid đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Dù thế, nhờ nỗ lực của những cầu thủ trong đội hình thi đấu của mình, Real Madrid cuối cùng cũng tung ra được 4 cú dứt điểm và tất cả đều chạm lưới đối phương. 

Ngay sau đó, đội bóng Los Blancos dường như bị dội một gáo nước lạnh. Trong tình huống này, chân sút Kante có pha đột phá và tung ra đường chuyền thành công để Havertz nhận bóng dội xà ngang Real Madrid. Ngay lập tức, ngôi sao Werner lao vào đánh đầu bồi đưa bóng thẳng vào khung thành. Bàn thua trông thấy của Real Madrid có lỗi của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos khi anh đã không thể áp sát gây khó dễ cho Werner.

Đội bóng thành London gây sức ép lớn lên đối thủ

Sau giờ nghỉ giải lao, Real Madrid không còn gây ra nhiều cơ hội nguy hiểm cho Chelsea như những gì họ thể hiện trong hiệp đầu đầu tiên. Ngược lại, đội bóng thành London lại tạo ra sức ép cực kỳ tốt. The Blues không những bẻ gãy mọi đợt lên bóng của Los Blancos mà còn thường xuyên khiến lưới nhà của đối phương chao đảo.

Lịch C1 Chelsea vs Real Madrid: Los Blancos đánh rơi cúp vô địch 2021

Đến phút thứ 85, tất cả cổ động viên trên khán đài mới thở phào nhẹ nhõm khi đội chủ nhà gia tăng cách biệt tỷ số. Nhận đường chuyền đẹp mắt của Kante, cầu thủ dự bị vào sân Pulisic thoát xuống nhanh chóng bên cánh phải và chuyền ngang vào trong cho chân sút Mount tung cú đệm bóng vào lưới trống. Lịch C1 Chelsea vs Real Madrid kết thúc với thắng lợi 2 – 0, đồng nghĩa với việc đội bóng thành London đã theo chân Man City lọt vào trận chung kết.

Kết luận

Theo thống kê, năm 2021, Chelsea hạ gục Real Madrid với tỷ số tổng 3 – 1 ở vòng bán kết. Còn năm 2022, Real Madrid lại thắng tổng tỷ số 5 – 4 trước Chelsea ở vòng tứ kết. Vậy đến năm 2023, lịch C1 Chelsea vs Real Madrid, ai sẽ người bước vào vòng bán kết giải đấu UEFA Champions League năm nay?

xem thêm:

Trực Tiếp Bóng Đá Chelsea: The Blues Nuôi Hy Vọng Top 5

Trực Tiếp Bóng Đá Tottenham: Spurs Củng Cố Vị Trí Top 4

Trực Tiếp Bóng Đá Man United – Quỷ Đỏ Vào Tứ Kết C2