Alvarez Được Manchester Man City Tăng Lương Gấp Đôi

Alvarez Được Manchester Man City Tăng Lương Gấp Đôi

Chỉ qua một mùa giải chơi bóng ở vị trí tiền đạo cho Manchester City, Julian Alvarez đã được mời ký hợp đồng mới với nhiều đãi ngộ hơn. Một điều đáng ngạc nhiên là anh vẫn chưa phải là thành viên chính thức của đội.

Alvarez tái ký gia hạn hợp đồng với Manchester City

Đội chủ nhà sân vận động Etihad đã ra quyết định ký hợp đồng gia hạn thêm một năm với Julian Alvarez, giữ chân anh và nhà vô địch Premier League ở lại đội cho đến hết mùa giải 2027-2028. Đây có thể xem là màn ra mắt đầy hoành tráng của vị cầu thủ vô địch World Cup người Argentina này.

Tiểu tướng tài ba có mùa giải ra mắt ấn tượng cùng Man Xanh

Tiền đạo trẻ tuổi 23 tuổi Julian Alvarez là người đã ghi 4 bàn thắng, giúp đội tuyển Argentina vô địch giải World Cup 2022. Mặc dù hợp đồng mới không tiết lộ các điều khoản tài chính, nhưng mức lương của anh được cho là đã được nâng lên đáng kể so với mức anh đang nhận được.

Nửa Xanh Thành Manchester có chữ ký của nhà vô địch World Cup 2022

Vị cầu thủ có biệt danh “người nhện” chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với biểu hiện của mình ở mùa giải đầu tiên tại đây, nhưng tôi vẫn có thể tiếp tục phát triển và đóng góp được nhiều điều hơn nữa. Tôi biết rằng bản thân mình có thể trở nên tốt hơn nữa và Manchester City sẽ là nơi cho tôi mọi thứ tôi cần để phát huy hết tiềm năng”.

Trong mùa giải, vị cựu tiền đạo River Plate đa phần được xem là phương án dự phòng cho Erling Haaland, nhưng trong mùa giải đầu tiên ở Manchester City, anh đã ghi 10 bàn thắng chỉ sau 33 lần ra sân. “Đây là một khoảnh khắc thật đáng tự hào đối với tôi và gia đình”, Julian Alvarez nói thêm. “Đối với một câu lạc bộ như Manchester City, nhận được sự tín nhiệm của họ là một điều tuyệt vời”.

Nửa Xanh Thành Manchester có chữ ký của nhà vô địch World Cup 2022

Chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng xác nhận, Manchester City đã thành công gia hạn hợp đồng với cầu thủ Julian Alvarez. “Manchester City và Julian Alvarez đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2028. Mức lương của anh ấy cũng sẽ được nâng lên đáng kể nhờ vào màn trình diễn xuất sắc tại giải World Cup 2022“.

Theo hợp đồng thỏa thuận có thời hạn kéo dài đến mùa giải 2026-2027, Alvarez đã gia nhập Manchester từ River Plate vào tháng 1 năm trước, nhưng anh đã được cho mượn lại. Alvarez chỉ chính thức gia nhập câu lạc bộ Manchester City vào đầu mùa giải này. 

Câu lạc bộ Man City tăng lương cho Alvarez

Theo thông tin ghi nhận được, bản hợp đồng mới của vị tiền đạo trẻ tuổi người Argentina với Manchester có thời hạn đến tháng 6/2028 sẽ có điều khoản nâng mức lương.

Tiền đạo người Argentina hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Man City

Vào tháng 1 năm trước, tiền đạo Julian Alvarez đã được Manchester City mua với giá 14 triệu bảng. Nhưng anh lại không đến Etihad ngay mà tiếp tục ở lại, để đội bóng River Plate mượn cho đến hết mùa giải. Trong khoảng thời gian này, vị cầu thủ Argentina tài năng vẫn tiếp tục giữ vững phong độ, đem lại những bàn thắng ấn tượng cho đội bóng, khiến cho huấn luyện viên Pep Guardiola đưa ra quyết định ghi tên anh vào danh sách đăng ký của mùa giải kế tiếp.

Với những thành tích đáng nể của Haaland, không khó để hiểu được khi Alvarez chỉ có thể đảm nhận vị trí dự bị. Anh chỉ có thể vào sân thi đấu khi Haaland không có mặt trên sân, hoặc trong những trận đấu mà huấn luyện viên Guardiola muốn sử dụng cùng lúc hai vị tiền đạo này. Cho đến giờ phút này, tình huống như thế chỉ mới xảy ra 6 lần, nhưng tín hiệu cho thấy khá lạc quan khi cả Haaland và Alvarez cùng ra sân, Manchester City đã ghi tới 20 bàn thắng.

Tiền đạo người Argentina hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Man City

Bên cạnh các kỹ năng chuyên môn, một điểm khác mà vị huấn luyện viên Tây Ban Nha thích ở Julian Alvarez là một thái độ tuyệt vời. Huấn luyện viên Guardiola rất “sợ” phải nhìn thấy các cầu thủ nản lòng khi không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu, nhưng ở Julian, ông chưa từng thấy biểu hiện tiêu cực nào kể cả khi anh không được vào sân tham gia thi đấu trong nhiều trận.

Giá trị Alvarez tăng lên đáng kể 

So với khi mới gia nhập, vị thế của Julian Alvarez hiện giờ đã khác hẳn. Sau khi lập công lớn, giúp đội tuyển Argentina vô địch giải World Cup 2022, anh đã trở thành nhà vô địch thế giới duy nhất trong đội hình của Manchester. Với chiến thắng của đội tuyển Argentina tại Qatar, giá trị của tiền đạo Alvarez trên thị trường chuyển nhượng cũng tăng lên gấp bội.  Đã có nhiều câu lạc bộ sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn để có anh trong đội.

Đây chính là nguyên nhân khiến Manchester ra quyết định tái ký hợp đồng gấp dù hợp đồng hiện tại của anh vẫn còn dài. Theo kế hoạch đề ra, họ sẽ gia hạn với vị cầu thủ 23 tuổi này thêm một năm, tức là đến tháng 6/2028.

Giá trị Alvarez tăng lên đáng kể

Nhưng điều khoản thay đổi quan trọng nhất trong hợp đồng vẫn liên quan tới tiền lương của anh. Ở thời điểm hiện tại, mức lương của Julian là 50.000 bảng mỗi tuần. Manchester muốn tăng mức lương lên gấp đôi cho anh, tức là 100.000 bảng/tuần. Đây là biện pháp tốt nhất để Machester thể hiện sự trân trọng dành cho Alvarez mặc dù anh chưa thể ra sân thường xuyên trong mùa giải này như mong muốn.

Kết luận

Tiền đạo 23 tuổi chính thức chuyển đến Man City vào năm ngoái từ câu lạc bộ River Plate với giá hơn 15 triệu bảng. Nhờ màn trình diễn ấn tượng của Alvarez tại mùa giải lớn nhất hành tinh World Cup 2022 cũng như tiềm năng to lớn đã khiến huấn luyện viên Pep Guardiola quyết định tăng lương cho anh ở bản hợp đồng gia hạn mới.

xem thêm:

Trực Tiếp Bóng Đá Chelsea: The Blues Nuôi Hy Vọng Top 5

Trực Tiếp Bóng Đá Tottenham: Spurs Củng Cố Vị Trí Top 4

Trực Tiếp Bóng Đá Man United – Quỷ Đỏ Vào Tứ Kết C2