Cristiano ronaldo jr và cuộc sống nhung lụa tới ước mơ bóng đá

Cristiano ronaldo jr và cuộc sống nhung lụa tới ước mơ bóng đá

Cristiano Ronaldo Jr chính là con của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tất nhiên nên chàng trai nhỏ tuổi này từ khi còn nhỏ đã nhận được sự quan tâm, thu hút đông đảo của người hâm mộ. Và chỉ mới 13 tuổi, cầu thủ nhí này cũng đã thể hiện năng khiến với bộ môn thể thao vua. Nhưng tất nhiên thì người hâm mộ sẽ phải chờ đợi trong tương lai đối với chàng cầu thủ nhí này.

Cristiano Ronaldo 2.0

Vào khoảng thời gian 2010, Ronaldo đã khiến thế giới bất ngờ, sửng sốt khi công bố với người hâm mộ, với truyền thông rằng mình đã có con trai đầu lòng. Sở dĩ người hâm mộ bất ngờ bởi khi đó Ronaldo chưa hề có vợ và cũng không hề cặp kè với bất kỳ cô nàng nào. Cristiano Ronaldo Jr là kết quả của phương pháp mang thai hộ của Ronaldo với một người phụ nữ nào đó, đến nay vẫn là điều bí ẩn.
Tưởng chừng tuổi thơ của Cristiano Ronaldo Jr sẽ rất thiếu thốn, bất hạnh bởi không có người mẹ ở cạnh. Thế nhưng cầu thủ người Bồ cũng đã chứng minh mình làm tốt thế nào trên cương vị người cha, cùng với sự chăm sóc của người bà mình.

Người ta đều thấy hình ảnh của Ronaldo trong cậu con trai của mình
Người ta đều thấy hình ảnh của Ronaldo trong cậu con trai của mình

Với chừng đó cũng hiểu vì sao mọi tin tức, thông tin của Cristiano Ronaldo Jr được săn đón nhiều tới vậy. Bởi bố của cậu bé là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng với xuất thân bí ẩn của mình.

Theo thời gian lớn lên, Cristiano Ronaldo Jr lại càng cho mọi người thấy rằng mình giống bố của mình thế nào. Từ dáng vẻ và tính cách, bên cạnh đó là tình yêu, đam mê đối với trái bóng tròn.

Cristiano Ronaldo Jr cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ chính người cha của mình. Người hâm mộ thường xuyên thấy Ronaldo chia sẻ những hình ảnh thú vị từ cuộc sống đời thường của 2 bố con. Hay thậm chí anh thường dẫn theo con trai của mình tới những sự kiện, hay tại các lễ trao giải, hoặc khi ăn mừng những danh hiệu mà anh đã gặt hái trong suốt sự nghiệp của mình.

Cristiano Ronaldo Jr, cầu thủ bóng đá tương lai

Cristiano Ronaldo Jr là người có dòng máu Bồ Đào Nha chảy trong người, một trong những đất nước rất yêu thích bộ môn bóng đá. Cũng có thể kể đến 1 phần cậu nhỏ chịu ảnh hưởng tới người cha, nên Cristiano Ronaldo Jr ngay từ khi còn nhỏ đã tỏ ra yêu thích đặc biệt đối với bộ môn thể thao vua. Và Ronaldo cũng biết cách để có thể phát triển tài năng của cậu con trai mình.
Ngay từ khi nhỏ, Cristiano Ronaldo Jr đã được cha của mình cho đến ăn tập tại câu lạc bộ Club de Fútbol Pozuelo de Alarcón, một đội bóng nhỏ ở thành phố Madrid, gần với câu lạc bộ mà anh đang khoác áo.

Cũng lựa chọn bóng đá là đam mê và cũng đã có thời gian rèn luyện tại những câu lạc bộ hàng đầu
Cũng lựa chọn bóng đá là đam mê và cũng đã có thời gian rèn luyện tại những câu lạc bộ hàng đầu

Khi Ronaldo chuyển tới ý để thi đấu tại Ý cho câu lạc bộ Juventus thì cũng mang theo cậu con trai của mình. Cristiano Ronaldo Jr khi ấy lại được ăn tập và rèn luyện tại câu lạc bộ Juventus. Đầu năm 2022 khi Ronaldo chuyển về khoác áo đội bóng thành danh là Manchester United thì Cristiano Ronaldo Jr cũng được chuyển về độ bóng này để luyện tập.

Khi Ronaldo ký vào bản hợp đồng với mức đãi ngộ lớn nhất thế giới với câu lạc bộ Al Nassr, thì anh cũng đã đưa cậu con trai cả của mình về Real Madrid để tiếp tục rèn luyện và học tập.

Đối với một cầu thủ nhỏ tuổi khi mới trong bước đầu tiếp xúc với nhiều nền bóng đá, nhiều phương pháp rèn luyện có thể khiến tài năng của cậu nhỏ được phát triển mạnh mẽ. Và chính vì thế mà trong mùa giải 2020 khi chơi cho đội bóng U9 của Juventus thì Cristiano Ronaldo Jr đã ghi tới lên tới 58 bàn thắng và kiến tạo 18 lần chỉ vỏn vẹn 28 trận đấu.

Dĩ nhiên chưa thể nói Cristiano Ronaldo Jr có thể nối nghiệp người cha của mình, bởi tương lai vẫn còn rất dài và Ronaldo là Ronaldo, còn con trai anh vẫn là con trai anh. Rất khó có thể nói Cristiano Ronaldo Jr nối nghiệp cha mình hoặc có sự nghiệp rực rỡ. Thế nhưng người hâm mộ vẫn có quyền hy vọng nếu điều này xảy ra.

Cristiano Ronaldo Jr với tài sản khổng lồ khi còn nhỏ

Dù việc đầu quân cho các đội tuyển U các cấp của những câu lạc bộ lớn chỉ mang tính chất rèn luyện, học tập là chính. Thế nhưng Cristiano Ronaldo Jr cũng được những câu lạc bộ này trả lương giống như những cầu thủ chuyên nghiệp.
Và với độ tuổi 13 thì cậu cả nhà Ronaldo đã được câu lạc bộ Manchester United trả tới 5.000 bảng Anh/tuần. Nếu tính con số ấy sang Việt Nam Đồng thì lên tới 153.9 triệu đồng/tuần. Một con số khổng lồ đối với bất kỳ người Việt Nam nào. 

Nhờ vào danh tiếng của người cha nên Cristiano Ronaldo Jr đã tự tay kiếm được tiền nhờ vào những bản hợp đồng với các đội bóng
Nhờ vào danh tiếng của người cha nên Cristiano Ronaldo Jr đã tự tay kiếm được tiền nhờ vào những bản hợp đồng với các đội bóng

Thế nên nghiễm nhiên Cristiano Ronaldo Jr được coi là đứa trẻ có khối tài sản lớn nhất thế giới. Thậm chí theo thống kê của Fame Ranker thì khối tài sản của cậu cả nhà Ronaldo có thể lên tới 1,2 triệu USD kể từ khi kỳ hợp đồng chính thức với các đội bóng chuyên nghiệp. Con số ấy tương đương với 27 tỷ đồng.

Chắc chắn là trong tương lai, dù cho Cristiano Ronaldo Jr không có theo nghiệp bóng đá, hoặc không thành công như người cha vĩ đại của mình. Nhưng một điều có thể ai cũng có thể đoán được tương lai cậu cả nhà Ronaldo có sẽ là một người giàu có.

Cristiano Ronaldo Jr có bạn gái và cuộc sống đời thường

Dù được sinh ra trong gia đình giàu sang, thế nhưng Cristiano Ronaldo Jr cũng đang ở độ tuổi như bao đứa nhóc khác và cũng yêu thích những điều mà mọi đứa trẻ khác yêu thích. Cậu cả nhà Ronaldo cũng yêu thích những bộ phim hoạt hình và thường xuyên cùng với bố, các em của mình xem những bộ phim này.

Với gia thế giàu sang của mình nhưng Ronaldo cũng cho cả thế giới biết anh là người cha tốt như thế nào. Không tính đến những điều kiện dành cho mọi người con của mình thì Ronaldo tới thời điểm hiện nay vẫn chưa cho cậu cả nhà mình sử dụng điện thoại di động. Dù cho Cristiano Ronaldo Jr luôn đòi bố của mình cho phép và mua cho mình một chiếc điện thoại.

Dù nổi tiếng nhưng Cristiano Ronaldo cũng có cuộc sống đơn giản như bao người
Dù nổi tiếng nhưng Cristiano Ronaldo cũng có cuộc sống đơn giản như bao người

Bởi anh cho rằng Cristiano Ronaldo Jr sẽ bị cuốn hút vào điện thoại hay công nghệ. Điều đó có thể ảnh hưởng lớn tới tương lai của cậu trẻ cũng như không muốn tuổi thơ con mình bị phá hủy bởi những thứ đó. 

Trong bộ phim tài liệu cá nhân của Georgina vào năm ngoái, chính bạn gái Ronaldo đã chia sẻ rằng Cristiano Ronaldo Jr có bạn gái từ khi mới 11 tuổi. Dĩ nhiên điều này chỉ mang tính thú vị và hài hước đối với người hâm mộ. Dù sao thì với mối tình trẻ con này thì càng khiến cho tuổi thơ của cậu cả nhà Ronaldo trở nên thú vị.

Không quá kỳ vọng

Với một người tâm lý như Ronaldo thì anh biết cách làm thế nào để nuôi dạy và bảo vệ, giúp con trai của mình trở thành người trưởng thành bình thường. Tất nhiên cả anh và bạn gái của mình hiện nay không hề ép buộc Cristiano Ronaldo Jr phải theo sự nghiệp của mình. Hay bắt phải rèn luyện để có thể giống như người cha của mình trong tương lai.

Nếu kỳ vọng quá lớn có thể hủy hoại một con người, nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng sẽ thấy một Ronaldo nữa tung hoành sân cỏ
Nếu kỳ vọng quá lớn có thể hủy hoại một con người, nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng sẽ thấy một Ronaldo nữa tung hoành sân cỏ

Tất cả mà Ronaldo làm cho cậu con cả cũng như tất cả người con của mình là theo sở thích, theo ý muốn của từng người. Không đặt quá kỳ vọng vào những đứa trẻ nhưng cũng tạo điều kiện để chúng có thể phát triển hết sức theo tài năng và đam mê của mình. Chính Ronaldo và bạn gái của mình cũng đã nhiều lần chia sẻ trước truyền thông về vấn đề này. Đó cũng là một cách để bảo vệ cậu con trai của mình.

Nhưng dù sao thì với thành tích khi còn rất nhỏ, người hâm mộ vẫn hi vọng sẽ có một cặp hổ phụ sinh hổ tử của bóng đá trong tương lai. Và sẽ tuyệt vời nhất nếu như người hâm mộ sẽ lại được thấy những bước chân của một Cristiano Ronaldo khác trên sân cỏ bóng đá thế giới.

Xem thêm Câu Chuyện Bóng Đá

Tài sản của Ronaldo và thương hiệu tỷ đô 

Những kiểu tóc Ronaldo đã gắn bó theo từng năm tháng

Mẹ Ronaldo, tình yêu, nước mắt và những đền đáp xứng đáng