Vũ Thị Anh Thư lấy lại tinh thần sau ồn ào “lộ clip” bồn tắm 

Vũ Thị Anh Thư bị kẻ gian phát tán clip "làm tình" trên bãi biển 

Vũ Thị Anh Thư từng góp mặt trong bộ phim đình đám “về nhà đi con”. Và tên tuổi của cô cũng rộng rãi hơn khi từng là thí sinh của Hoa Hậu Việt Nam 2020. Anh Thư sở hữu thân hình nóng bỏng, số đo ấn tượng 84-57-88 và chiều cao 1,68m. Tuy nhiên, người đẹp phải dừng chân sớm hơn kỳ vọng của khán giả khi dính vào ồn ào lộ clip “riêng tư”.

Clip Vũ Thị Anh Thư 8 phút có gì Hot?

Người đẹp Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998, có quê quán tại Hà Nam. Cô từng là sinh viên khoa Thanh nhạc của trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương.

Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng vóc dáng nóng bỏng, nhưng sự nghiệp diễn xuất của hot girl Thư Vũ cũng chỉ dừng lại ở mức vai phụ rất nhỏ. Đáng chú ý hơn, nữ diễn viên bất ngờ vướng vào tin đồn lộ clip “làm chuyện ấy” khiến dân mạng xôn xao.

Scandal Vũ Thị Anh Thư – Link 18+ trong bồn tắm

Vốn là gương mặt xinh đẹp và khá có tiếng trong showbiz Việt, nhưng lại tiếc cho Vũ Thị Anh Thư khi cô bị lộ clip nhạy cảm.

Vào chiều ngày 27/5//2021, từ khoá Vũ Thị Anh Thư link 8p bỗng dưng lọt vào Top tìm kiếm thịnh hành Google Việt Nam. Cụ thể, đây là sự cố nhớ đời của nàng hot girl khi video cá nhân dài 8 phút trong điện thoại bị phát tán. Hầu hết, dân mạng đều tỏ ra vô cùng bất ngờ khi vụ scandal này nổ ra.

Có thể thấy, clip Vũ Thị Anh Thư trong bồn tắm bao gồm nhiều phân cảnh nữ diễn viên đang “làm chuyện ấy” với một người đàn ông.

Ngay sau khi đoạn video trên được phát tán, cô nàng đã nhanh chóng khóa trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, vẫn chậm một bước so với tốc độ truy lùng của cư dân mạng. Chưa dừng lại ở đó, netizen còn nhanh chóng tìm ra được tài khoản Tiktok thuvu66666 của nữ diễn viên.

Ngay sau khi vụ lộ clip nổ ra, tài khoản Vũ Thị Anh Thư trong về nhà đi con đã đạt hơn 70.000 lượt theo dõi, nhưng cô đã tạm thời khóa bình luận. Và nếu ai theo dõi Anh Thư đủ lâu thì cũng sẽ biết nàng hot girl thường xuyên đăng tải các clip khoe nhan sắc mỹ miều cùng đường cong nóng bỏng.

Clip Vũ Thị Anh Thư 8 phút có gì Hot?
Clip Vũ Thị Anh Thư 8 phút có gì Hot?

Vũ Thị Anh Thư bị kẻ gian phát tán clip “làm tình” trên bãi biển 

Chưa dừng lại ở đoạn clip trong bồn tắm, mà nữ diễn viên “về nhà đi con” còn khiến dân mạng rạo rực khi bị tung clip 8 phút trên bãi biển.

Cụ thể là vào trưa ngày 28/5 cùng năm, Vũ Thị Anh Thư và bạn trai đang “mây mưa” ngay tại biển Phú Quốc đã được ghi lại trong 1 đoạn clip. Nhưng đáng chú ý hơn là Vũ Thị Anh Thư clip bị lan truyền rộng rãi trên nhiều trang mạng. Không chỉ có vậy, mà nhiều người còn tiết lộ đã xem được clip full 15 phút và thậm chí là 27 phút. 

Qua vụ ồn ào này, nhiều người suy đoán rằng Vũ Thị Anh Thư và bạn trai bị kẻ gian hãm hại. Vì thế mà hàng loạt clip có nội dung nhạy cảm được Thư Vũ chủ động ghi lại bị đăng tải trên nhiều trang mạng. Tuy chưa rõ thực hư vì sao clip bị tung ra, nhưng có thể thấy điều này gây ảnh hưởng trầm trọng đến hình ảnh của người đẹp sinh năm 1998.

Đây cũng không phải lần đầu người đẹp “khoe thân” trên bãi biển. Mà vào ngày 14/3, Vũ Thị Anh Thư đã đăng tải đoạn clip show dáng nóng bỏng trong bộ bikini. Nhờ vào nhan sắc đỉnh cao, nữ diễn viên đã thành công thu về hơn 1 triệu lượt xem, 70.000 lượt thích và hơn 2000 lượt chia sẻ.  

Vũ Thị Anh Thư bị kẻ gian phát tán clip "làm tình" trên bãi biển 
Vũ Thị Anh Thư bị kẻ gian phát tán clip “làm tình” trên bãi biển

Ồn ào lắng xuống – Vũ Thị Anh Thư lần đầu lên tiếng

Vũ Thị Anh Thư vừa là một cộng tác cho kênh truyền hình, vừa đóng vai trò là một diễn viên. Bên cạnh đó, công việc chính của cô nàng còn là làm gương mặt đại diện và quay quảng cáo TVC cho các nhãn hàng. Điều đáng nói là hot girl sở hữu độ nổi tiếng khá ổn định, cũng như từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình. Nhưng ồn ào lộ clip nhạy cảm lại góp phần phá hủy sự nghiệp của Thư Vũ.

Vài tháng sau khi scandal lắng xuống, Vũ Thị Anh Thư đã bắt đầu chia sẻ lại các hình ảnh mới kèm theo nhiều trạng thái tích cực. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1998 cũng cho hay đây là sự cố ngoài ý muốn. Và cô cũng tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ vượt qua khó khăn và trở lại với cuộc sống bình thường.

Nhờ vào thái độ sống lạc quan, luôn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực mà Vũ Thị Anh Thư đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Vì nếu bản thân Anh Thư không đủ nghị lực, thì cũng khó ai có thể giúp nàng hot girl vực dậy.

Ồn ào lắng xuống - Vũ Thị Anh Thư lần đầu lên tiếng
Ồn ào lắng xuống – Vũ Thị Anh Thư lần đầu lên tiếng

Kết luận về Vũ Thị Anh Thư lộ clip

Đáng chú ý hơn là trong thời điểm Vũ Thị Anh Thư lộ clip tình ái, nhiều khán giả cũng đã lên tiếng để bảo vệ cô nàng. Ngoài ra, tructiephomnay và đồng loạt các fan hâm mộ cũng lên án gay gắt trước hành động hủy hoại danh dự người khác của các kẻ gian trong xã hội hiện nay.

Xem thêm Nóng trên mạng

Ngân 98 bị tống tiền và lộ clip sex – Netizen tò mò xin link

Gấm kami và sự cố lộ clip nhạy cảm – Xem link ở đâu?

Hot Girl Trâm Anh từng bị phát tán clip 18+ giờ ra sao?