Bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo, toàn “hàng khủng” trên thế giới

Bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo, toàn "hàng khủng" trên thế giới

Theo thống kê của các tập đoàn kinh tế trên thế giới, vận động viên thể thao hay cụ thể là những vận động viên bóng đá là ngành nghề có thu nhập thuộc top đầu. Cũng khá dễ hiểu bởi đối với tuổi đời cầu thủ thường khá ngắn, chỉ kéo dài 10 – 20 năm. Trong đó thì khoảng 1 nửa thời gian đó là thời kỳ vàng son của mỗi cầu thủ, mức thu nhập sẽ cao nhất. Nên không ngạc nhiên khi mỗi cầu thủ bóng đá thường sở hữu khối tài sản lớn, rất nhiều những đồ vật giá trị cao và cũng không thể nào thiếu được những siêu xe, cũng như là một sở thích, một thói chơi của đa số cầu thủ. Thế trong đó thì dàn siêu xe của Ronaldo, cầu thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới chắc chắn sẽ là niềm ao ước của những cầu thủ hay bất kỳ ai trên toàn thế giới.

Siêu xe của Ronaldo toàn hàng “thửa”

Có nghĩa là những siêu xe của Ronaldo đều là hàng đặc biệt hay các phiên bản giới hạn của mỗi mẫu xe. Nên tiêu chí đầu tiên mà Ronaldo muốn có trong bộ sưu tập siêu xe của mình đó là tính độc nhất vô nhị và không đụng hàng với bất kỳ ai. Tất nhiên là với khối tài sản khổng lồ, mức lương lên tới 200 triệu USD 1 năm thì điều đó không quá khó khăn với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Tất nhiên trong bộ sưu tập những siêu xe của mình, Ronaldo sở hữu đa dạng từ Bugatti, Lamborghini, Rollls Royce,… Có lẽ mỗi ngày chàng cầu thủ này đều phải đau đầu dành ra một chút thời gian để suy nghĩ ngày hôm đó đi chiếc xe nào. Và chắc chắn cơn đau đầu này của Ronaldo thì ai cũng muốn được 1 lần trải qua.

Bộ sưu tập siêu xe hàng khủng của Ronaldo

Đối với nhiều người yêu xe, chắc chắn sau khi được tham khảo danh sách những siêu xe này của Ronaldo sẽ chết mê chết mệt. Bởi không phải ai cũng có thể sở hữu những chiếc xế độc lạ này. Mà quan trọng nhất là để hiểu thêm về tính thẩm mỹ, gu chơi xe của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ferrari F12 TDF

Chiếc siêu xe này có lẽ là một trong những chiếc siêu xe có giá thành dễ chịu nhất trong bộ sưu tập của CR7, thế nhưng giá của nó cũng rơi vào khoảng 350.000 bảng Anh. Và tất nhiên nó cũng là phiên bản giới hạn trên toàn thế giới khi chỉ sản xuất 799 chiếc khi đó.

Một trong những chiếc xe giá "tầm trung" trong bộ sưu tập của Ronaldo
>em>Một trong những chiếc xe giá “tầm trung” trong bộ sưu tập của Ronaldo

Năm 2017 thì Ronaldo chính thức tậu chiếc siêu xe này để bổ sung trong bộ sưu tập của bản thân. Chiếc Ferrari F12 TDF được mệnh danh là quái vật tốc độ khi có thể chạy với vận tốc 340km/h và để đạt được 100km/h thì chỉ cần mất 2,9 giây.

Với một chiếc xe siêu xịn trong tay mình như vậy, thế nhưng Ronaldo cũng rất “nhẫn tâm” khi chỉ dùng nó để cho thú cưng của mình đi dạo.

Rolls Royce Cullinan

Chiếc siêu xe khiến Ronaldo đã phải chi trả 330.000 bảng Anh
Chiếc siêu xe khiến Ronaldo đã phải chi trả 330.000 bảng Anh

Đây là xe SUV hạng siêu sang của Ronaldo đang sở hữu, bởi trên thế giới chỉ có một chiếc duy nhất hiện nay, cũng là chiếc SUV duy nhất của hãng xe xa xỉ đến từ nước Anh. Thế nhưng thiết kế ban đầu của chiếc xe này cũng không làm CR7 ưng ý. Anh đã chi ra khoản tiền không nhỏ để yêu cầu hãng thiết kế lại nội thất của hệ thống xe với 2 màu chủ đạo và đen và trắng.

Với nhiêu đó thì mới có đủ để chiều lòng siêu sao CR7. Chiếc Rolls Royce Cullinan này sở hữu bộ động cơ V12 và với công suất cực đại lên tới 571 mã lực. Thế nhưng chắc chắn rằng đây không phải là chiếc xe mà CR7 sử dụng thường xuyên bởi vì nó có vẻ ngoài khá cồng kềnh. Giá của chiếc SUV này lên tới 330.000 bảng Anh.

Mercedes G-Wagon Brabus, siêu xe của Ronaldo được bạn gái tặng

Có lẽ đây không phải là chiếc xe đắt tiền nhất của Ronaldo, thế nhưng có thể đây sẽ là chiếc xe mang nhiều ý nghĩa nhất của chàng cầu thủ này. Bởi đây là món quà của bạn gái Georgina Rodriguez tặng anh khi vừa tròn 35 tuổi.

Chiếc siêu xe của Ronaldo mang ý nghĩa rất lớn, là món quà của bạn gái
Chiếc siêu xe của Ronaldo mang ý nghĩa rất lớn, là món quà của bạn gái

Siêu xe này của Ronaldo cũng là một chiếc SUV với kiểu dáng classic, phong cách hầu như trái ngược với những thiết kế trong những mẫu xe cũ mà cầu thủ này sở hữu. Thế nhưng nó vẫn được đánh giá là một trong những chiếc xe có thiết kế đẹp nhất. Làm đa dạng bộ sưu tập của Ronaldo. Món quà ý nghĩa này của Ronaldo có trị giá lên tới 600.000 bảng Anh.

Mercedes AMG GLE 63

Đối với những cầu thủ bóng đá thì thường tự tặng cho bản thân một món quà để kỷ niệm một điều gì đó. Hoặc cũng có thể là không, cũng có những cầu thủ thích thì mua bất cứ đồ vật nào, bởi vì họ là những người giàu có.

Cũng một chiếc siêu xe "giá rẻ" của Ronaldo
Cũng một chiếc siêu xe “giá rẻ” của Ronaldo

Nhưng đối với chiếc Mercedes AMG GLE 63 này mà Ronaldo đã tậu năm 2016 thì có ý nghĩa cực lớn. Bởi khi đó thì Ronaldo đạt được danh hiệu quốc gia lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ cho tới nay, đó là chức vô địch Euro năm 2016 cùng Bồ Đào Nha.

Chiếc siêu xe này của Ronaldo không có nhiều điểm khác biệt trong thiết kế, kiểu dáng bên ngoài. Thế nhưng động cơ và nội thất bên trong mới là điều đáng bàn. Chiếc siêu xe này có công suất lên tới 612 mã lực và có tốc độ tối đa lên tới 250 km/h. Giá trị của nó là 127.000 bảng Anh.

McLaren Senna

Một chiếc siêu xe hàng limited trên toàn thế giới khi chỉ được sản xuất với số lượng 500 chiếc. Đương nhiên với một tay chơi như Ronaldo thì cũng nhanh chóng sở hữu chiếc xe này trong bộ sưu tập siêu xe của mình. 

1 triệu bảng Anh cho siêu phẩm của hãng McLaren
1 triệu bảng Anh cho siêu phẩm của hãng McLaren

Chiếc McLaren Senna cũng mang nhiều nét đặc trưng hầm hố, mạnh mẽ của dòng siêu xe hạng sang nay. Thế nhưng điểm làm nên giá trị của nó lại chính là động cơ tăng áp suất kép V8. Công suất lên tới 800 mã lực, tăng tốc lên 100km/h chỉ mất 2,8 giây. Chiếc siêu xe này cũng là chiếc xe có động cơ khỏe thế giới trong thời điểm mới ra mắt.

Để sở hữu chiếc siêu xe này trong bộ sưu tập của mình thì Ronaldo đã phải tiêu tốn lên tới 1 triệu bảng Anh.

Bentley Continental GT

Một chiếc siêu xe mà gắn liền với Ronaldo từ rất lâu, nếu như là fan cứng của chàng cầu thủ này thì có lẽ cũng đã chứng kiến Ronaldo lái chiếc siêu xe này đến sân tập của Manchester United. 

Xu hướng chung của các cầu thủ thi đấu ở Ngoại Hạng Anh khi đó thì mỗi người đều sở hữu cho mình một chiếc xe của hãng này. Và tất nhiên trong đó không thể thiếu được chàng cầu thủ người Bồ. 

Chiếc siêu xe đã gắn bó với CR7 từ rất lâu
Chiếc siêu xe đã gắn bó với CR7 từ rất lâu

Điểm đặc biệt là chiếc siêu xe mà Ronaldo mua kiểu dáng thuộc phiên bản mui trần. Nên rất nhiều người hâm mộ cũng bắt gặp Ronaldo cháy phố mà không che mui. Kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ. Thời điểm đó thì Ronaldo đã phải bạo chi số tiền lên tới 151.000 bảng Anh để sở hữu nó. Đó cũng là phiên bản đắt nhất của mẫu xe này. Nhưng có lẽ tới thời điểm hiện tại thì có lẽ chiếc siêu xe này cũng được Ronaldo bỏ xó trong gara của mình.

Range Rover Sport

Một mẫu xe nữa mà được rất nhiều cầu thủ bóng đá yêu thích. Nó vừa tiện lợi, dễ sử dụng mà vẫn thể hiện được sự giàu có, sang chảnh, mạnh mẽ, cá tính. Ronaldo cũng không ngại khi tậu cho mình chiếc Range Rover Sport thuộc phiên bản SVR.

Range Rover ;à mẫu xe được nhiều cầu thủ yêu thích
Range Rover ;à mẫu xe được nhiều cầu thủ yêu thích

Chiếc xe này cũng tiêu tốn của Ronaldo 100.000 bảng Anh. Dù không phải là chiếc xe đắt nhất cũng như đẹp nhất, thế nhưng đây có lẽ là chiếc siêu xe được Ronaldo sử dụng khá nhiều. Thời điểm khi Ronaldo chơi cho câu lạc bộ Juventus thì người hâm mộ thường xuyên thấy anh lại chiếc SUV này đến sân tập.

Lamborghini Aventador

Tất nhiên là với mẫu xe thời thượng này khi ra mắt cũng không thể nào thoát khỏi tầm ngắm của Ronaldo. Đây cũng là mẫu xe được khá nhiều các cầu thủ bóng đá khác yêu thích với dáng vẻ hầm hố, thể thao, cá tính. Nên hầu như đối với mỗi cầu thủ bóng đá có thú chơi xe thì hầu như cầu thủ nào cũng sở hữu một chiếc “bò hoang”.

Ronaldo cực kỳ hợp với những chiếc xe mạnh mẽ, thể thao
Ronaldo cực kỳ hợp với những chiếc xe mạnh mẽ, thể thao

Để rước chiếc siêu xe này về trong bộ sưu tập của mình thì năm 2011 Ronaldo đã phải chi trả một cái giá lên tới 260.000 bảng Anh. 

Nhưng thời điểm này khi đã có gia đình thì Ronaldo cũng không thường xuyên sử dụng chiếc siêu xe này. Bởi chiếc xe này chỉ phù hợp với 1, 2 người ngồi.

Ferrari Monza

Đây là chiếc siêu xe mới được Ronaldo tậu vào năm 2021 sau khi cầu thủ này tới thăm trụ sở của hãng xe này. Điểm nổi bật của chiếc xe này là mui trần, thiết kế là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hoàn toàn không có kính.

Chiếc siêu xe tiêu tốn của Ronaldo lên tới 1,4 triệu bảng Anh
Chiếc siêu xe tiêu tốn của Ronaldo lên tới 1,4 triệu bảng Anh

Nhưng đó chưa phải là tất cả ưu điểm của mẫu siêu xe này. Chiếc Ferrari Monza còn sở hữu động cơ V12 với 6,5L. Công suất cũng cực lớn lên tới 809 mã lực, có thể tăng tốc với quãng thời gian nhanh chóng từ 0 – 100km/h chỉ trong 2,9 giây. 

Để sở hữu chiếc siêu xe này thì cầu thủ người Bồ đã phải chi trả số tiền lên tới 1,4 triệu bảng Anh.

Bugatti Veyron

Ronaldo cũng đã phải bạo chi số tiền lên tới 1,7 triệu bảng Anh để sở hữu chiếc siêu xe này. Nó cũng là biểu tượng của tốc độ với những tín đồ yêu xe. Và với người có thú chơi xe sành sỏi như Ronaldo cũng không thể không sở hữu chiếc siêu xe này. 

Có vẻ như Ronaldo rất yêu thích hãng xe Bugatti
Có vẻ như Ronaldo rất yêu thích hãng xe Bugatti

Chiếc xe siêu xe này cũng là phiên bản giới hạn, khi trên toàn cầu chỉ sản xuất ra 450 chiếc.

Bugatti Chiron

Cũng là một chiếc siêu xe khác của Ronaldo thuộc hãng Bugatti. Thế nhưng chiếc siêu xe này tiêu tốn của Ronaldo tới 2,15 triệu bảng Anh, cũng là chiếc xe đắt nhất thời điểm năm 2017. 

Ao ước của bất kỳ người yêu xe nào
Ao ước của bất kỳ người yêu xe nào

Chiếc Chiron này của Ronaldo có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 418km/h. Một tốc độ kinh khủng. Thậm chí thời điểm đó anh đang chơi cho câu lạc bộ Juventus và tại nước Ý thì tốc độ này không được phép điều khiển xe tại đây.

Bugatti Centodieci – đắt giá nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo

Có lẽ Ronaldo là cầu thủ đặc biệt yêu thích hãng xe xa xỉ này. Và trong bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo thì chiếc xe của hãng này cũng  là đắt nhất. Đó là chiếc Centodieci, tiêu tốn tới 8,5 triệu bảng Anh của Ronaldo.

Chiếc xe đắt giá nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo
Chiếc xe đắt giá nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo

Vốn dĩ chiếc xe này đắt giá bởi đây là một trong những chiếc xe hiếm nhất trên thế giới, chỉ có 10 chiếc. Và cũng là mẫu xe để kỷ niệm 110 năm thành lập của hãng xe này. Tất nhiên đây cũng là chiếc siêu xe mà Ronaldo yêu thích nhất cho tới hiện nay.

Xem thêm Câu Chuyện Bóng Đá:

Zidane húc đầu, khi bóng đá vượt qua ranh giới thể thao

Vợ Công Phượng với xuất thân, thân thế khủng

Tại sao Bùi Tiến Dũng bị ghét? Từ niềm tự hào tới kẻ bị ruồng rẫy