“Hot girl tiểu học” – Trần Huyền Châu nghi vấn lộ clip 12 phút

Công việc Beauty của Trần Huyền Châu

Trần Huyền Châu nổi tiếng là một Hot girl có nhan sắc “đốn tim” người nhìn. Không chỉ vậy, sức hút của cô nàng còn vươn ra tận nền tảng thịnh hành nhất hiện nay – TikTok. Nắm giữ trong tay hàng triệu người hâm mộ, nhưng có ai còn nhớ đến vụ lộ clip nóng 12 phút của Trần Huyền Châu chưa? Nếu chưa, hãy cùng tructiephomnay tìm hiểu nhé.

Trần Huyền Châu – Hot girl làng Tiktoker là ai?

Trần Huyền Châu nổi tiếng từ rất sớm, cụ thể là khi nàng hot girl mới chỉ học lớp 9. Và tên tuổi của cô cũng xuất phát từ những tấm ảnh diện áo dài trắng đẹp ngỡ ngàng. Từ đó, Huyền Châu trở thành một trong những hiện tượng mạng tại Việt Nam.

Sở hữu vóc dáng nhỏ bé, khuôn mặt ngây thơ cùng nụ cười tươi rạng ngời, Trần Huyền Châu đã nhanh chóng chiếm được cảm tình tư cư dân mạng. Không chỉ vậy, netizen còn ưu ái đặt cho cô biệt danh là “Hot girl tiểu học” hay “búp bê tiểu học”. Và những danh xưng đó cũng đã gắn liền với cô từ năm 2015 đến nay, giúp Huyền Châu trở thành gương mặt thân quen trên nhiều nền tảng.

Là một cô gái trẻ khi sinh vào ngày 22/11/2001, Hot girl gốc Sơn La ưa chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, gương mặt có phần “dao kéo” của Trần Huyền Châu cũng khiến dân mạng đặt ra nghi vấn người đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ? 

Trần Huyền Châu - Hot girl làng Tiktoker là ai?
Trần Huyền Châu – Hot girl làng Tiktoker là ai?

Sức hút của người đẹp Trần Huyền Châu hiện nay

Gần 8 năm kể từ ngày đầu tiên xuất hiện và gây bão mạng xã hội, Trần Huyền Châu đã thành công xây dựng tên tuổi của mình trên nhiều nền tảng.

Có thể thấy, trang Facebook cá nhân của Huyền Châu thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, cụ thể là 438.000 người theo dõi. Đó cũng được cho là con số không hề nhỏ đối với một người trẻ tuổi như Châu. Ngoài ra, kênh Tik Tok của cô còn ấn tượng hơn với 3.7 triệu follow. 

Đặc biệt, mỗi tấm hình hay mỗi cập nhật khoảnh khắc thường ngày được Hot girl đăng tải cũng nhận về không ít lượt like, share từ cộng đồng mạng. Nên cũng có thể khẳng định rằng Trần Huyền Châu là một trong những gương mặt nổi bật nhất Việt Nam trong năm nay.

Công việc Beauty của Trần Huyền Châu

Từ năm 2022, dân mạng có thể thấy rõ Trần Huyền Châu đã thay đổi phong cách khá đột ngột. Và cũng do sự đổi mới từ một cô gái trong sáng đến nàng kiều nữ sexy đã khiến Châu nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng hot girl Sơn La đã trưởng thành, cô cũng cần phải thay đổi để phù hợp với công việc hiện tại.

Sau nhiều năm hoạt động trên mạng xã hội, Trần Huyền Châu đã là cô chủ trẻ của chuỗi Spa Beauty được nhiều người quan tâm. Và cô đang kinh doanh sắc đẹp cho chị em phụ nữ ngay tại Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Công việc Beauty của Trần Huyền Châu
Công việc Beauty của Trần Huyền Châu

Nghi vấn “dao kéo” –  “Lộ clip 12p” của Trần Huyền Châu

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, nhưng “Hot girl tiểu học” Trần Huyền Châu vẫn được khán giả đánh giá cao vì có thân hình cân đối, hút mắt. Tuy nhiên, gương mặt quá đỗi xinh đẹp cùng vòng 1 nóng bỏng của cô cũng khiến cộng đồng mạng nghi là có “dao kéo”. Nhưng vẫn chưa lên đến đỉnh điểm bằng scandal Trần Huyền Châu lộ clip với Lê Bảo.

Hot girl 10x Trần Huyền Châu khẳng định vòng 1 là tự nhiên 

Vốn là một bà chủ trong ngành thẩm mỹ, Trần Huyền Châu chia sẻ cô có niềm đam mê to lớn với sắc đẹp. Vì thế, nàng Hot girl 10x cũng không ngần ngại thừa nhận bản thân đã từng can thiệp “dao kéo” để có nhan sắc chuẩn chỉnh như hiện tại 

Chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Huyền Châu cho biết cô đã chỉnh sửa môi, mũi và căn chỉnh lại gương mặt. Tuy nhiên, vòng 1 bốc lửa của người đẹp Sơn La là hoàn toàn tự nhiên. Cô cũng phủ nhận tin đồn nâng ngực.

Clip nóng Trần Huyền Châu – Lê Bảo có thật không?

Được biết, Châu kiu (nickname của Trần Huyền Châu) thường rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, và cô cũng hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng, chưa từng công khai hẹn hò. 

Nhưng dạo gần đây, trên các group chat và nhiều diễn đàn lại đột ngột đưa tin Hot girl Sơn La Trần Huyền Châu lộ clip nóng 12 phút với bạn trai Lê Bảo.

Mặc dù thông tin clip Trần Huyền Châu được đưa vào lúc nửa đêm, nhưng dân mạng vẫn bàn tán rất sôi nổi để xác định tính thực hư. Đặc biệt, nhiều hình ảnh được cắt ra từ link Trần Huyền Châu cũng được phát tán với mức độ cao. Từ đó mà số lượng người comment xin clip cũng tăng nhiều hơn.

Không để yên, “Hot girl tiểu học” Huyền Châu đã nhanh chóng lên tiếng về tin đồn. Cô đính chính rằng đây là một chiêu trò câu view và cô cũng không phải nhân vật chính trong clip nóng đó.

Sau khi chủ scandal lộ clip lên tiếng, dân mạng cũng đã thôi bàn tán về vụ việc này. Nhiều người cũng tỏ ra khá bức xúc với những ai đang đồn thổn và phát tán sai sự sự thật về Châu Kiu.

Clip nóng Trần Huyền Châu - Lê Bảo có thật không?
Clip nóng Trần Huyền Châu – Lê Bảo có thật không?

Kết luận 

Trước nghi vấn lộ clip với bạn trai Lê Bảo, Trần Huyền Châu đã thẳng thắn lên tiếng để chỉ rõ độ thực hư của tin đồn này. Song, mọi vụ việc khép lại khi dân mạng hoàn toàn đứng về phía Hot girl Sơn La. Vậy sau khi đọc qua bài viết từ tructiephomnay, bạn có suy nghĩ gì về cô gái này?

Xem thêm Nóng trên mạng

Hot streamer Quỳnh Alee có trạng thái gì sau tin đồn lộ clip?

Đại gia Khoa Pug tuyên bố “30 tỷ như rác” là ai?

Vũ Thị Anh Thư lấy lại tinh thần sau ồn ào “lộ clip” bồn tắm