Lộ clip Tiểu Hí 4 phút cực hấp dẫn, xem ngay kẻo muộn

Clip Tiểu Hí cực "nhạy cảm" - Dân mạng hóng hớt xin link

Clip Tiểu Hí – Video phòng the 4 phút cực hấp dẫn của “cô vợ quốc dân” đang là một trong những chủ điểm được dân mạng bàn tán xôn xao. Không chỉ bị “bóc phốt” lộ clip Tiểu Hí, mà cô nàng còn bị tố giật chồng, làm “tiểu tam” và và PR cho sản phẩm kém chất lượng. Vậy những thông tin trên có thật không? Hãy cùng theo dõi nhé.

Scandal lộ clip Tiểu Hí ngập tràn & Nhiều ồn ào liên quan 

Là một người chơi hệ “hóng” chuyện, thì chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua 3 vụ scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Hot girl mạng Tiểu Hí: lộ clip Tiểu Hí Tik Tok – Giật chồng – PR sản phẩm cấm. Vốn là gái xinh nổi lên với clip nhảy nhót siêu cấp viral trên nền nhạc Hạ Còn Vương Nắng, nhưng Tiểu Hí vẫn không thoát khỏi số phận bị netizen săm soi từng li từng tí.

Clip Tiểu Hí cực “nhạy cảm” – Dân mạng hóng hớt xin link

Có biệt danh “cô vợ quốc dân” là bởi Hot girl Tiểu Hí sở hữu làn da trắng hồng, vòng 1 nóng bỏng cùng gương mặt baby khiến bao anh em phải đổ gục. Nổi tiếng trên mạng xã hội là thế, nhưng mới đây, clip Tiểu Hí 4 phút không che bất ngờ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. 

Được biết, vào khoảng cuối năm 2021, Tiểu Hý vướng phải lùm xùm làm “tay vịn” và thậm chí là lộ clip “nhạy cảm”. Thời điểm đó, có hàng loạt Fanpage lớn đưa tin mập mờ cô nàng “nổi tiếng sau một đêm”.

Cụ thể, video clip Tiểu Hí dài khoảng 4 phút có phân cảnh một cô gái khoả thân và đang có những hành động, lời nói nhạy cảm. Nhưng đáng chú ý hơn là nhân vật chính có khuôn mặt khá giống với Tiểu Hý.

Ngay lập tức, từ khóa clip Tiểu Hý 4 phút cùng tăng vọt trên nhiều trang mạng xã hội. Không chỉ vậy, nhiều người còn liên tục đổ xô vào trang cá nhân của cô nàng để spam và xin link.

Clip Tiểu Hí cực "nhạy cảm" - Dân mạng hóng hớt xin link
Clip Tiểu Hí cực “nhạy cảm” – Dân mạng hóng hớt xin link

Tranh cãi: Clip Tiểu Hí PR cho sản phẩm cấm

Là một người nổi tiếng, đặc biệt là Hot trên nền tảng Tik Tok thì chắc hẳn đều muốn kiếm thêm lợi nhuận nhờ việc quảng cáo và PR. Tuy nhiên, cô nàng Tiểu Hí chỉ mới vừa nổi trong một đêm mà đã nhận quảng cáo thì ít ai có thể chấp nhận.

Nhưng đáng chỉ trích hơn là sản phẩm trong clip Tiểu Hí PR chính là kem trộn kém chất lượng và từng dính phốt. Không những cầm trên tay để quay clip, mà Hot girl mạng còn để lại thông tin, nhãn mác thương hiệu để cố tình PR quảng cáo.

Bằng chứng và clip Tiểu Hí làm “tiểu tam” giật chồng 

Tuy mới nổi đình đám được ít bữa, thì hot Tiktoker Tiểu Hí lại phải nhận về không ít scandal. Và trong số những lùm xùm đời tư, thì tin đồn lộ clip Tiểu Hí giựt chồng người khác lại có vẻ nhận được nhiều quan tâm hơn từ mạng xã hội như: Facebook, Tiktok, Twitter, cho đến cả Telegram và YouTube.

Chưa biết thực hư như thế nào, nhưng nhiều diễn đàn lại có đoạn Log chat giữa Tiểu Hí và một người đàn ông. Và những dòng tin nhắn của Hot girl cũng trở thành “bằng chứng” để xác minh tin đồn.

Cho đến nay, vẫn chưa ai biết rõ đúng sai của đoạn tin nhắn trên. Và có lẽ chỉ người trong cuộc mới thực sự hiểu ồn ào “giật chồng” này.

Nhưng cũng không thể không nói clip Tiểu Hí làm tiểu tam đã trở nên viral trên mạng xã hội khắp những ngày qua. Nhìn vào thống kê lượt tìm kiếm trên Google, có thể thấy cái tên “cô vợ quốc dân” Tiểu Hí đang làm mưa làm gió tại Việt Nam.

Bằng chứng và clip Tiểu Hí làm "tiểu tam" giật chồng 
Bằng chứng và clip Tiểu Hí làm “tiểu tam” giật chồng

Ồn ào lộ clip Tiểu Hí chưa nguôi, Hot girl bị réo tên làm tay vịn?

Chưa dừng lại ở lùm xùm lộ video 18+ và clip Tiểu Hí 4 phút, dân mạng bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Hot girl bị tố làm “tay vịn” ở Hạ Long. Cụ thể, một netizen đã bình luận: “Anh em dưới Hạ Long lan truyền em là “idol” ở Saphia (khu dân cư cao cấp The Sapphire Hạ Long – PV). Có thật không?”.

Ngay bên dưới, Tiểu Hý cũng đã trả lời: “Có phải người có tiền đâu mà ở Saphia các ông ơi, ai đồn linh tinh vậy?”. Tuy nhiên, một bình luận đầy ẩn ý khác cũng xuất hiện và tạo không ít hưởng ứng: “Ở Hạ Long ai hay đi chơi chẳng biết em nó”.

Hot girl đính chính trước scandal lộ clip Tiểu Hí

Trong thời điểm vụ scandal lộ clip Tiểu Hí lên cao, nhiều dân mạng cũng đã lên tiếng bảo vệ rằng đó hoàn toàn là một video của cô gái khác và bị phát tán từ rất lâu.

Và chính chủ trong loạt phốt trên – Tiểu Hí cũng đã có hồi đáp. Cụ thể, cô khẳng định clip Tiểu Hí 4 phút là giả mạo. Đồng thời, Hot girl cũng đăng kèm dòng trạng thái: “Mong mọi người xem kỹ trước khi share những thông tin tiêu cực lên MXH ạ. Em nói giọng Bắc mà”.

Hot girl đính chính trước scandal lộ clip Tiểu Hí
Hot girl đính chính trước scandal lộ clip Tiểu Hí

Kết luận 

Cho đến nay, tin đồn lộ clip Tiểu Hí đã được minh oan, nhiều người cũng đã lên tiếng để bênh vực cô nàng. Có thể thấy, việc bị giả mạo, tung tin đồn thất thiệt là điều không thể tránh khỏi đối với một Tiktoker. Nhưng theo tructiephomnay, dân mạng cũng cần phải cảnh giác trước những nguồn tin “lá cải”, “vô căn cứ” nhé.

 

Xem thêm Nóng trên mạng

BLV online bóng đá Giàng A Phò và lối “cà khịa” cực chất 

“Trà xanh” khỏa thân – Bộ album Hải Tú nude gây sốc

Bất ngờ: Sau ồn ào lộ link Alice trở lại làm Streamer