Ninh Dương Lan Ngọc nói gì về vụ lộ “clip nóng” trên web đen?

Cập nhật "web đen": Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là diễn viên và ngôi sao hạng A được khán giả yêu mến nhất màn ảnh Việt. Có quê gốc Nam Định, cô quyết định theo học tại trường đại học sân khấu – Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh để thực hiện ước mơ làm người nổi tiếng. Nhưng mới đây, nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện trên “web đen” – nơi hội tụ những clip nóng gây tranh cãi.

Ninh Dương Lan Ngọc liên tục ghi danh trong showbiz

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô đến từ Nam Định và hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Vốn là cái tên quen thuộc trên màn ảnh Việt, Lan Ngọc từ một diễn viên vai quần chúng cho đến nữ chính trong nhiều tác phẩm ăn khách nhất hiện nay.

Cách đây hơn 12 năm, sự góp mặt của cô gái có tên Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim “Cánh đồng bất tận” đã gây được sự chú ý cho cư dân mạng. Tuy từng có quá khứ chật vật tìm chỗ đứng trong showbiz, nhưng giờ đây, Lan Ngọc đã trở thành một sao nữ đình đám.

Không chỉ vậy, cô còn liên tục được ghi tên trong hàng loạt các siêu phẩm như: truyền hình, điện ảnh hoặc nhiều gameshow có tiếng. Hầu hết, những bộ phim hay chương trình có Lan Ngọc tham gia đều nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Nhờ vào ngoại hình xinh đẹp, nguồn năng lượng tích cực cũng như luôn mang lại cho dân mạng một hình ảnh tốt nhất, Ninh Dương Lan Ngọc từng bước trở thành nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất Việt Nam. Mở đầu cho sự thành công của cô là vào năm 2015, nữ diễn viên vinh dự giành được chiếc cúp Quán quân tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6.

Phấn đấu miệt mài trong 8 năm qua, ban đầu Ninh Dương Lan Ngọc là một nghệ sĩ trẻ trong hoàn cảnh nợ nần. Nhưng sau đó, cô đã khẳng định được tên tuổi của khi có hơn 5.9 triệu lượt theo dõi trên Fanpage cá nhân.

Đặc biệt hơn, vào đầu năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khởi khi tham gia chương trình Chạy Đi Chờ Chi. Đây là phiên bản Việt của truyền hình thực tế Running Man nổi tiếng bên xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Với sự tranh tài cùng nhiều nhân vật nổi tiếng, “ngọc nữ” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười.

Ninh Dương Lan Ngọc liên tục ghi danh trong showbiz
Ninh Dương Lan Ngọc liên tục ghi danh trong showbiz

Hai mối tình “chóng vánh” của Ninh Dương Lan Ngọc

Vốn là một nghệ sĩ đa tài, và cũng là một người phụ nữ thành đạt, Ninh Dương Lan Ngọc được phỏng đoán rằng có khá nhiều “vệ tinh” vây quanh. Tuy nhiên, theo như nữ diễn viên chia sẻ, cô chỉ có 2 mối tình chính thức. Tuy không trực tiếp chỉ danh, nhưng dân mạng cũng đoán được rằng đó là 2 nam diễn viên Minh Luân và La Thành.

Ninh Dương Lan Ngọc – La Thành: Chia tay nhưng vẫn là bạn

Mối tình đầu tiên mà nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc công khai với khán giả chính là chuyện tình với diễn viên hài La Thành. Được biết, cả hai đã có khoảng 3 – 4 năm hẹn hò. Tuy rất ít xuất hiện bên nhau, nhưng cặp đôi nhận về rất nhiều sự ủng hộ.

“Tình đẹp mấy cũng phải tàn”, Ninh Dương Lan Ngọc và La Thành lựa chọn chia tay trước khi nữ diễn viên đi đến thềm đăng quang quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

La Thành từng bộc bạch lý do chia tay không đến từ áp lực nghề nghiệp, cũng không đến từ việc Lan Ngọc dựa vào sự nổi tiếng mà đòi hỏi. Thay vào đó, cặp đôi dừng lại vì những mâu thuẫn cá nhân và hiểu lầm. Nhưng La Thành cũng khẳng định hai người vẫn giữ quan hệ bạn bè sau chia tay.

Ninh Dương Lan Ngọc - La Thành: Chia tay nhưng vẫn là bạn
Ninh Dương Lan Ngọc – La Thành: Chia tay nhưng vẫn là bạn

Lan Ngọc và chuyện tình với Minh Luân

Vào tháng 11/2015, diễn viên Minh Luân bất ngờ công khai mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc. Nhưng trong khoảng gần 3 năm yêu nhau, cặp đôi thường xuyên giận dỗi, từng tan vỡ rồi tái hợp.

Cho đến đầu năm 2017, chuyện tình Lan Ngọc – Minh Luân cũng đi đến hồi kết, cả hai đã chính thức chia tay khiến khán giả vô cùng hụt hẫng.

Cập nhật “web đen”: Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip

Cách đây không lâu, vào ngày 02/03/2021, dân mạng liên tục truyền tay nhau nhiều hình ảnh 18+ được cho là cắt từ clip Ninh Dương Lan Ngọc. Trước thông tin nữ diễn viên lộ clip từ một trang “web đen”, quản lý của cô nàng đã nhanh chóng làm rõ thực hư về Ninh Dưong Lan Ngọc clip xxx.

Cụ thể, nữ diễn viên và cả quản lý đã lên tiếng chỉ rõ đây là những hình ảnh đã bị can thiệp chỉnh sửa. Tuy chưa tìm ra được thủ phạm, nhưng có thể thấy công cụ mà chúng dùng để thực hiện hành vi trên chính là Deepfake – một ứng dụng trí tuệ nhân tạo dùng để ghép mặt người này sang người khác.

Sau khi làm rõ về vụ lộ link Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến các nhãn hàng, đối tác, cũng như người thân và bạn bè đã đọc phải những tin đồn thất thiệt về cô.

Cập nhật "web đen": Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip
Cập nhật “web đen”: Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip

Kết luận 

Sau khi đọc qua bài viết từ tructiephomnay, có thể bạn đã hiểu rõ về vụ scandal lộ clip nóng trên “web đen” của Ninh Dương Lan Ngọc. Đó hoàn toàn là clip giả mạo nhằm câu view hoặc để hạ bệ nữ diễn viên. Và nếu yêu mến cô nàng, hãy tiếp tục ủng hộ Lan Ngọc cũng như sẵn sàng bảo vệ “ngọc nữ” trước những tin đồn không hay nhé.

Xem thêm Nóng trên mạng

BLV online bóng đá Giàng A Phò và lối “cà khịa” cực chất 

“Trà xanh” khỏa thân – Bộ album Hải Tú nude gây sốc

Bất ngờ: Sau ồn ào lộ link Alice trở lại làm Streamer