Doãn Hải My – Bạn gái hiện tại của Đoàn Văn Hậu bị anti fan tố là ”trà xanh”

Doãn Hải My

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu được xem là một trong những cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt. Nhưng trong cuộc tình của hai người, có rất nhiều ý kiến trái chiều và tiêu cực nhắm vào Hải My và gia đình của cô.

Doãn Hải My chịu nhiều tai tiếng vì quen Đoàn Văn Hậu

Trong một số trường hợp, Hải My phải đối mặt với những anti-fan khiếu nại về cô tham gia vào cuộc tình của Văn Hậu và bạn gái cũ Hoàng Anh Ốc. Chính vì lý do này, nhiều fan của Hoàng Anh Ốc vẫn áp đặt danh xưng “trà xanh” lên người Hải My.

Doãn Hải My bị fan của người yêu cũ Đoàn Văn Hậu liên tục gọi là ''trà xanh'' vì cho rằng cô là kẻ thứ 3 chen ngang vào chuyện tình này
Doãn Hải My bị fan của người yêu cũ Đoàn Văn Hậu liên tục gọi là ”trà xanh” vì cho rằng cô là kẻ thứ 3 chen ngang vào chuyện tình này

Những tin nhắn chửi bới, nhục mạ và thậm chí đe doạ tấn công đã khiến Hải My cảm thấy mệt mỏi và buồn phiền. Cô đã chia sẻ những trải nghiệm của mình trên mạng xã hội và tiết lộ rằng cô không hiểu từ đâu ra danh xưng “trà xanh” này.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đang tỏ ra rất hạnh phúc bên nhau
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đang tỏ ra rất hạnh phúc bên nhau

Hải My khuyên các anti-fan nên thể hiện sự “không thích” của mình một cách văn minh bằng cách unfollow hoặc block tài khoản của cô. Cô cũng khuyên mọi người nên tin vào những thông tin chính thống và không phát tán những tin đồn hoặc tin tức sai sự thật về người khác.

Sự thật dù như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ
Sự thật dù như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ

Nếu bạn là fan của Doãn Hải My và Văn Hậu, hãy thể hiện sự ủng hộ bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của hai người và không lan truyền những thông tin tiêu cực và sai sự thật.

Bạn gái cũ của Đoàn Văn Hậu – Hoàng Anh ”Ốc” là ai?

Hoàng Anh Ốc – Chủ nhân của shop thời trang Ốc’s Corner và cũng là một trong những người mẫu ảnh nổi tiếng tại Hà Nội, vừa bị rơi vào một làn sóng chỉ trích dữ dội từ fan của cầu thủ U23 Việt Nam – Đoàn Văn Hậu, khi bị đồn là người yêu của anh chàng.

Chân dung Hoàng Anh ''Ốc'' - người được cho là người yêu cũ của Đoàn Văn Hậu
Chân dung Hoàng Anh ”Ốc” – người được cho là người yêu cũ của Đoàn Văn Hậu

Hoàng Anh Ốc sinh năm 1999 và lớn lên tại Thái Bình. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô chuyển đến Hà Nội để theo đuổi sự nghiệp thời trang và hiện đang kinh doanh shop thời trang của riêng mình. Cô cũng đảm nhận vai trò người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu lớn ở khu vực này.

Những cầu thủ nổi tiếng thường luôn đi kèm với rất nhiều tai tiếng trong tình cảm - và Đoàn Văn Hậu là một trong những ví dụ điển hình
Những cầu thủ nổi tiếng thường luôn đi kèm với rất nhiều tai tiếng trong tình cảm – và Đoàn Văn Hậu là một trong những ví dụ điển hình

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ tài năng nhất của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Anh chàng này không chỉ ghi được nhiều bàn thắng đẹp mắt mà còn sở hữu chiều cao vượt trội và gương mặt góc cạnh khiến nhiều fan nữ phải ngất ngây. Vì thế, khi tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa Hoàng Anh Ốc và Đoàn Văn Hậu bị tung ra, không ít fan của cầu thủ này đã từng bày tỏ sự phản đối và chỉ trích một cách gay gắt.

Xem thêm Nóng trên mạng