Hotgirl ống nghiệm ăn cắp ý tưởng – Làm bạn học đột quỵ

Nguyên nhân bạn học qua đời có liên quan đến hotgirl ống nghiệm

Hotgirl ống nghiệm đột nhiên dính phải thị phi khi tham cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2016. Xuất sắc khi giành được giải 3, nhưng mọi việc không êm đềm khi cô bị tố ăn cắp chất xám của bạn thân. Và đồng thời là gián tiếp gây ra cái chết cho bạn học? Tuy câu chuyện đã trôi qua rất nhiều năm, nhưng năm nào cũng bị dân mạng “đào xới” lại.

Hotgirl ống nghiệm là ai?

Hotgirl ống nghiệm là ai? Hotgirl ống nghiệm có tên thật là Phạm Tường Lan Thy, cô sinh năm 1998 và là một trong những học sinh xuất sắc nhất của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM). Tuy nhiên, có nhiều người thắc mắc vì sao Lan Thy lại có biệt danh là hotgirl ống nghiệm?

Được biết, cái tên hotgirl ống nghiệm đã nổi lên từ nhiều năm trước đó, và biệt danh này cũng trở thành tên gọi quen thuộc đối với cộng đồng mạng. Và nguồn gốc của danh xưng này là bởi Lan Thy là một trong ba em bé đầu tiên tại Việt Nam được chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo vào ngày 30/4/1998.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng nhiều thành tích nổi bật, Lan Thy nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ mọi người.

Bắt đầu nổi tiếng khi góp mặt trong cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2016. Không chỉ là đạt giải ba, mà Hotgirl ống nghiệm còn vinh dự khi nhận được học bổng toàn phần của đại học FPT đến một trường học danh tiếng ở Nhật. Nhưng cũng từ đây, Lan Thy bất ngờ vướng phải nhiều ồn ào và đặc biệt là loạt phốt “ăn cắp ý tưởng”.

Hotgirl ống nghiệm là ai?
Hotgirl ống nghiệm là ai?

Hotgirl ống nghiệm bị nghi ngờ về trình độ học tập thật sự

Vốn là một cựu học sinh giỏi trường THPT chuyên Lê Hồng Phong cũng như là có nhiều tài lẻ trong lĩnh vực âm nhạc. Nhưng bên cạnh nhiều thành tích nổi bật, thì hotgirl ống nghiệm lại bị nghi ngờ về trình độ học tập thật sự trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016.

Cụ thể, Lan Thy sở hữu nhiều thành tích học tập đáng nể như:

  • Giải Khuyến khích cuộc thi Thực hiện ước mơ lần 2 năm 2013 – 2014.
  • Giải Nhì cuộc thi Cùng non sông cất cánh lần 4 năm 2014.
  • Giải Nhất kỳ thi sáng tạo khoa học – kỹ thuật Lê Hồng Phong năm 2014 – 2015.
  • Giải Nhất cuộc thi khoa học – kỹ thuật cấp thành phố và giải Ba cấp quốc gia năm 2015.
  • Huy chương vàng môn Lịch sử khối 11 trong kỳ thi Olympic tháng 4 tại TP.HCM lần I, năm 2014 – 2015.

Tuy nhiên, trong kỳ thi THPT quốc gia năm học 2016, hotgirl ống nghiệm – Lan Thy chỉ đạt tổng 29,53 điểm. Nhưng đáng nói là cô chỉ đạt 3,75 điểm môn Sử mặc dù từng đạt huy chương Vàng môn Lịch sử cấp quốc gia.

Trước sự nghi ngờ của dân mạng về trình độ học tập thật sự của mình, Lan Thy khẳng định chỉ cần đỗ tốt nghiệp là đủ, không quan trọng số điểm.

Hotgirl ống nghiệm nói gì khi bị phốt “ăn cắp chất xám?

Mọi chuyện bất ngờ nổ ra thì năm 2016, ngay sau khi đạt giải 3 cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia”, hotgirl ống nghiệm bị phốt ăn cắp chất xám bạn thân. 

Nguyên nhân bạn học qua đời có liên quan đến hotgirl ống nghiệm

Cụ thể, Gia Khôi và Lan Thy là bạn học cùng trường, cả hai cùng tham gia đề tài nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên, tất cả ý tưởng thuộc quyền sở hữu của Gia Khôi đã bị Lan Thy ăn cắp vì quên đăng xuất tài khoản Gmail trên máy tính.

Sau đó, hotgirl ống nghiệm này đã dùng ý tưởng đó để tham gia cuộc thi Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh. Và đỉnh điểm hơn là cô nàng dành được giải lớn, có ngay suất học bổng du học Nhật Bản.

Trước cú sốc đó, Trần Gia Khôi (bạn học với Lan Thy) đã bị đột quỵ rồi qua đời. Mạng xã hội bất ngờ réo tên Lan Thy, cho là cô gián tiếp dẫn đến cái chết của Gia Khôi.

Nguyên nhân bạn học qua đời có liên quan đến hotgirl ống nghiệm
Nguyên nhân bạn học qua đời có liên quan đến hotgirl ống nghiệm

Không im lặng, hotgirl ống nghiệm thẳng thắn với truyền thông

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, hotgirl ống nghiệm đã lên tiếng và khẳng định mình không ăn cắp ý tưởng của Gia Khôi. Cô còn cho biết thêm, quy mô cuộc thi lúc đó chỉ là trong trường học tại khu vực TP.HCM thôi. Tuy nhiên, Lan Thy đã vô cùng sốc khi không biết những thông tin đó từ đâu ra.

Không những vậy, cựu nữ sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong còn phải nhờ đến công an để mọi chuyện trở lại bình thường. 

Cuộc sống hiện tại của hotgirl ống nghiệm

Sau khi câu chuyện hotgirl ống nghiệm bị bóc phốt qua đi, nhiều người vẫn không tin lời giải thích của cô nàng.

Mặc dù cô nàng đã quay trở lại Việt Nam sau 4 năm du học tại Nhật, nhưng hotgirl ống nghiệm vẫn khoá Facebook. 

Bỏ qua nhiều cơ hội tìm việc làm tại Nhật và tương lai rộng mở, Lan Thy quyết định trở về nước làm việc để có thể ở cạnh gia đình. Chia sẻ thêm, hotgirl Lan Thy rất hài lòng với công việc hiện tại của mình.

Cuộc sống hiện tại của hotgirl ống nghiệm
Cuộc sống hiện tại của hotgirl ống nghiệm

Kết luận về hotgirl ống nghiệm

Dù không hoạt động nhiều trên Facebook và cũng hạn chế bình luận, nhưng trong bức ảnh mới nhất, có thể thấy hotgirl ống nghiệm đang rất yêu bản thân và yêu đời. Theo tructiephomnay, màu tóc bạch kim cùng nụ cười rạng rỡ của Lan Thy đã cho dân mạng thấy cô đã trưởng thành và chín chắn hơn nhiều, đúng với lứa tuổi 25.

Xem thêm Nóng trên mạng

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì về vụ lộ “clip nóng” trên web đen?

Lộ clip Tiểu Hí 4 phút cực hấp dẫn, xem ngay kẻo muộn

Gia Thị Linh bị tố “con giáp thứ 13” – Lộ 3 clip nóng cực Hot