Bé vy 2007 – Idol mới nổi lộ clip “uống sữa đặc” bạn trai  

Thái độ của dân mạng về vụ của bé Vy 2007

Bé Vy 2007 được cho là nhân vật nữ chính trong đoạn clip “uống sữa đặc” được dân mạng chia sẻ rầm rộ trong những ngày gần đây. Nhưng đáng chú ý hơn là loạt hành động nhạy cảm đó hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi của em. Vậy thực hư câu chuyên như thế nào? Bạn trai bé Vy 2007 có phải “đi bóc lịch” không? Hãy cùng tructiephomnay tìm hiểu.

Loạt clip “nhạy cảm” gây bão mạng của bé Vy 2007 

Mới đây, dân mạng không thể nào không hóng hớt vụ lộ clip bé Vy 2007 uống sữa đặc bạn trai. Phải khẳng định là, từ khóa bé Vy 2007 lộ clip nóng đã dần leo lên top thịnh hành ngay trong ngày. Không chỉ vậy, nhìn vào thống kê lượt tìm kiếm trên Google cũng có thể thấy vụ ồn ào này nhận được khá nhiều sự quan tâm. Vậy tường tận câu chuyện ra sao?

Toàn cảnh vụ việc bé Vy 2007 bị lộ clip

Mọi thông tin được lan truyền vào ngày 28/06. Cụ thể, có một tài khoản Facebook tên là Hồ Phạm Phương Vy đã đăng tải và chia sẻ câu chuyện về người bạn của mình đi kèm với hình ảnh của cô bé nữ sinh 2007. Theo như nhiều nguồn tin cho hay, nội dung được tải lên là đang nhắm tới vụ bé Vy 2007 lộ clip nóng.

Trong câu chuyện được chia sẻ, có thể thấy nhiều hình ảnh của cô bé nữ sinh vy 2007 đang làm chuyện nhạy cảm với bạn trai.

Chi tiết bài đăng trên: “Bạn của mình quen bé này và tuần vừa rồi thì bạn mình mới từ nước ngoài về Việt Nam. Nhưng hôm nay, mình nghe bạn mình phải lên đồn Công An vì bé này. Và thực hư câu chuyện là bé Vy 2007 này đã bỏ nhà theo trai, rồi còn bịa đủ chuyện các kiểu, hút bóng rồi bị bắt thì lại bảo với gia đình là bị người ta dụ”.

Không những vậy, bố mẹ của cô bé này còn đòi kiện người bạn trai sau khi nghe bé Vy 2007 “bịa chuyện”. Và mức án bạn trai nữ sinh có thể nhận lên đến 10 năm tù. Quá tức giận và bức xúc, tài khoản Hồ Phạm Phương Vy đã chia sẻ ngay trên trang cá nhân để mong nhận lại những hưởng ứng đúng sai rõ ràng từ cộng đồng mạng.

Toàn cảnh vụ việc bé Vy 2007 bị lộ clip
Toàn cảnh vụ việc bé Vy 2007 bị lộ clip

Vì sao clip bé Vy 2007 “uống sữa đặc” bị lộ?

Tổng hợp thông tin từ nhiều trang mạng khác nhau, clip bé Vy 2007 được cho là xuất phát từ các nhóm kín trên Telegram và cả Twitter. Sau đó, nhiều đối tượng đã tiếp tay nhau để lan truyền đoạn video trên.

Hiện tại, link bé Vy 2007 đã xuất hiện khắp các trang mạng từ Google, TikTok, YouTube và cho đến cả Facebook. Nhưng đáng nói hơn là tần suất “truyền tay” của netizen còn dày đặc hơn trên các nhóm kín Zalo. Từ đó, link Vy 2007 “uống sữa đặc” cứ liên tục bị chia sẻ một cách công khai trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Thái độ của dân mạng về vụ của bé Vy 2007

Sau khi vụ bé Vy 2007 bị lộ clip nhạy cảm với bạn trai mới từ nước ngoài về nổ ra, nhiều trang mạng và netizen cũng đã đồng loạt kêu gọi tẩy chay nữ sinh. Và bởi đây là hành động không phù hợp với lứa tuổi học sinh, nên dân mạng cũng yêu cầu phải có thái độ nghiêm khắc nhất để răn đe cho các em nhỏ hiện nay. 

Bên cạnh đó, có nhiều người cho rằng hành động phát tán video làm ảnh hưởng đến người khác là không đúng với pháp luật. Vì thế, truyền thống cũng đã kêu gọi mọi người ngừng chia sẻ những video nóng trên để không tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu.

Hiện đang là tâm điểm chú ý của dân mạng, nhiều người cũng đã để lại bình luận cực hài hước trước vụ bé Vy 2007 lộ clip: “Tự nhiên mà nó kiện được sao. Không phải rồi cũng ra trò à. Chắc ăn cắp gặp bà già. Cũng như nhau cả thôi!”. “Hồi bằng tuổi em, chị còn chơi trò đóng mở cửa tủ lạnh để xem đèn nó tắt như thế nào”.

Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng đề nghị chính quyết thực hiện kiểm chứng lại thông tin chứ không thể nghe từ một phía. Hiện tại, công an vẫn đang tạm giữ bé Vy 2007 để lấy lời khai cũng như điều tra sâu thêm về vụ việc.

Thái độ của dân mạng về vụ của bé Vy 2007
Thái độ của dân mạng về vụ của bé Vy 2007

Phản ứng của bé Vy 2007 sau khi bị phát tán clip nóng

Bị phát tán clip nóng khi tuổi còn trẻ có lẽ là cú sốc lớn đối với bất kỳ ai. Và đặc biệt là bé Vy 2007, nữ sinh hiện nay mới chỉ 16 tuổi và vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Nạn nhân chính trong vụ việc này – bé Vy 2007 cũng đã tạm thời khóa các kênh mạng xã hội. Trước sự tấn công, chỉ trích của dân mạng, bé Vy chưa đưa ra phản ứng nào và cũng không có trạng thái phủ nhận ồn ào nhạy cảm trên.

Phản ứng của bé Vy 2007 sau khi bị phát tán clip nóng
Phản ứng của bé Vy 2007 sau khi bị phát tán clip nóng

Kết luận về vụ bé Vy 2007 

Toàn bộ thông tin về ồn ào bé Vy 2007 lộ clip “uống sữa đặc” đã được tructiephomnay tổng hợp trong bài viết trên. Tuy rằng vụ của nữ sinh nhỏ tuổi đã lắng xuống phần nào, nhưng nếu tìm được người phát tán video, họ có thể bị xử phạt hành chính hoặc xử lý hình sự. Trong trường hợp này, người vi phạm sẽ bị phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.

Xem thêm Nóng trên mạng

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì về vụ lộ “clip nóng” trên web đen?

Lộ clip Tiểu Hí 4 phút cực hấp dẫn, xem ngay kẻo muộn

Gia Thị Linh bị tố “con giáp thứ 13” – Lộ 3 clip nóng cực Hot