Lê Thị Khánh Huyền lộ clip “nữ – nữ” nhà tắm – Netizen nói gì?

Thông tin Lê Thị Khánh Huyền lộ clip từ đâu ra?

Lê Thị Khánh Huyền lộ clip là cụm từ lọt Top tìm kiếm trong những ngày qua. Nổi tiếng từ rất sớm, nhưng nữ Tiktoker Huyền 2k4 nhận về không ít scandal. Từ lùm xùm tình ái cho đến nổi loạn và theo đuổi phong cách không phù hợp. Tuy nhiên, những ồn ào trên vẫn chưa Hot bằng vụ Lê Thị Khánh Huyền lộ clip nóng trong bồn tắm.

Thực hư Lê Thị Khánh Huyền lộ clip nhạy cảm

Tính tới thời điểm hiện tại, kênh TikTok của Lê Thị Khánh Huyền đã lên tới 7,5 triệu follow và được dự đoán là sẽ tiếp tục tăng mạnh. Vốn là một mẫu ảnh chuyên nghiệp, cô nàng cũng hay ưa chuộng phong cách sexy và gợi cảm. Nhưng khi tìm hiểu về Huyền 2k4, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cô nàng 19 tuổi này lại từng vướng phải nhiều scandal không đáng có. Đặc biệt là vụ Lê Thị Khánh Huyền lộ clip.

Thực hư Lê Thị Khánh Huyền lộ clip nhạy cảm
Thực hư Lê Thị Khánh Huyền lộ clip nhạy cảm

Thông tin Lê Thị Khánh Huyền lộ clip từ đâu ra?

Tuy gia nhập giới giải trí đã được một thời gian, nhưng Lê Thị Khánh Huyền lại có không ít lần bị “réo tên”. Cụ thể hơn, vào tháng 5/2019, các trang Fanpage lớn rủ nhau phốt Lê Thị Khánh Huyền lộ clip khi đang làm “chuyện ấy” trong nhà tắm. Ngay sau khi tin tức được đưa ra, dân mạng đã vô cùng xôn xao, phải đỏ mắt đi “xin link”. 

Tổng hợp từ nhiều trang mạng, netizen chỉ rõ rằng đoạn video trên chính là clip s*x của một hot girl Tik Tok. Đoạn clip kéo dài khoảng 5 phút ghi lại những cảnh mát mẻ của 1 cặp đôi “nữ – nữ” trong phòng tắm. Nhưng điểm đáng chú ý là nữ chính trong video lại có ngoại hình giống với Lê Thị Khánh Huyền.

“Cư dân mạng” – Kẻ được mệnh danh là truy lùng link nóng cực nhanh đã tràn vào các bài viết trên trang cá nhân Facebook của Khánh Huyền để làm rõ sự tình. Bỏ qua những bài PR quảng cáo của cô, netizen chỉ quan tâm đến thực hư đoạn clip nóng này. 

Trong scandal Lê Thị Khánh Huyền lộ clip, cộng đồng mạng chia thành 2 phe đối lập. Một số ít thì bênh vực cô gái trẻ, bảo vệ Khánh Huyền trước những búa rìu dư luận. Nhưng phần lớn, dân mạng đều để lại những bình luận khiếm nhã, cho rằng hành động của nữ Tiktoker là phản cảm, không đúng với lứa tuổi 15. 

Còn về phía Lê Thị Khánh Huyền, cô nàng lựa chọn im lặng, không lên tiếng hay có trạng thái gì về scandal của mình.

Thông tin Lê Thị Khánh Huyền lộ clip từ đâu ra?
Thông tin Lê Thị Khánh Huyền lộ clip từ đâu ra?

Lê Thị Khánh Huyền lộ clip – Chính chủ chính thức xác nhận

Tiktoker Khánh Huyền – một cô gái vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại đột nhiên bị dân mạng đổ dồn sự chú ý. Sau khi dấy lên tin đồn Lê Thị Khánh Huyền lộ clip trong nhà tắm, chính chủ lựa chọn im lặng. Nhưng vào ngày 19/5/2019, sự thật được làm rõ.

Trên tài khoản Instagram, Khánh Huyền đăng tải hình ảnh một người bạn hỏi về đoạn video clip làm xôn xao dư luận mấy ngày nay. Trái ngược với suy đoán của dân mạng, Lê Thị Khánh Huyền lộ clip rồi thản nhiên xác nhận mình chính là bạn nữ trong đoạn video đó. 

Cô cũng chia sẻ thêm clip nóng được ghi lại trước đó 2 tháng, tức là vào tháng 3 năm 2019. Và người nữ khác trong clip cũng chính là bạn của Tiktoker Huyền 2k4. Cô cũng cho rằng đó là điều bình thường khi 2 người bạn nữ tắm với nhau. Đồng thời, Huyền cũng giải bày điều này không có gì đáng phải bị lên án vì cả 2 đều là con gái.

Lê Thị Khánh Huyền lộ clip bị phê phán rất “hư”

Hình ảnh cô gái trong trẻo, ngây thơ cùng những clip vui nhộn ngày xưa đã không còn, thay vào đó là một Khánh Huyền sexy trước tuổi khiến nhiều người tiếc nuối.

Không có gì xa lạ với khán giả, Lê Thị Khánh Huyền bước chân vào ngành giải trí và chôn chân với công việc mẫu ảnh. Nhưng thiên hướng mà nữ Tiktoker theo đuổi chính là phong cách đầy sexy và quyến rũ.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vòng 3 “bốc lửa”, Huyền không ngần ngại “khoe chút da thịt”. Tuy nhiên, việc thường xuyên diện những bộ trang phục hở hang quá đà đã khiến cô bị cộng đồng mạng nhận xét là nổi loạn và không hợp tuổi.

Không những gây bão mạng qua vụ Lê Thị Khánh Huyền lộ clip, mà cô nàng còn khiến người xem phải bỏng mắt vì loạt ảnh “bán khỏa thân”. Cụ thể, Khánh Huyền đã đăng trên story cá nhân một clip ghi lại cảnh cô nàng nằm trên giường và không ngừng tạo dáng. Nhưng điểm đáng nói là nữ Tiktoker lại “cố tình” làm lộ vòng 3 căng tròn dưới lớp váy ngắn.

Bên cạnh việc đăng tải những video phản cảm trên story, Lê Thị Khánh Huyền lộ clip còn gắn những ảnh nóng ngay trên chính trang chủ của mình. Không những nhận vô số “gạch đá” từ dư luận, mà Thủy Tiên – cô bạn thân của Huyền cũng phải thừa nhận nữ Tiktoker rất “hư”.

Lê Thị Khánh Huyền lộ clip bị phê phán rất "hư"
Lê Thị Khánh Huyền lộ clip bị phê phán rất “hư”

Kết luận

Đoạn clip nóng “nữ – nữ” của Khánh Huyền ngay sau khi chia sẻ đã nhận về nhiều phản ứng “gắt gao” từ cư dân mạng. Lê Thị Khánh Huyền lộ clip ở tuổi 15 có thể ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nữ Tiktoker sau này. Nhưng theo tructiephomnay, Huyền 2k4 đang khuấy đảo mạng xã hội khi chính thức lên xe hoa với thiếu gia Bụt. Và cô nàng cũng đã chín chắn hơn, trở thành một phiên bản tốt hơn rất nhiều.

 

Xem thêm Nóng trên mạng

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì về vụ lộ “clip nóng” trên web đen?

Lộ clip Tiểu Hí 4 phút cực hấp dẫn, xem ngay kẻo muộn

Gia Thị Linh bị tố “con giáp thứ 13” – Lộ 3 clip nóng cực Hot