Hot girl Midu – Diễn viên nữ “không tuổi” của màn ảnh Việt 

Mối tình "tay ba" cùng Phan Thành khiến Midu thất vọng

Midu được biết đến với vai trò là một hot girl, nhà kinh doanh, MC, và cũng là một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Tuy sớm bước chân vào làng giải trí, nhưng từ chính sự thông minh và tài năng, nàng Hot girl đã nhanh chóng gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Và ở độ tuổi 34, Midu vẫn giữ được phong độ nhờ cuộc sống sạch scandal của mình.

Tiểu sử về Hot girl – Diễn viên Midu 

Midu nổi tiếng là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và đa tài nhất làng giải trí showbiz Việt. Không chỉ vậy, người đẹp Midu còn sở hữu vẻ đẹp trong sáng và đầy ngọt ngào. Từ đó, cái mác “Hot girl đời đầu Sài Thành” cũng theo chân cô cho đến tận bây giờ. Vậy nếu bạn là một fan chân chính của vbiz, bạn có từng nghe qua cô diễn viên Midu sexy chưa?

Midu có tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, cô sinh vào ngày 05/10/1989 và cũng là một dân Sài Gòn chính gốc. Lấn thân sang mảng nghệ sĩ vào năm 2009, Mỹ Dung nhiều lần góp mặt vào những tựa phim nổi bật như: Mẹ Chồng, Cô nàng tóc rối, Tôi là Lụa, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu,…

Hiện tại, không chỉ hoạt động với vai trò diễn viên, mà Midu còn tạo được ấn tượng với khán giả khi có tiềm năng tại ngành người mẫu, doanh nhân và cả giảng viên.

Bước đầu cho cuộc hành trình xây dựng sự nghiệp của Midu chính là Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016. Vào năm sau, cô cũng xuất sắc khi giành được giải Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất Cánh Diều Vàng 2017. Trước đó, người đẹp Mỹ Dung cũng trở thành quán quân cuộc thi Miss Teen 2007 vào tuổi 19.

Tiểu sử về Hot girl - Diễn viên Midu 
Tiểu sử về Hot girl – Diễn viên Midu

Sự nghiệp và cuộc sống độc thân của Midu

Ban đầu chỉ được khán giả biết đến với biệt danh “Hot girl Sài Thành”, nhưng với nhiều năm hoạt động nỗ lực, Midu đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí. Tuy tuổi đã ngoài 30, nhưng nàng vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân sau khi trải qua cuộc tình “đáng thất vọng”.

Nhờ tài năng, Midu chạm đến thành công

Midu được công chúng biết đến qua bộ phim đầu tay – Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Lúc đó, cô chỉ mới 19 tuổi. Và sau khi hoàn thành xuất sắc vai diễn đầu, Mỹ Dung có cơ hội tiếp tục tham gia điện ảnh. Cụ thể là bộ phim Cô nàng tóc rối, đóng cặp với MC Tuấn Tú.

Có kinh nghiệm trong những vai phụ, vào năm 2011, Midu bikini lần đầu thử sức khi thủ vai nữ chính trong Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor. Tuy chưa từng học qua các lớp diễn xuất bài bản, những cũng không thể phủ nhận Mỹ Dung có lối diễn tự nhiên và khả năng diễn tả nội tâm nhân vật cực cuốn.

Tiếp tục phát triển sự nghiệp, nữ diễn viên Mỹ Dung hoá thân thành vai nữ chính Quỳnh trong bộ phim thanh xuân vườn trường 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Có thể nói, nhan sắc trẻ hơn tuổi và phong cách thời trang đa dạng đã khiến Midu có thêm nhiều lời khen và sự công nhận.

Mối tình “tay ba” cùng Phan Thành khiến Midu thất vọng

Nhờ sự cố gắng và diễn xuất ngày càng tiến bộ, Midu được không ít khán giả yêu mến và quan tâm. Tuy nhiên, ít ai biết nữ diễn viên đã từng có mối tình “đính hôn” rồi lại tan vỡ.

Vào năm 2011, Midu chuẩn bị bước vào lễ đường với thiếu gia tập đoàn lớn của Sài Gòn – Phan Thành sau 3 năm yêu nhau. Cận kề ngày trọng đại, chồng sắp cưới của Mỹ Dung bị phanh phui chuyện ngoại tình.

Cụ thể, Phan Thành bị hot girl đất Cà Mau Thuý Vi “phốt” là có hành vi tán tỉnh và đòi chu cấp tiền cho cô. Chưa dừng lại ở đó, cô hot girl này còn công khai chuyện tình cảm với Phan Thành dù biết anh đang trong mối quan hệ sắp cưới với Mỹ Dung.

Trải qua thêm nhiều ồn ào, cả 2 chính thức chia tay. Bỏ qua nhiều sự níu kéo của bạn trai, diễn viên Mỹ Dung quyết định không tha thứ. Cuối năm 2020, Phan Thành tổ chức hôn lễ với Primmy Trương, còn Mỹ Dung vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân.

Mối tình "tay ba" cùng Phan Thành khiến Midu thất vọng
Mối tình “tay ba” cùng Phan Thành khiến Midu thất vọng

Phú bà độc thân và khối tài sản siêu “khủng”

Từng là một nghệ sĩ đa tài, nhưng Midu quyết định ưu tiên công việc kinh doanh. Hay nói cách khác, Hot girl Mỹ Dung thuộc tuýp “Người đẹp giàu tự thân”. 

Đáng chú ý hơn, Midu còn có một thương hiệu thời trang riêng ngay tại địa bàn TP.HCM. Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh, nữ diễn viên còn chú trọng vào mảng đầu tư bất động sản. Và nhiều người cũng cho rằng đó chính là khởi đầu cho mức thu nhập “khủng” của cô nàng.

Vốn là chủ doanh nghiệp hào phóng, Mỹ Dung không ngần ngại rút “nóng” 240 triệu đồng để thưởng cho nhân viên dịp cuối năm. Đó cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho độ “chịu chi” của nàng Hot girl.

Phú bà độc thân và khối tài sản siêu "khủng"
Phú bà độc thân và khối tài sản siêu “khủng”

Kết luận về diễn viên sáng giá Midu

Mặc dù người đẹp Mỹ Dung đã hạn chế hoạt động trong sự nghiệp điện ảnh. Nhưng khán giả vẫn không thể nào quên hình ảnh Midu đi “săn” đất, ký giấy tờ hoặc ôm sổ đỏ. Tuy chưa từng tiết lộ về mức thu nhập cụ thể, nhưng tructiephomnay cũng đoán rằng nàng Hot girl vẫn kiếm “bộn” từ nhiều giao dịch bất động sản có giá trị.

Xem thêm Nóng trên mạng

Lucie Nguyễn và chuyện tình đẹp với hot boy kém 9 tuổi

Lê Nguyễn Bảo Ngọc lên tiếng khi bị tố ‘làm màu’

Cát Phượng phủ nhận tin đồn vay mượn tiền Kiều Minh Tuấn