Lucie Nguyễn và chuyện tình đẹp với hot boy kém 9 tuổi

Lucie Nguyễn

Để có cái kết đẹp như hiện tại, hot boy Tuấn Dương đã kiên trì chinh phục người đẹp Lucie Nguyễn – nữ doanh nhân cực thành đạt trong giới thời trang Việt Nam.

Lucie Nguyễn một nữ doanh nhân hot girl xinh đẹp và bản lĩnh

Lucie Nguyễn là một cô nàng có một gương mặt vô cùng xinh đẹp cùng một thân hình cực sexy. Cô được khá nhiều khán giả biết đến thông qua 2 chương trình hẹn hò “Người ấy là ai” và “Tỏ tình hoàn mỹ”.

Hot girl Lucie Nguyễn-cô nàng xinh đẹp và giỏi giang
Hot girl Lucie Nguyễn-cô nàng xinh đẹp và giỏi giang

Hiện cô đang là nhiếp ảnh gia và là chủ nhân của một thương hiệu thời trang nổi tiếng Elpis. Lucia cũng là bạn thân của nữ diễn viên hạng A Ninh Dương Lan Ngọc. Lucie Nguyễn có tên thật là Nguyễn Phương Dung sinh năm 1990 tại Hồ Chí Minh.

Con đường sự nghiệp của Lucie

Lucie Nguyễn khởi đầu sự nghiệp tại Sài Gòn vào năm cô 17 tuổi. Trước khi có sự nghiệp thành công mĩ mãn như hiện nay cô đã phải làm rất nhiều công việc khác như nhiếp ảnh, nhân viên văn phòng, điều hành studio áo cưới,…

Lucie Nguyễn - Cô nàng đa phong cách và có đầu óc thông minh
Lucie Nguyễn – Cô nàng đa phong cách và có đầu óc thông minh

Nữ doanh nhân từng tâm sự, khi cô bắt đầu bén duyên với nghề nhiếp ảnh gia, tài sản của cô chỉ có chiếc máy ảnh. Trông cô khi ấy rất nam tính vì phải làm việc suốt ngày ngoài trời trong một thời gian dài.

Và rồi hiện tại cô đã là chủ của một thương hiệu thời trang cao cấp. Khi thương hiệu này mới ra mắt cũng chỉ là những món đồ được bán online.

Lucie thành công trong cả con đường sự nghiệp và tình duyên
Lucie thành công trong con đường sự nghiệp và tình duyên

Công việc bán hàng dần ăn nên làm ra và Luica quyết định mở một cửa hàng nhỏ trên đường Điện Biên Phủ. Sau đó thương hiệu ngày càng được nhiều người biết đến và phát triển vượt bậc bền vững như hiện nay.

Câu chuyện tình yêu của Lucie Nguyễn

Lucia đã từng tham gia hai chương trình hẹn hò “Người ấy là ai” và “Tỏ tình hoàn mỹ”. Cô nàng đã gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt cuốn hút cùng body vô cùng quyến rũ. Đặc biệt, Lucie Nguyễn còn được nhiều người đánh giá là vừa xinh đẹp vừa giỏi giang.

Trong chương trình Người ấy là ai câu chuyện chia tay bạn trai cũ cô chia sẻ đã khiến nhiều người cảm động. Tuy vậy, qua show cô cũng đã về một mình khi chọn phải người đã có chủ. Điều này đã khiến cho nhiều fan không khỏi tiếc nuối cho cô nàng xinh đẹp.

Lucie Nguyễn kết đôi cùng hot boy kém 9 tuổi Tuấn Dương

Gần đây thì người đẹp đã xuất hiện trong chương trình Tỏ tình hoàn mỹ và sánh đôi với Tuấn Dương một chàng trai kém hơn cô 9 tuổi, biết rằng cả 2 người đã từng quen biết từ trước và từng có thời gian đi chơi với nhau cùng hội bạn và trong đó có cả Otis.

Trong chương trình đó thì Tuấn Dương cũng đã có những tâm sự về sự tự ti trong anh. Anh nói rằng “Em rung động với chị nhưng không dám nói ra vì em thấy mình khác biệt nhau về mọi thứ. rồi cũng sợ chị chê em con nít, chê em ít tuổi, chê em nghèo với lại chúng mình lại chơi chung với nhau nữa”.

Lucie và Tuấn Dương chàng trai kém 9 tuổi đồng ý hẹn hò
Lucie và Tuấn Dương chàng trai kém 9 tuổi đồng ý hẹn hò

Tuy nhiên  Tuấn Dương cũng đã dùng hết lòng can đảm để đứng lên nắm trọn trái tim đơn thuần người phụ nữ đẹp nhất của lòng anh.

Trước màn tỏ tình của hot boy thì Lucie đã mở lòng và đón nhận. Lucie cũng có một điều kiện là cả hai phải trải qua buổi hẹn hò thân mật riêng để biết xem đối phương có thực sự là nửa kia của mình hay không.

Màn cầu hôn trong mơ của Lucie

Hiện tại Lucie Nguyễn đang có một tình yêu viên mãn bên người bạn trai của mình.

Một tình yêu đẹp và kết thúc viên mãn
Một tình yêu đẹp và kết thúc viên mãn

Mới đây trên kênh TikTok, màn cầu hôn lãng mạn của Tuấn Dương dành cho mĩ nhân Lucie Nguyễn dưới sự chứng kiến và chúc mừng của hội bạn thân nổi tiếng đã khiến cộng đồng mạng mơ ước, không chỉ vì cái kết đẹp của chuyện tình này, mà còn bởi giá trị của chiếc nhẫn kim cương cầu hôn lên tới nửa tỉ đồng.