Lịch thi đấu bóng đá Manchester Utd mùa giải 2022/2023 mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá Manchester Utd mùa giải 2022/2023 mới nhất

Kể từ khi cựu HLV Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, câu lạc bộ Manchester United đã không còn là chính mình. Họ liên tục thất bại ở những đấu trường cúp cũng như tại Ngoại hạng Anh. Số danh hiệu đội chủ sân Old Trafford giành được chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, kể từ khi Erik ten Hag chuyển đến, “Quỷ đỏ” đã phần nào cho thấy được sự hồi sinh. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Tructiephomnay theo dõi lịch thi đấu bóng đá Manchester Utd mới nhất.

Một số bài viết khác cùng chuyên mục lịch thi đấu:

Đôi nét về Manchester United – một trong những CLB vĩ đại nhất nước Anh

Manchester United là câu lạc bộ hiện đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh – giải đấu lớn nhất trong hệ thống bóng đá Anh. Đội bóng này có biệt danh là “Quỷ Đỏ” hay The Red Devils. Khi mới thành lập vào năm 1878, MU có tên gọi ban đầu là Newton Heath LYR Football Club rồi sau đó được đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Họ bắt đầu thi đấu ở sân vận động hiện tại là sân Old Trafford vào năm 1910.

Manchester United là một trong những đội bóng giàu truyền thống bậc nhất tại Anh
Manchester United là một trong những đội bóng giàu truyền thống bậc nhất tại Anh

Manchester United là một trong những đội bóng có bề dày truyền thống và thành công nhất tại Xứ sở sương mù. “Quỷ đỏ” giữ kỷ lục 20 lần lên ngôi vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 6 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần giành Siêu cúp Anh. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã 3 lần lên ngôi tại Châu Âu, giành 1 UEFA Cup Winners’ Cup, 1 UEFA Europa league, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 Cúp Liên lục địa cùng với 1 FIFA Club World Cup.

Trong mùa giải 1998–99, Manchester United trở thành CLB Anh đầu tiên cũng như duy nhất giành cú ăn ba trong một mùa bóng. Họ lên ngôi tại Ngoại hạng Anh, FA Cup và UEFA Champions League. Dưới bàn tay chỉ đạo của Sir Alex, “Quỷ đỏ” cho thấy sức mạnh hủy diệt.

Tình hình hiện tại của câu lạc bộ Manchester United 

Hiện tại, câu lạc bộ Manchester United đang được dẫn dắt bởi tân huấn luyện viên Erik ten Hag. Dưới sự chỉ đạo của vị thuyền trưởng người Hà Lan, đội chủ sân Old Trafford phần nào cho thấy sự hồi sinh cũng như vị thế của một đội bóng lớn. Dù khởi đầu mùa giải mới có phần chậm chạp và liên tục phải đón nhận những thất bại. Tuy nhiên, tài cầm quân của cựu HLV Ajax đã giúp Manchester United trở lại với quỹ đạo chiến thắng cũng như gặt hái liên tiếp những thành công.

Đội chủ sân Old Trafford vừa đánh bại câu lạc bộ Newcastle để lên ngôi vô địch tại Cúp Liên đoàn Anh. Đây chính là danh hiệu đầu tiên của Manchester United sau 6 năm dài đằng đẵng chìm trong “cơn khát vàng”. Ngoài ra, họ cũng đã lọt vào đến trận chung kết FA Cup để đối đầu với đội bóng cùng thành phố Manchester City. Còn tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford cũng đang ở trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League mùa giải sang năm. Manchester United vẫn đang nắm trong tay một lợi thế rất lớn và có quyền tự quyết.

MU đang hồi sinh dưới bàn tay của HLV Ten Hag
MU đang hồi sinh dưới bàn tay của HLV Ten Hag

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Manchester Utd mùa giải 2022/2023 mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá Manchester Utd tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 mới nhất

Manchester United vẫn còn tới 7 trận đấu nữa tại lịch thi đấu bóng đá Manchester Utd Ngoại hạng Anh. Đây được coi là những trận chiến vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Erik ten Hag. Họ cần phải giành tối đa điểm số để tự định đoạt số phận của mình. Như đã đề cập trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã bị loại khỏi Europa League sau thất bại trước câu lạc bộ Sevilla. Chính vì thế, hy vọng giành chức vô địch để giành vé tham dự C1 mùa giải sang năm không còn nữa. Họ buộc phải cán đích trong top 4 tại EPL nếu muốn trở lại với đấu trường Châu Âu.

Các trận đấu còn lại tại lịch thi đấu bóng đá Manchester Utd Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023:

Manchester United vs Aston Villa 20:00 30/4/2023

Brighton vs Manchester United 02:00 5/5/2023

West Ham United vs Manchester United 01:00 8/5/2023

Manchester United vs Wolverhampton 21:00 13/5/2023

Bournemouth vs Manchester United 21:00 20/5/2023

Manchester United vs Chelsea 02:00 26/5/2023

Manchester United vs Fulham 22:30 28/5/2023

Có thể thấy rằng các đối thủ sắp tới “Quỷ đỏ” phải gặp tại lịch thi đấu bóng đá của Manchester United không hề dễ nhằn. Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag hứa hẹn sẽ gặp phải rất nhiều những khó khăn.

Lịch thi đấu bóng đá của Manchester United tại đấu trường FA Cup

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Manchester Utd mùa giải 2022/2023 mới nhất
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Manchester Utd mùa giải 2022/2023 mới nhất

Ngoài Ngoại hạng Anh, câu lạc bộ Manchester United vẫn đang thi đấu tại một đấu trường khác là FA Cup. Như đã đề cập, họ đã giành quyền tiến vào trận chung kết để đối đầu Man City sau khi đánh bại Brighton trước đó. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng quan trọng đối với đội chủ sân Old Trafford. Thầy trò HLV Erik ten Hag đứng trước cơ hội giành lấy danh hiệu thứ 2 trong mùa giải này.

Sau đây sẽ là lịch thi đấu bóng đá của Manchester United tại đấu trường FA Cup:

Manchester City vs Manchester United 21:00 3/6/2023

Trận chung kết FA Cup giữa hai câu lạc bộ Manchester City vs Manchester United sẽ được tổ chức tại sân vận động Wembley.

Lịch thi đấu câu lạc bộ Manchester United sau mùa giải 2022/2023

Dù mùa giải 2022/2023 vẫn chưa kết thúc nhưng CLB Manchester United đã lên lịch thi đấu bóng đá Manchester Utd hè. Cụ thể, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ tham dự 3 trận giao hữu với các đối thủ lần lượt là Arsenal, Wrexham và Borussia Dortmund.

Dưới đây sẽ là lịch thi đấu bóng đá Manchester Utd giao hữu hè:

Arsenal vs Manchester United 22:00 22/7/2023

Manchester United vs Wrexham 08:30 26/7/2023

Manchester United vs Borussia Dortmund (chưa rõ thời gian)

Kết luận

Bài viết về lịch thi đấu bóng đá Manchester Utd mùa giải 2022/2023 mới nhất của Tructiephomnay đến đây là kết thúc. Hãy chú ý theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những thông tin khác xung quang thế giới túc cầu.