Maria Nagai – nữ diễn viên JAV cực nóng bỏng

Nữ diễn viên khiêu dâm ăn khách Nhật Bản - Maria Nagai

Maria Nagai là một trong những nữ diễn viên đóng phim “hành động người lớn” của xứ sở Hoa anh đào thu hút đông đảo sự quan tâm của các anh em. Cùng Trực tiếp hôm nay nhanh chân tìm hiểu cũng như cập nhật những tin tức mới nhất về cô nàng này nhé!

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Thông tin, tiểu sử nữ diễn viên Maria Nagai

Thông tin và tiểu sử nữ diễn viên phim nóng Maria Nagai
Thông tin và tiểu sử nữ diễn viên phim nóng Maria Nagai

Khi nhắc đến nữ diễn viên phim “hành động người lớn 2 người” , các anh em sẽ nhanh chóng nhắc ngay đến cái tên như Iori Kogawa, Emi Fukada, Akari Mitani…. và nổi bật trên đó là cái tên Maria Nagai. Cô nàng luôn được lọt top những nữ diễn viên JAV hàng đầu cùng với một thân hình nghẹt thở nhất làng phim người lớn Nhật Bản bởi hàng loạt các từ khóa như Maria Nagai, Maria Nagai JAV, Maria Nagai Vietsub. Vậy giờ đây cùng nhau đi tìm hiểu về nữ diễn viên này nhé!

Nữ diễn viên Nagai Maria là ai?

Maria Nagai sinh năm 1996 tại tỉnh Aichi, Nhật Bản. Cô nàng sở hữu cho mình một chiều cao khá là khiêm tốn 159cm. Tuy nhiên, người ta có câu “nhỏ nhưng có võ”, cô nàng sở hữu cho mình số đo 3 vòng lần lượt 115( Cup J) – 70 – 120cm.  Sở hữu cho mình vòng 1 lên đến hơn 100cm, hiển nhiên đây chính là điểm thu hút phái đàn ông ngoài những khả năng “xập xình” chuyên nghiệp của mình.

Nhắc đến đội hình JAV idol 9x thì không thể nào bỏ qua cái tên của cô nàng. Được biết thêm, người đẹp còn mang trong máu và cô được mệnh danh là thần tượng hàng đầu ở trên mạng xã hội.

Thị hiếu của cô nàng nóng bỏng Maria Nagai JAV

Maria Nagai sở hữu một thân hình vô cùng nóng bỏng
Maria Nagai sở hữu một thân hình vô cùng nóng bỏng

Nagai là một cô gái có tính cách vô cùng thẳng thắn và linh động. Nữ diễn viên JAV này đã được rất nhiều đồng nghiệp và đàn em yêu quý. Cô nàng hot girl 18+ này cũng dành nhiều thời kì rảnh rỗi để đi chơi cùng với bằng hữu và lướt mạng xã hội. Hầu như ở tất cả các trang mạng xã hội lớn đều có sự góp mặt của cô nàng ví dụ như instagram, Facebook, Weibo, Twitter thậm chí Tiktok, v.v.

Tính cách phóng khoáng của cô nàng Maria một phần tới từ việc cô mang trong mình hai dòng máu Nhật Bản và Philippines. Ngoài ra, cô nàng cũng có thời kì dài được sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài.

Nữ thần tượng JAV đã cho biết cô không có hứng thú lắm với đàn ông cũng như tình dục. Điều đã khiến cô trở thành một cô nàng quyến rũ và thu hút chính là thân thể và cơ bắp cực kì đầy nam tính.

Nói một cách đơn giản thì chính là cô đấy yêu thân thể của mình hơn tất cả những đối tác nào của mình.  Trên kênh Youtube riêng, cô cũng bật mí nhỏ về mẫu người lý tưởng của mình là một người có bờ vai rộng.

Sự nghiệp của nữ diễn viên ăn khách phim hành động Nhật Bản

Con đường thành danh của Maria Nagai JAV

Vào khoảng năm 2015, sau khi đã lúc tốt nghiệp cấp 3, cô đã nhanh chân bước chân vào lĩnh vực phim s.e.x cùng với nghệ danh Kurumi Kashiwagi (có tên tiếng Nhật là 柏木胡桃). Tuy nhiên, với những cú sốc đầu đời đã khiến cô khá bỡ ngỡ và cũng đã quyết định tạm ngừng sự nghiệp một thời kì.

Cô nàng sớm dấn thân vào con đường đóng phim nóng
Cô nàng sớm dấn thân vào con đường đóng phim nóng

Năm 2017, người đẹp 9x đã chính thức comeback công chúng với nghệ danh Maria và đã hoạt động với nghệ danh này cho đến nay. Cô nàng cũng giành được rất nhiều thành tích xuất sắc ở trong suốt sự nghiệp của mình.

Không chỉ hoạt động tại quê nhà Nhật Bản, cô còn lấn sân sang cả lĩnh vực Pornhub, OnlyFans hay Fantia (Nhật – Hàn). Được biết, người xem sẽ phải trả khoảng 14 USD (khoảng hơn 300 nghìn đồng) để có thể trở thành fan VIP của cô nàng  Maria Nagai

Ngoài ra, nữ diễn viên JAV còn có kênh OnlyFans, chỉ cần đăng ký là sẽ được miễn phí hoàn toàn từ những hình ảnh cho tới những clip nóng bỏng tay dài đến 20 phút. Tất nhiên, nội dung sẽ không quyến rũ bằng tài khoản VIP cao cấp như trên.

Cũng giống như nhiều người nổi tiếng khác, cô nàng cũng khởi nghiệp từ trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm hay cả đồ chơi người lớn. Nhờ sự ủng hộ của những người hâm mộ, cô nàng đã đạt doanh thu khá tốt.

Những thành tựu nổi bật nữ diễn viên Maria Nagai

Maria Nagai lần đầu gây được tiếng vang lớn kể từ khi cô lọt vào vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp vào năm 2017. Vào 1/2021, người đẹp đã giành được vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng nữ diễn viên AV dành cho người lớn ở Geo TV MANGO.

Nagai cũng đã nhanh chóng trở thành nữ diễn viên JAV có vòng 1 và vòng 3 siêu siêu nóng bỏng nhất. Cô nàng cũng góp mặt ở trên hàng loạt bảng xếp hạng số lượt doanh thu với những phim 18+, ảnh nóng, sách… Ngoài ra, còn có tổng cộng hơn 12.000 người đã đăng ký trên 2 kênh Youtube. Instagram của nữ diễn viên khiêu dâm đình đám này có khoảng hơn 1 triệu người theo dõi.

Còn với kênh Tiktok mới thành lập của cô đã có khoảng hơn 1.000.000 người theo dõi. Tổng số người hâm mộ trên 2 trang Twitter của cô khoảng hơn 700 nghìn.

Maria Nagai nhận về nhiều sự yêu mến đến từ khán giả xem phim nóng
Maria Nagai nhận về nhiều sự yêu mến đến từ khán giả xem phim nóng

Top 15 mã phim JAV hay nhất của cô nàng Maria Nagai

  • THÁNG 6 – 075
  • BLK – 532
  • BLK – 510
  • REBD – 570
  • VENX – 023
  • VD – 167
  • RBD – 977
  • ROYD – 001
  • BF-606
  • JUFE – 155
  • GVH – 026
  • DASD – 632
  • TRƯỚC – 209
  • MIAA – 182
  • MIAA – 178

Nữ diễn viên Nagai Maria cùng những tấm ảnh nóng bỏng mắt

Maria Nagai cũng đã từng nhiều lần san sẻ rằng cô rất thích cải thiện thân thể để sao cho xuất sắc hơn. Dù đã có nhiều người chê bai thân hình nhưng cô nàng diễn viên phim khiêu dâm vẫn luôn luôn tự hào về điều đó.

Trước đây, kích thước vòng một của nữ vương 9x trong làng phim 18+ chỉ dừng ở con số là 95 cm tức là CUP H thì nay đã hoàn toàn vượt mốc 100 cm và đạt được CUP J. Vòng 3 của cô đã nhanh chóng cũng tăng từ 98 cm lên đến 102 cm.

Cô nàng Maria Nagai nhí nhảnh
Cô nàng Maria Nagai nhí nhảnh
Bộ ngực khủng của nữ diễn viên Maria Nagai
Bộ ngực khủng của nữ diễn viên Maria Nagai
Nữ diễn viên đang "sướng"
Nữ diễn viên đang “sướng”

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan tới nữ diễn viên ăn khách nhất phim người lớn Nhật Bản. Hãy theo dõi tructiephomnay mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức khác nhé!