Cho Gue Sung: Nam thần điển trai được săn đón sau World Cup 2022

Cho Gue Sung

World Cup 2022 là nơi quy tụ của nhều cầu thủ có vẻ ngoài điển trai, nổi bật trong đó là Cho Gue Sung. Tiền đạo người Hàn này đã gây bão thế giới thời gian qua với ngoại hình chuẩn soái ca. Hơn hết, anh còn được quê nhà săn đón sau thành tích tại World Cup cùng đội tuyển và phần trình diễn cá nhân. Cùng tructiephomnay tìm hiểu về “cực phẩm” này nhé!

Vài nét về Cho Gue Sung

Cầu thủ Cho Gue Sung sinh năm 1998 tại xứ sở kim chi Hàn Quốc. Hiện anh đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho đội Jeonbuk Hyundai Motor. Đây cũng là một trong những đội bóng đang chơi ở giải bóng đá lớn nhất Hàn Quốc, K-League. Anh nổi trội với chân phải thoăn thoắt và kỹ năng ghi bàn đỉnh cao tại quê nhà. World Cup 2022 là lần thi đấu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ này, và cũng có lẽ là đặc biệt nhất.

Tại kỳ World Cup 2022 ở Qatar, Cho Gue Sung đã thi đấu nổi bật trong màu áo đội tuyển Hàn Quốc. Tuy vậy, anh có câu chuyện đến với bóng đá vô cùng khác biệt so với những cầu thủ khác. Sự khác biệt này được cho là hiếm thấy không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

Cho Gue Sung tạo cơn sốt với vẻ ngoài điển trai
Cho Gue Sung tạo cơn sốt với vẻ ngoài điển trai

Trước khi đến với Qatar, Cho Gue Sung cũng chỉ là cầu thủ bóng đá bình thường. Nhưng khi ra sân, anh đã làm người hâm mộ trên toàn thế giới thốt lên về vẻ ngoài xuất sắc của mình. Không chỉ thế, trong trận đấu với Ghana, anh đã có màn trình diễn tuyệt vời. Thậm chí, cầu thủ từng cãi cọ với cả siêu sao Ronaldo. Những sự việc trên khiến Cho Gue Sung trở nên hot vô cùng.

Cho Gue Sung thậm chí nổi trội hơn Mason Mount của tuyển Anh hay Marco Asensio và Gavi của tuyển Tây Ban Nha. Bởi vì, anh có ngoại hình chuẩn nam thần với chiều cao 1m84. Trận đấu trước Uruguay đã làm cuộc đời sự nghiệp của Cho Gue Sung thay đổi theo hướng rất “đẹp trai”.

Cho Gue Sung đau đầu vì sự nổi tiếng

Trước khi đặt chân tới Qatar, Cho Gue Sung chỉ có khoảng 20 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Thế nhưng, thế giới đã tìm ra anh, một nam thần trong dáng hình cầu thủ bóng đá. Và rồi chỉ 8 ngày sau khi đoạn video thi đấu của Cho Gue Sung trở nên phổ biến trên nhiều mạng xã hội, con số này đã tăng lên gần 2 triệu.

Dù cho, đến hiện tại Cho Gue Sung cũng ít khi cập nhật tài khoản. Cả trang cá nhân của anh chỉ vỏn vẹn 7 bài đăng.Đoạn video giúp anh nổi tiếng toàn cầu được đăng tải trên Twitter. Chỉ với cảnh thi đấu, nhưng hình ảnh Cho Gue Sung đã thu hút hơn 7,3 triệu lượt xem.

Hàng trăm nghìn bình luận khen ngợi vẻ đẹp trai hay dành lời có cánh cho gương mặt, ngoại hình của cầu thủ cũng đi kèm. Chưa kể, Cho Gue Sung đã làm mưa làm gió trên nền tảng TikTok. Thậm chí, hashtag #ChoGuesung cũng không ngừng gây sốt.

Cho Gue Sung đau đầu vì sự nổi tiếng
Cho Gue Sung đau đầu vì sự nổi tiếng

Một phóng viên cũng tiết lộ rằng vào thời điểm đó, có quá nhiều sự chú ý dồn vào Cho Gue Sung. Anh cho rằng tiền tiền đạo sinh năm 1998 cần phải nghỉ ngơi. Điện thoại của chân sút vàng cứ reo lên tiếng tin nhắn cả đêm. Nó khiến Cho Gue Sung mất ngủ và buộc phải tắt nguồn điện thoại. Dù lúc đó phải thi đấu nhưng Cho Gue Sung phải rất  cố gắng để tập trung vào bóng đá trong khi lúc nào cũng có tiếng tin nhắn gửi đến.

Hiện tại, độ hot của Cho Gue Sung sau khi về nước càng dữ dội hơn. Truyền thông quốc tế vẫn không ngừng quan tâm và gọi tên anh. Người hâm mộ luôn tìm kiếm những trận đấu có tuyển Hàn Quốc để ngắm nhìn Cho Gue Sung. Quả thật là một sự việc hấp dẫn.

Cho Gue Sung từng không định trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Cho Gue Sung khác với các cầu thủ chuyên nghiệp khác. Họ luôn có thời gian ăn tập tại các lò đào tạo trẻ, còn tiền đạo 25 tuổi lại có khởi điểm từ bóng đá học đường. Nguyên nhân ngày bé, cầu thủ này này từng chỉ coi bóng đá như một sở thích và đam mê của mình chứ không có ý định nghề nghiệp.

Cho Gue Sung đã ngừng thi đấu cho đội bóng nghiệp dư ở quê nhà là Ansan sau khi anh tốt nghiệp trung học. Tiếp đó, cầu thủ điển trai dễ dàng vào được đội bóng của trường Đại học Kwangju. Sau khi hoàn thành việc học, Cho Gue Sung chính thức bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp với sự ủng hộ của các huấn luyện viên tại trường đại học.

Cho Gue Sung xuất thân từ bóng đá học đường
Cho Gue Sung xuất thân từ bóng đá học đường

Anh dành tất cả niềm đam mê của mình để tiếp tục và chơi cho đội bóng hạng 2 là Anyang FC. Thời gian sau, anh đến K-League trong màu áo Jeonbuk Hyundai Motors. Cho Gue Sung được gọi lên tuyển góp mặt trong đội hình U23 Hàn Quốc rồi tuyển quốc gia Hàn Quốc. Dù có xuất phát điểm khác lạ, nhưng anh là cái tên ghi bàn vào lưới Tottenham Hotspur trong trận đấu giao hữu All-star.

Trong một buổi phỏng vấn với báo chí, Cho Gue Sung tiết lộ rằng mình chưa bao giờ nghĩ đến việc trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Điều đó thay đổi khi anh được các huấn luyện viên tại trường học công nhận tài năng. Theo đó, trường Đại học Kwangju chính là nơi chắp cánh cho sự nghiệp cầu thủ của Cho Gue Sung. Cho Gue Sung cũng không quên nơi kỷ niệm ấy.

Ngoại hình nam thần với chiều cao khủng chuẩn siêu mẫu

Trước khi đến với vai trò tiền đạo, anh từng đảm nhận vị trí tiền vệ phòng ngự khi chơi bóng tại trường Đại học. Sau khi huấn luyện viên Lee Seung-won đến với đội bóng này, ông đã yêu cầu Cho Gue Sung thi đấu cao hơn ở vị trí tiền vệ công. Sau đó, anh chuyển lên hàng công làm tiền đạo cắm.

Cho Gue Sung sở hữu chiều cao lên tới 1m84 với thân hình dày và tỷ lệ hoàn hảo. Cầu thủ này nhanh chóng thích nghi với vị trí mới với lối chơi khác biệt hoàn toàn so với trước đây. Anh còn mà còn nhận được vô số sự chú ý từ người hâm mộ vì vóc dáng không khác gì các siêu mẫu hàng đầu.

Sau khi lọt vào vòng 16 đội từ bảng đấu nặng ký, các cầu thủ Hàn Quốc vô cùng được săn đón. Cho Gue Sung cũng không ngoại lệ khi được nhiều lời mời từ các nhãn hàng, chương trình truyền hình. Cho Gue Sung tham gia show giải trí khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhiều người hâm mộ đã hy vọng được thấy Cho Gue Sung xuất hiện thường xuyên trên truyền hình và tiết lộ nhiều khía cạnh khác ngoài bóng đá.

Bên cạnh đó, Cho Gue Sung sở hữu gương mặt góc cạnh và chiếc mũi cao cũng khiến nhiều chị em rụng tim. Họ luôn muốn ngắm nhìn bóng dáng anh chàng chạy trên sân và hết mình với trái bóng. Nhiều người nhận xét, nếu không đến với bóng đá, Cho Gue Sung sẽ nên duyên với mảng người mẫu. Thậm chí, anh có thể là là diễn viên nhờ ngoại hình vừa có nét đáng yêu lại vừa nam tính cực cuốn hút này.

Dù vậy, Cho Gue Sung vẫn đặt mục tiêu bóng đá lên hàng đầu với những nỗ lực không ngừng nghỉ. Tiền đạo đang là trụ cột của câu lạc bộ và xứng vai với các anh lớn son heung-min trong đội tuyển quốc gia. Chắn chắn trong tương lai, người hâm mộ sẽ thấy cầu thủ số 9 ngày càng xuất sắc về ngoại hình và tài năng bóng đá.

Thật tiếc Cho Gue Sung đã bạn gái

Theo truyền thông Hàn đưa tin, Cho Gue Sung đang hẹn hò người mẫu Ji Min Joo. Hai người đang theo dõi nhau trên mạng xã hội. Đặc biejt, Ji Min Joo từng đăng ảnh tiền đạo đang mặc áo đồng phục số 9 lên trang cá nhân. Tuy nhiên, không thể xác nhận thông tin này. Công ty của Ji Min Joo cho biết họ không thể đưa ra câu trả lời vì đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ.

Cho Gue Sung và bạn gái tin đồn
Cho Gue Sung và bạn gái tin đồn

Được biết, bạn gái tin đồn của tiền đạo sinh năm 1998 sinh năm 2003. Cô đang là một người mẫu trực thuộc LSAC Model. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, khí chất sang chảnh và vóc dáng chuẩn. Dù chỉ mới bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu nhưng Ji Min Joo đã lọt mắt xanh của nhiều nhãn hàng, tạp chí danh tiếng. Trên trang cá nhân của mình, Ji Min Joo thường đăng tải hình ảnh sử dụng những món đồ hiệu sang chảnh.

Dù chưa xác nhận rằng Cho Gue Sung đã có bạn gái hay chưa. Thế nhưng người hâm mộ trên thế giới vẫn ủng hộ cầu thủ tài năng. Họ yêu mến sự hăng say trên sân cỏ của anh.

Cho Gue Sung và kỷ lục với Hàn Quốc

Trong trận đấu với Ghana tại World Cup vừa qua, Cho Gue Sung trở thành cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên ghi nhiều hơn 1 bàn trong 1 trận đấu tại World Cup. Thành tích này khiến cả xứ sở kim chi phát cuồng. Sau màn thể hiện ấn tượng, Cho Gue Sung được đội bóng các nước châu Âu như Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp để mắt đến.

Trước sự tung hô của giới truyền thông, tiền đạo xứ kim chi bày tỏ sau trận đấu với Ghana: “Tôi không muốn nổi tiếng. Dù sao tôi vẫn là chính con người tôi. Tôi cần một chiến thắng hơn là hai bàn thắng. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không thể giành chiến thắng”.

Đến nay, sức hút của chân sút 25 tuổi ngày càng tăng lên. Anh được dân mạng ví von như Ahn Jung Hwan tiếp theo. Ông ấy là tiền đạo huyền thoại đã nghỉ hưu của Hàn Quốc và nổi tiếng với vẻ ngoài như người mẫu.

Hơn nữa, các trnag tin từng đưa lời khuyên cho cầu thủ nên dùng sức bật này để tăng cao thu nhập. Được biết,Gue Sung nhận lương khoảng 25.000 USD một tháng và một khoản nhỏ từ nhãn hàng Nike.

Cho Gue Sung cãi nhau với Ronaldo

Ngoài ra, trong khuôn khổ World Cup 2022, Cho Gue Sung còn gây chú ý khi có màn tranh cãi với ngôi sao bóng đá Ronaldo ở trận Hàn Quốc – Bồ Đào Nha.

Theo thông tin, Cho Gue Sung đã hối thúc Ronaldo rời sân khi cầu thủ người Bồ Đào Nha bị thay ra ở phút 65 của trận đấu. Nhận thấy Ronaldo câu giờ, Cho Gue Sung trở nên mất kiên nhẫn, vội vã nói Ronaldo hãy di chuyển nhanh lên bằng tiếng Anh.

Cho Gue Sung cãi nhau với Ronaldo
Cho Gue Sung cãi nhau với Ronaldo

Những bức ảnh từ trận đấu cho thấy Ronaldo đã tỏ ra tức giận, ra dấu bảo cầu thủ Hàn Quốc “im miệng”. Cho Gue Sung cho biết anh đã nghe Ronaldo chửi thề bằng tiếng Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Ronaldo giải thích họ không có bất đồng gì. Câu chuyện đơn thuần xảy ra lúc Ronaldo rời sân. Cầu thủ gốc Hàn đã yêu cầu siêu sao đi nhanh hơn nhưng anh ấy bảo nam cầu thủ gốc Hàn hãy im đi vì anh ta không có quyền.

Cho Gue Sung đích thị đến với bóng đá như duyên trời định với câu chuyện từ đội bóng trường học của mình. Sau đó, cũng nhờ bóng đá mà anh trở nên nóng hơn bao giờ hết. Nhưng không phải vì vậy mà cầu thủ lơ là, anh vẫn đang chiến đấu từng ngày. Tin chắc rằng Cho Gue Sung sẽ thành công nữa cùng đội tuyển Hàn trong tương lai.

Xem thêm

“Động cơ vĩnh cửu” Luka Modric – Cầu thủ không thể bị ghét

Lionel Scaloni: Mất 4 năm từ “gã vô danh” đến huyền thoại

Lứa cầu thủ 1988: Angel Di Maria – Thăng trầm bóng đá và đời tư