Shakira nhắc khéo tình cũ trong ca khúc mới

Pique được cho là người đã bị Shakira nhắc tới trong ca khúc mới 

Shakira và Gerard Pique li hôn vào khoảng tháng 6/2022 sau hơn một thập kỷ bên nhau. Sau khi đường ai nấy đi, nữ ca sĩ 45 tuổi đã một mình chăm sóc hai người con nhỏ. Trong khi đó, trung vệ Barcelona lại hạnh phúc bên người mới.

Không những thế, đá tảng Tây Ban Nha cũng làm mọi cách để gắn kết tình cảm giữa cô bồ mới và hai cậu con trai.  

Pique và Shakira đã đường ai nấy đi sau hơn 10 năm chung sống
Pique và Shakira đã đường ai nấy đi sau hơn 10 năm chung sống

Để đáp trả những điều đó, Shakira đã cho ra mắt ca khúc Monotonia được cho là kể lại cuộc gặp gỡ ngang trái giữa cô và Pique. Những câu hát trong ca khúc này đã thể hiện rõ nỗi buồn mà giọng ca người Colombia phải gánh chịu trong suốt thời gian qua.

“Đó không phải lỗi của bạn, cũng không phải lỗi của tôi. Đó là lỗi của Monotony. Tôi chưa bao giờ nói gì nhưng điều đó khiến tôi đau lòng. Tôi biết điều này sẽ xảy ra. Đó là một lời tạm biệt cần thiết. Những gì từng là khó tin đã trở thành thông lệ.”

Ca khúc mới của Shakira được cho là ám chỉ Pique
Ca khúc mới của Shakira được cho là ám chỉ Pique

Một nguồn tin thân cận với Shakira cho biết nữ ca sĩ đã nổi cơn thịnh nộ sau khi Pique công khai hẹn hò với bạn gái mới. Mới đây, nữ ca sĩ không giấu nổi nỗi buồn khi cô chia sẻ trong lần đầu tiên lên tiếng về mối tình đổ vỡ của mình trên tạp chí Elle.

PiqueShakira gặp nhau lần đầu khi cầu thủ này đang quay video cho đĩa đơn Waka Waka. Sau đó, họ chính thức yêu nhau và có với nhau hai người con chung (Milan và Sasha).

Vào tháng 6 năm nay, Shakira đã có một tuyên bố ngắn gọn, xác nhận việc chia tay của cặp đôi: “Chúng tôi rất tiếc phải xác nhận rằng chúng tôi đã chia tay. Vì lợi ích của con cái chúng tôi, chúng tôi yêu cầu bạn tôn trọng quyền riêng tư của chúng. Cảm ơn các bạn.”

Để xem bóng đá trực tiếp, click vào đường LINK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *