Kevin De Bruyne và số 17 của riêng mình ở thành phố Manchester

Kevin De Bruyne và số 17 của riêng mình ở Man City

Kevin De Bruyne đến Manchester City nổi lên vào mùa thu năm trước, với sự trợ giúp đắc lực của đội bóng Ả Rập Giới chủ đã có nền tảng nhờ vào các khung hình dọc Hart- Kompany- Silva- Aguero. Sau này càng có nhiều sao cập bến đội bóng, góp công vào những chiến tích lừng lẫy. Nhưng nói đến cái tên xuất sắc nhất nhiều người sẽ nghĩ đến Kevin De Bruyne – tiền vệ người Bỉ đã vác ​​vai đội bóng đến với thành công trong nhiều năm qua. 

Kevin De Bruyne và hành trình đến với Manchester City

Kevin De Bruyne bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số ở Genk, anh có những bước đầu sự nghiệp khá chắc chắn khi là nhân tố quan trọng giúp đội bóng vô địch tất cả danh hiệu quốc nội chỉ trong 3 năm. Kevin xuất ngoại vào năm 2012 trong màu áo Chelsea, 2 lần khoác lên mình màu xanh của thành London De Bruyne không có nhiều cơ hội khi Oscar đang chiếm 1 suất đá chính.

Bước sang 2 năm sau, Wolfsburg đến và đưa Kevin De Bruyne sang đất Đức. Tại đây, anh đã có bộ tiến trình và xếp hạng cả về kỹ năng trình độ. Tiền bảo vệ người phụ thuộc nhiều thành phần cả cá nhân cho tập tin. Đáng chú ý là 2 trận đấu giữa cuộc đua Bayern- Dortmund cùng việc trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của Bundesliga.

Sau hơn 2 mùa bóng, Kevin De Bruyne trở lại nước Anh với danh nghĩa cầu thủ đắt giá nhất Bundesliga khi chuyển đến Man City với giá 75 triệu bảng.

Kevin De Bruyne nổi lên từ khi còn ở Wolfsburg

Tiền bảo vệ công xuất sắc bậc nhất lịch sử

Nói đến De Bruyne, chúng ta phải nhắc đến bộ kỹ năng kiến ​​tạo siêu hạng. Tiền vệ công người Bỉ có nhãn quan siêu việt, cùng khả năng phóng to bóng tối vượt qua mọi khó khăn. Từ phất dài, chiếu khe, ngang bóng, căng ngang,.. KDB đề làm mẫu bằng cả hai chân. Nếu nói về 1 thương hiệu có lẽ phải nhắc đến những cú đánh với tốc độ công và sức mạnh đi trước chỉ trong việc đệm bóng dễ dàng.

Không chỉ gói gọn trong công việc kiến ​​tạo, cầu thủ năm nay 31 tuổi còn có khả năng xác định điểm đa dạng từ bên ngoài vòng cấm, đá phạt, đệm bóng thủ thuật này đều hoàn thành 1 cách chính xác. Minh chứng rõ nét nhất là cú poker bằng chân không thuận trong 50 phút.

Với số điểm được chấm cao dù tiền bảo vệ kiến ​​trúc được đánh giá cao, cùng khả năng chống lại đẳng cấp De Bruyne là một trong những tiền bảo vệ công xuất sắc nhất lịch sử.

Siêu sao của những trận cầu lớn.

Khi cần Kevin có, khi khó có Bruyne, đây là những lời nói vui về đẳng cấp của tiền vệ người Bỉ. Những lúc rồi chốt bóng trong chân Kevin De Bruyne là nỗi sợ hãi khi anh vừa có thể ghi bàn hoặc tng ra những con đường chết chóc.

Chỉ trong mùa giải trước Kevin có cả mấy lần cứu đội bóng thoát hiểm. Anh đi bóng từ giữa sân rồi tung cú sút xa đẳng cấp hạ gục Kepa giúp MC thắng tối thiểu. Ở C1 trong chuỗi trận căng thẳng với Atletico, lại là Kevin thoát xuống ghi bàn thắng duy nhất trong 2 trận. Ở màn kèo kinh điển cuối mùa, anh đóng vai trò kiến ​​tạo khi đặt Gundogan vào tình huống không thể bỏ lỡ.

Những vinh quang đã được hái

Thi đấu chuyên nghiệp hơn 10 năm, cầu thủ này Phong phấn gần như mọi danh hiệu quốc nội biểu đạt nhất là 4 danh hiệu Premier League trong 6 mùa giải. Những trận đấu Carabao, Fa Cup, Community Shield Kevin De Bruyne đã tận hưởng. Anh cũng là đầu tàu đưa tuyển Bỉ đạt hạng 3 World Cup khi chịu thua trước Pháp quá mạnh

Những thành tựu cá nhân cũng là vô kể ở các giải kinh đã qua. De Bruyne được điền tên vào đội hình tiêu biểu của hầu hết các giải đấu khi luôn là nhân tố chính của đội bóng. Thành tích 7 năm liên tiếp lọt vào đội hình của năm để thấy anh có sự ổn định kinh ngạc. 

Với 4 trận EPL, anh là cầu thủ thành công bậc nhất giải đấu

Tham vọng về danh hiệu Champions League

Điều còn sót lại để anh đường hoàng đi vào ngôi đền huyền thoại là chiếc chiếu nghỉ tai voi danh giá. Đã rất gần khi City vào trận chung kết năm 2021 nhưng chấn thương ở vùng mắt khiến tham vọng này vẫn chưa thành hiện thực. Đã ở tuổi 31 với Kevin De Bruyne không còn nhiều, anh sẽ làm tất cả để hoàn thiện danh hiệu cuối cùng trong màu áo xanh thành Man

KDB cũng khao khát Ballon D’or đẳng cấp của anh đã ở cái tầm đó, cầu thủ này cần nỗ lực hơn nữa, thể hiện khả năng đồng đội và các danh hiệu cá nhân, tập thể để có lần chạm tay đầu tiên thành công quả bóng vàng danh giá.

Kevin là cầu thủ MC lần đầu tiên lọt vào top 3 Ballon D’or

Kết luận

Sự nghiệp và trình độ của Kevin De Bruyne xứng đáng được ngưỡng mộ. Đặc biệt là khoảng thời gian khoác lên mình chiếc áo “The Citizen” anh đã vươn mình trở thành cầu thủ hàng đầu trong thế hệ của mình. Dù mùa C1 vẫn là điều anh và những người hâm mộ mơ ước nhưng đến hiện tại, King Kevin sẽ luôn được các cổ động viên yêu mến và kính phục vì những thành tích mà anh đã đạt được.

Xem thêm:

CLB West Ham Quan Tâm Đến Harry Maguire Trong Mùa Giải Tới

Arsenal Đã Chuyển Mình Như Thế Nào Dưới Thời Mikel Arteta

Fulham Và Bí Quyết Giúp Ổn định Tại Ngoại hạng Anh