Đội hình Argentina đang chinh chiến tại Ngoại Hạng Anh đầy tài năng

doi-hinh-argentina

Với việc Enzo Fernandez chuyển sang thi đấu cho Chelsea đã trở thành một cú sốc lớn đối với bóng đá thế giới. Và như vậy thì Ngoại Hạng Anh lại sở hữu một cầu thủ người Argentina đầy tài năng. Thế nhưng những cầu thủ tại nước này đang thi đấu tại giải đấu lớn nhất hành tinh lại đủ sức khiến bất cứ câu lạc bộ nào phải cảm thấy khiếp sợ.

Nhất là sau chức vô địch vừa qua, những cầu thủ tại quốc gia này đã tăng giá chóng mặt khi đã thể hiện được đẳng cấp và những phẩm chất tuyệt vời. Vậy thì đội hình Argentina đang chinh chiến tại Ngoại Hạng Anh gồm những ai? 

Emiliano Martinez

Thủ môn người Argentina là một trong những nhân tố chính trong đội hình Argentina trong chiến dịch World Cup vừa rồi. Thậm chí với khả năng của anh còn được đánh giá cao hơn so với những gì đã thể hiện được. Nhất là khi đã chứng kiến phần trình diễn trong loạt sút penalty đối với đội tuyển Pháp trong trận chung kết.

doi-hinh-argentina
Emiliano Martinez

Thế nhưng thủ môn chính của Argentina có một sự nghiệp không được suôn sẻ cho lắm. Vì trong khoảng 2 năm gần đây thì tên tuổi của anh mới được nhiều người biết tới. Thậm chí lần đầu tiên mà anh được gọi lên đội hình Argentina chỉ mới từ năm 2021. Còn trong giả đấu World Cup năm 2018 anh còn ngồi trên hàng ghế khán giả để theo dõi đội tuyển của mình thi đấu.

Với tài năng như vậy thì sự nghiệp câu lạc bộ của thủ môn số 1 Argentina khá lận đận. Gia nhập Arsenal từ năm 2012 và không được trọng dụng nhiều. Tới thời điểm hiện nay thì anh vẫn đang chơi cho câu lạc bộ Aston Villa. 

Hiện nay cầu thủ số 1 trong đội hình Argentina đang nhận chỉ trích rất lớn do phần ăn mừng của mình khi đạt chức vô địch của Argentina khi nhận giải thủ môn xuất sắc nhất mùa giải. 

Marcos Senesi

Mặc dù cầu thủ này không được triệu tập lên đội hình Argentina và thi đấu tại kỳ World Cup vừa rồi. Thế nhưng cầu thủ 26 tuổi đang là trụ cột của câu lạc bộ Bournemouth. Với thời gian thi đấu tại Châu Âu từ năm 2019 nên được câu lạc bộ tại Ngoại Hạng Anh mang về từ mùa giải này.

doi-hinh-argentina
Marcos Senesi

Với khả năng của cầu thủ này thì sẽ là nhân tố chủ chốt của câu lạc bộ này để tìm kiếm một suất trụ hạng tại mùa giải năm nay.

Cristian Romero

Với hàng thủ của đội hình Argentina trong kỳ World Cup vừa rồi được đánh giá là yếu nhất. Hầu như những cái tên đã quá lớn tuổi, hoặc là quá ít kinh nghiệm thi đấu. Nhưng Cristian Romero là một thành phần khác. Cầu thủ 25 tuổi là tuyển thủ thầm lặng nhưng có đóng góp rất lớn trong hệ thống hàng phòng ngự của đội tuyển Nam Mỹ.

doi-hinh-argentina
Cristian Romero

Sau khi thi đấu cho Tottenham một mùa giải cho mượn từ câu lạc bộ Atalanta. Với khả năng của mình thì hậu vệ chính thức trong đội hình Argentina chính thức đầu quân cho câu lạc bộ thành London. Hiện nay đang cùng với vị HLV Conte cùng với gà trống tìm những danh hiệu lớn trong sự nghiệp.

Lisandro Martinez

Một cầu thủ trước khi được chuyển tới MU thi bị đánh giá rất nhiều. Bởi những gì mà cầu thủ này sở hữu hoàn toàn đi ngược lại với những định nghĩa về một cầu thủ. Đó là tuyển thủ người Argentina chỉ cao 1m75 nhưng chơi ở vị trí trung vệ.

doi-hinh-argentina
Lisandro Martinez

Tất nhiên là không chiến sẽ không phải là thế mạnh ở cầu thủ này. Nhưng điểm mạnh là lối chơi thông minh, đầu óc và xông xáo lại khiến cho Martinez xứng đáng với khoản tiền mà MU bỏ ra.

Mặc dù trong kỳ World Cup vừa rồi thì Lisandro Martinez không là cầu thủ thường xuyên xuất hiện trong đội hình xuất phát của đội hình Argentina. Nhưng với những gì đang thể hiện được tại sân chơi cao nhất nước Anh thì việc anh sẽ trở thành trụ cột trong hàng thủ của quốc gia là điều sớm muộn.

Mac Allister

Cầu thủ đang thuộc biên chế của Brighton đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng nhờ vào chức vô địch thế giới vừa qua. Và cũng chính tuyển thủ người Argentina đã khiến đội bóng nước Anh đang có những thành tích tốt, bay cao tại giải Ngoại Hạng Anh mùa này.

doi-hinh-argentina
Mac Allister

Mặc gì chỉ chơi cho đội bóng Brighton từ năm 2019. Thế nhưng khi xuất phát trên đội hình Argentina khi chinh chiến cùng với các đồng đội lại thể hiện được bản lĩnh đỉnh cao. Đó cũng là một trong những tố chất của một cầu thủ lớn. 

Có lẽ cầu thủ này sẽ gắn bó với Brighton hết mùa giải năm nay. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè chắc chắn sẽ chuyển sang thi đấu cho 1 câu lạc bộ lớn hơn.

Enzo Fernandez

Cái tên này đã khiến cho Chelsea phải bỏ ra 106,8 triệu bảng Anh, cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất của giải Ngoại Hạng Anh lịch sử. Thực tế thì những gì cầu thủ này đang thể hiện trong đội hình Argentina và Chelsea chỉ mới 2 trận đấu là rất có tiềm năng của một cầu thủ hàng đầu.

doi-hinh-argentina
Enzo Fernandez

Dù mới chỉ 22 tuổi thể nhưng nhờ vào được chơi cạnh siêu sao Messi khiến cầu thủ này tiến bộ rất lớn. Điển hình là gần như cầu thủ người Argentina làm chủ tuyến giữa của The Blues. Thế nhưng điều mà cầu thủ này cần nhất hiện nay là thời gian để gắn kết cùng với những người đồng đội của mình.

Emi Buendia

Một cầu thủ nữa cũng không có mặt trong đội hình Argentina trong kỳ World Cup vừa rồi. Thế nhưng với kinh nghiệm 5 năm chơi bóng tại giải đấu khắc nghiệt nhất cho Norwich và Aston Villa thì Buendia thừa bản lĩnh để khiến bất cứ hàng thủ nào phải ôm hận.

doi-hinh-argentina
Emi Buendia

Hiện nay thì cầu thủ này đang cùng với Aston Villa đang thể hiện khả năng giúp câu lạc bộ này nằm ở giữa bảng xếp hạng.

Maximo Perrone

Cầu thủ này dĩ nhiên cũng không khoác áo đội hình Argentina trong kỳ World Cup vừa rồi. Bởi cầu thủ này còn rất trẻ, được coi là thần đồng của đội tuyển Nam Mỹ này và vừa mới đầu quân cho câu lạc bộ nhà giàu nước Anh là Man City.

doi-hinh-argentina
Maximo Perrone

Thế nhưng tuổi trẻ không phải vấn đề của cầu thủ này. Được sự dẫn dắt của vị HLV Pep Guardiola và được đăng kỳ thi đấu tại sân chơi ULC chắc chắn sẽ khiến cầu thủ này tiến bộ rất lớn trong sự nghiệp của mình. Chắc chắn trong tương lai thì anh sẽ được góp mặt trong đội hình Argentina và cùng các đồng đội chinh chiến tại những giải đấu lớn.

Carlos Alcaraz

Cầu thủ đang khoác áo Southampton cũng là viên ngọc sáng giá trong đội hình Argentina trong tương lai. Cầu thủ này cũng chỉ vừa mới chuyển tới câu lạc bộ nước Anh trong tháng 1 vừa qua với hi vọng giúp đội bóng này có thể thoát khỏi tình cảnh bết bát năm nay. 

doi-hinh-argentina
Carlos Alcaraz

Việc được chơi tại sân chơi cao nhất nước Anh chính là cơ hội để cầu thủ trẻ người Argentina có thể cọ sát và mang lại kinh nghiệm cho bản thân.

Julian Alvarez

Dù cho cầu thủ người Argentina chỉ là quân bài dự bị của Man City dưới sự dẫn dắt của Pep. Thể nhưng trong kỳ World Cup vừa qua thì đội bóng cầu thủ này cũng có những trận được ra sân cho đội hình Argentina và để lại dấu ấn rất lớn.

doi-hinh-argentina
Julian Alvarez

Trong tương lai chắc chắn một suất đá chính trong đội hình Argentina sẽ thuộc về tiền đạo trẻ 23 tuổi này.

Alejandro Garnacho

Cầu thủ này cũng là một trường hợp đáng tiếc không xuất hiện trong đội hình Argentina trong kỳ World Cup vừa rồi. Mặc dù những gì anh thể hiện dưới câu lạc bộ MU là rất tốt. Và được coi là cầu thủ này luôn là gà son của MU khi liên tục ghi những bàn thắng khi được tung vào sân.

doi-hinh-argentina
Alejandro Garnacho

Nên nhớ Garnacho mới chỉ 18 tuổi và tương lai của cầu thủ trẻ này vô cùng rộng mở.

Xem thêm:

Kepa Arrizabalaga – Sóng to gió lớn chớ ngã tay chèo 

Danny Ings – “Nhân cách vàng” của làng bóng đá

James Maddison – Chân sút giữ vững phong độ của câu lạc bộ Leicester City