Rúng động trước vụ việc bé gái 11 tuổi sinh con trai nặng 3,2kg

Bé gái 11 tuổi sinh con trai nặng 3,2kg khiến nhiều người đau lòng

Vụ việc bé gái 11 tuổi sinh con trai nặng 3,2kg tại Phú Thọ khiến cho mọi người hoang mang và vô cùng bức xúc. Cùng bài viết sau tìm hiểu chi tiết hơn về vụ việc trên nhé!

Vụ việc bé gái 11 tuổi sinh con trai nặng 3,2kg

Một bé gái 11 tuổi tại huyện Thanh Sơn, Phú Thọ vừa sinh một bé trai nặng 3,2kg. Vụ việc khiến cho cư dân mạng vô cùng hoang mang, lo lắng và hơn hết là bức xúc khi bé gái làm mẹ ở tuổi đời còn quá nhỏ.

Được biết, bé H.T sinh năm 2011 mang thai và đã sinh thương một bé trai nặng 3,2kg vào tháng 11/2022. Vì tuổi còn nhỏ nên quá trình sinh còn gặp khó khăn nhưng đến hiện tại cả mẹ và con trai đều đã có sức khỏe ổn định.

Bé gái 11 tuổi sinh con trai nặng 3,2kg khiến nhiều người đau lòng
Bé gái 11 tuổi sinh con trai nặng 3,2kg khiến nhiều người đau lòng

Hoàn cảnh gia đình của bé gái 11 tuổi sinh con trai nặng 3,2kg khó khăn và rơi vào trường hợp làm mẹ ở độ tuổi còn nhỏ nên chính quyền địa phương dành sự quan tâm lớn cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho mẹ và cháu bé.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn của bé gái 11 tuổi sinh con trai nặng 3,2kg

Theo tìm hiểu, gia đình của bé gái 11 tuổi vô cùng khó khăn nên được chính quyền và các nhà hảo tâm dành sự quan tâm đặc biệt. 

Vào khoảng tháng 8/2022, bé T có biểu hiện mập hơn so với bình thường nên chị M (mẹ bé T) đi làm ở xa về đã đưa bé đi khám. Lúc này chị đã “ngã ngửa” khi biết bé đang mang bầu hơn 6 tháng, điều đáng nói tại thời điểm này bé T chỉ đang học lớp 5.

Căn nhà lụp xụp của bé T
Căn nhà lụp xụp của bé T

Nhưng gia đình lại không báo cáo với chính quyền địa phương mà chọn cách im lặng. Cho đến khi hàng xóm bàn tán ra vào thì chính quyền và cơ quan chức năng mới biết được vụ việc này.

Theo nhiều chia sẻ, trước khi bé gái 11 tuổi sinh con trai nặng 3,2kg cô bé vẫn còn đạp xe, nô đùa hồn nhiên cùng bạn bè đồng trang lứa, không hề biết đến việc mang bầu và sinh đẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Gia đình bé T khá khó khăn, bố bé nghiện rượu nên không còn làm được việc gì. Chị gái của T dù còn nhỏ tuổi nhưng phải bỏ học từ 3 năm trước để làm thuê giúp đỡ gia đình. Chị M chính là người trụ cột, thường đi làm phụ hồ ở xa để kiếm tiền lo toan cho gia đình. 

Khi được gặng hỏi, bé T kể rằng mình bị một anh trong xóm rủ “làm chuyện người lớn” nên đã xảy ra sự việc thương tâm trên. Được biết, anh hàng xóm ấy chỉ là một học sinh lớp 8 mà thôi và hiện tại cũng chính là cha của bé trai kháu khỉnh.

Ba của bé T đau lòng trước việc con mình mang thai và sinh con khi tuổi đời còn quá nhỏ
Ba của bé T đau lòng trước việc con mình mang thai và sinh con khi tuổi đời còn quá nhỏ

Theo lời kể của bé T thì gia đình của cậu nhóc lớp 8 cũng rất quan tâm, khi đi siêu âm sẽ đưa đón bé đến bệnh viện. Tuy nhiên đây cũng vẫn là lời nói thơ ngây của một bé gái 11 tuổi và kết luận cuối cùng cần phải có sự vào cuộc của cơ quan chức năng.

Bố của bé trai chỉ là một cậu nhóc lớp 8
Bố của bé trai chỉ là một cậu nhóc lớp 8

Vụ việc hiện tại đây gây tiếng vang trong dư luận và khiến mọi người đau lòng, xót xa.

Xem thêm: