Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ – Thực hư ra sao

Thuở mới vào nghề - Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹThuở mới vào nghề - Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ

Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ để thăng hạng nhan sắc thực hư ra sao? Trong những ngày vừa rồi, dân mạng đã vô cùng xôn xao trước tin đồn rạn nứt sau hơn 8 năm yêu nhau của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Tuy nhiên, nếu soi lại 7 năm trước, thì nhan sắc của cô ca sĩ có phần khác lạ. Nghi ngờ Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ và can thiệp dao kéo?

Bạn gái Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ

Thuở mới vào nghề, Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng với khán giả bằng kiểu tóc tém nhuộm màu đỏ rực. Ngoài ra, phong cách ăn mặc thời bấy giờ của cô cũng được cho là cứng nhắc và không có gì nổi bật.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994. Nhưng trước khi trở thành mỹ nhân đình đám Vbiz như bây giờ, cô đã có nhiều vật lộn trong giới giải trí. Cụ thể nhất là vướng nghi vấn Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ mũi và sử dụng “dao kéo”. Đồng thời là bị khán giả  “ném đá” vì họ cho rằng cô đang cố tình bắt chước để trở thành bản sao của Lisa (BLACKPINK).

Tuy nhiên, cô đã chứng minh bản thân bằng nhiều sản phẩm âm nhạc. Nhưng tin đồn Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ thì vẫn mãi là tin đồn. Bước chân vào làng giải trí gần 1 thập kỷ, cô ca sĩ đã có hành trình lột xác đầy ngoạn mục.

Bạn gái Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ
Bạn gái Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ

Lời đồn Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ

Trước khi sở hữu nhan sắc cũng như phong cách “đỉnh của chóp” như hiện tại, thì Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ chính là lời đồn đoán mà cô vướng phải. Vậy thực hư Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ ra sao? Và nhìn qua hành trình “vịt hóa thiên nga” trong gần 10 năm qua.

Thuở mới vào nghề – Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ

Đặt chân vào làng giải trí với tư cách là thành viên nhóm nhạc Bee.T, cùng chị gái là Thiều Bảo Trang. Trước khi có tin đồn Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ, cô ưa chuộng mái tóc tém đỏ rực và theo đuổi phong cách cá tính.

Khoảng năm 2013, đây là lúc nữ ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, hình ảnh thời bấy giờ của Thiều Bảo Trâm khá dễ thương và khác hẳn so với hiện tại. Vậy Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ có hay không?

Cho đến năm 2017, đây là thời điểm mà Thiều Bảo Trâm mới thực sự “lột xác”. Bởi nhóm Bee.T đã tan rã, và cô cũng bắt đầu hoạt động solo để xây dựng hình ảnh cá nhân. Từ đây, lời đồn đoán Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ cũng nổ ra. 

Tạm biệt phong cách teen girl cá tính, người đẹp đổi sang kiểu tóc dài nữ tính, với phần mái thưa được nhuộm bạch kim. Đồng thời, cô cũng góp mặt vào chương trình The Remix. Biết cách chọn trang phục bó sát khoe khéo nét gợi cảm cũng chính là nguyên nhân giúp cô ca sĩ để lại ấn tượng hơn.

Thuở mới vào nghề - Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹThuở mới vào nghề - Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ
Thuở mới vào nghề – Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ

Thiều Bảo Trâm bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ và phong cách hệt LISA

Không chỉ là tin đồn Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ, mà cô cũng từng gây tranh cãi khi có phong cách bắt chước LISA – một idol Kpop nổi tiếng. Cụ thể là vào năm 2018, cô lựa chọn phong cách nữ thần tượng Hàn Quốc. Và đây cũng là lúc thấy rõ sự thay đổi đáng kể của nàng ca sĩ trong suốt thời gian hoạt động giải trí.

Bắt đầu từ hình tượng cô gái cá tính, Thiều Bảo Trâm bỗng hóa dịu dàng hơn hẳn sau khi hoạt động tự do. Nhưng trước khi có lời đồn đoán Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ, cô được nhận xét là ngày càng giống hệt “bản sao” của Lisa.

Thời gian đầu thay đổi phong cách hậu nhóm nhạc tan rã, cô không chỉ gặp tin đồn Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ, mà còn bất ngờ khi liên tục bị so sánh với nữ idol Hàn Quốc. Nhưng cô đã nhanh chóng lên tiếng: “Mắt Lisa to, mũi cao hơn, môi mọng dày hơn. Mặt tròn hơn, không thể giống đâu”. 

Bên cạnh đó, để giải bày cho bản thân về việc “bắt chước” và đu fame Lisa, nàng ca sĩ cho biết thêm: “Tôi đâu so sánh bản thân mình với Lisa. Tôi chỉ đang thể hiện sự hâm mộ đối với những người tôi yêu thích. Và tôi cũng không làm bản sao của bất kỳ ai. Chỉ đơn giản là tôi dám thể hiện mình thích ai, hâm mộ ai”.

Tin đồn Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ đúng hay sai?

Mới đây, Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ đang là thông tin được nhiều dân mạng phanh phui. Cụ thể, nàng ca sĩ từng sở hữu khuôn mặt tròn trịa. Nhưng hiện tại, Thiều Bảo Trâm gây sốc khi khoe mặt mộc khác lạ, có phần sắc sảo hơn rất nhiều. Đồng thời, gương mặt “nét nào ra nét đó” cũng khiến cô gặp phải lời đồn Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời điểm năm 2018, cú “lột xác” ngoạn mục đã làm nổi lên câu hỏi Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ là đúng hay sai? Và nhiều cư dân mạng cũng đoán rằng Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa có động thái nào và cũng không lên tiếng trước những tin đồn liên quan đến Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng vào đầu năm 2020, cô ca sĩ đăng tải dòng cap “Mới tiêm má baby 1 bên nè. Oke không mọi người. Để còn tiêm bên còn lại”. Từ đây, thực hư tin đồn Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ lại càng rõ hơn. Tuy nhiên, 10 phút sau cô đính chính là do mặt sưng vì nhổ răng khôn.

Tin đồn Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ đúng hay sai?
Tin đồn Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ đúng hay sai?

 

Kết luận việc Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy lời đồn thổi Thiều Bảo Trâm phẫu thuật thẩm mỹ chưa được làm rõ. Nhưng dân tình vẫn phải xuýt xoa trước nhan sắc và dáng vóc hiện tại của cô ca sĩ. So sánh với lúc mới vào nghề, bạn gái tin đồn “cũ” của Sơn Tùng đã có cuộc lột xác ngoạn mục. Để đọc thêm nhiều bài viết hay, hãy theo dõi trang tructiephomnay nhé.

Xem thêm

Vợ Đàm Vĩnh Hưng cực quyền lực – Công khai con trai đầu lòng

Tiến Bịp bị bắt – “Giang hồ mạng”nói đạo lý giờ ra sao?

Chồng Bảo Thy – Vị đại gia kín tiếng và “yêu chiều” vợ