“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lộ hàng – Thị phi tiếp thị phi

Ngọc Trinh lộ hàng cực HOT trong Chị Chị Em Em 2

Ngọc Trinh lộ hàng có lẽ là cụm từ gắn liền với tên tuổi cũng như con đường sự nghiệp của cô người mẫu này. Không phải biệt danh “nữ hoàng nội y” tự nhiên mà có, mà nó xuất phát từ chính phát ngôn cũng như đời tư của cô nàng. Nữ người mẫu vung tay vô tại vạ vào hàng hiệu Ngọc Trinh là ai? Hãy cùng tructiephomnay giải đáp nhé.

Tiểu sử đời tư và scandal Ngọc Trinh lộ hàng 

Quả thực không thể phủ nhận độ nổi tiếng của Ngọc Trinh trong giới showbiz. Vốn là cô nghệ sĩ “thích khoe thân”, Ngọc Trinh không ngần ngại việc mặc những bộ đồ lót mỏng manh, bé xíu để chụp ảnh hay quay video để đăng tải lên mạng xã hội. Từ đó, danh hiệu “nữ hoàng nội y” trở thành cái tên không thể thiếu khi người ta nhắc đến Ngọc Trinh.

Người mẫu Ngọc Trinh có tên thật là Trịnh Ngọc Trinh, cô sinh ngày 27 – 9 – 1989. Vốn xuất thân trong một gia đình nghèo khó tại đất Trà Vinh, tuổi thơ của cô không quá êm đềm và hạnh phúc như những đứa trẻ khác.

Bất ngờ thay, may mắn đến với cô khi gặp được ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Và cũng từ đây, scandal Ngọc Trinh lộ hàng hay nữ hoàng thị phi được hình thành, và cũng dần chiếm vị trí độc tôn cho đến ngày nay.

Tiểu sử đời tư và scandal Ngọc Trinh lộ hàng 
Tiểu sử đời tư và scandal Ngọc Trinh lộ hàng

Ngọc Trinh lộ hàng – Nữ nghệ sĩ hớ hênh trước ống kính 

Một hành trình đầy sóng gió mang tên Ngọc Trinh lộ hàng ngay khi cô vừa bước chân vào nghề. Lúc này, Ngọc Trinh vướng phải nhiều scandal, và đỉnh điểm là drama bị tước danh hiệu “Hoa hậu dạ hội” trong cuộc thi “Nữ hoàng trang sức năm 2007” vì chưa đủ hồ sơ.

Với số đo 3 vòng đúng chuẩn mực 84 – 58 – 93, Ngọc Trinh bắt đầu tạo cho mình những hình ảnh đầy thác loạn tại vũ trường vào năm 2011. Đặc biệt hơn là các clip khoe hàng hiệu nhưng lại được netizen gắn mác là “chân dài não ngắn”. Tuy nhiên, ảnh Ngọc Trinh lộ hàng mới chính là thứ đã đả kích gia đình cô.

Nhờ có ngoại hình xinh đẹp cùng độ nổi tiếng nhất nhì làng giải trí showbiz Việt, Ngọc Trinh thừa nhận mình là người thứ 3 cũng như có đại gia đứng sau. Tuy nhiên, phát ngôn này lại làm dấy lên scandal thị phi đời tư cũng như ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp của cô.

Mới đây, drama Ngọc Trinh lộ hàng lại bất ngờ nổ ra khi cô diện bộ trang phục “thiếu vải” trên thảm đỏ LHP Cannes 2019. Tuy có phần gợi cảm và gây ấn tượng nhưng phần lớn dân mạng lại phản đối cách ăn mặc này trên sàn diễn quốc tế.

Ngọc Trinh lộ hàng - Nữ nghệ sĩ hớ hênh trước ống kính 
Ngọc Trinh lộ hàng – Nữ nghệ sĩ hớ hênh trước ống kính

Điểm qua loạt drama rúng động của Ngọc Trinh 

Có thể nói, Ngọc Trinh lộ hàng không che chính là một trong những yếu tố tạo dựng nên sự nghiệp thành công của cô nàng. Những bức ảnh khỏa thân tràn lan trên mạng xã hội nhưng đó dường như không phải là mối bận tâm. Mà ngược lại, scandal Ngọc Trinh lộ hàng còn là một bước đệm, là một thương hiệu để đánh bóng tên tuổi.

Clip Ngọc Trinh lộ hàng vô tư chỉnh sửa nội y làm dân mạng đỏ mắt

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh đã đăng tải khoảnh khắc cô nàng chỉnh sửa đồ lót cho cân đối. Và từ đây, từ khoá Ngọc Trinh lộ hàng cũng đầy rẫy trên mạng xã hội.

Cụ thể, cô nàng trong clip đang kéo lên kéo xuống chiếc quần lót bé tí để chỉnh sửa. Hình ảnh này không chỉ khiến khán giả bị sốc vì độ táo bạo, mà còn khiến netizen lo lắng sợ Ngọc Trinh lộ hàng. Nói đi cũng phải nói lại, nhiều bình luận cũng đã được để lại với mục đích khen ngợi body nuột nà, chuẩn hot girl của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nêu lên quan điểm cần ý tứ hơn trong việc chỉnh sửa trang phục, đặc biệt là trước ống kính. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã đào lại hình ảnh Ngọc Trinh lộ hàng trong quá khứ. Cụ thể là nhiều lần cô bị bắt gặp ngồi kém duyên, mặc váy nhưng lại đưa chân lên ghế khiến vòng 3 rơi vào cảnh hớ hênh.

Ngọc Trinh lộ hàng cực HOT trong Chị Chị Em Em 2

Ngay sau khi bộ phim Chị Chị Em Em 2, được công chiếu và ra mắt khán giả, đã có hàng loạt tranh cãi xoay quanh, khơi màu cho những scandal này chính là phân cảnh Ngọc Trinh lộ hàng. 

Cụ thể, Ngọc Trinh đóng vai cô gái bán hoa sống trong ổ mại dâm khu Bồ-rệt. Tuy nhiên, netizen lại vô cùng bất ngờ khi thấy cô nàng cầm gầu nước đầy dội xuống từ đỉnh đầu khi bị chiếc xe phóng qua hắt bùn lên người. Với bộ dạng ướt lướt thướt, Ngọc Trinh vẫn hiên ngang bước đi ấy. Nhưng điểm đáng chú ý là bộ ngực đã bị phơi bày trước khán giả.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh còn tiếp tục khiến khán giả nóng mắt khi đột nhập vào nhà Ba Trà cởi bỏ hết quần áo của mình. Phân cảnh khỏa thân trước mặt đàn chị khiến netizen không khỏi hốt hoảng. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn nhiều lần khoác lên mình những bộ nội y nửa kín nửa hở hững hờ trong Chị Chị Em Em 2.

Ngọc Trinh lộ hàng cực HOT trong Chị Chị Em Em 2
Ngọc Trinh lộ hàng cực HOT trong Chị Chị Em Em 2

Kết luận 

Ngọc Trinh lộ hàng và những scandal thị phi nói chính xác hơn là bàn đạp giúp cô nắm giữ được thành công và độ nổi tiếng như ngày nay. Và nếu bạn yêu thích cô người mẫu kiêm diễn viên này, hãy ủng hộ Ngọc Trinh cho dù con đường cô ấy lựa chọn như thế nào nhé.

Xem thêm

Vuatiente VN gọi tên “Hùng Bá”: Kỷ lục sưu tập đáng ngưỡng mộ

Đời tư Phạm Thoại – “Thánh chửi” cùng gu thời trang khác lạ

Khánh Sky cá độ bóng đá – “Sống lỗi” với đàn anh Khá Bảnh