Xôn xao vợ Huấn Hoa Hồng tố bị chồng “bạo hành” đánh gãy mũi

Vợ Huấn Hoa Hồng - Tiểu sử về cô hot girl nổi tiếng

Vợ Huấn Hoa Hồng – cô hot girl nổi tiếng nhất cộng đồng mạng hiện nay. Được biết, Huấn Hoa Hồng là một “giang hồ mạng” và nổi lên bởi những phát ngôn gây sốc, cũng như gây hấn với nhiều giang hồ khác. Tuy nhiên, vợ của anh cũng không hề kém cạnh, cô được nhiều người biết tới bởi vẻ ngoài xinh đẹp cũng như khả năng kinh doanh cực giỏi.

Vợ Huấn Hoa Hồng – Tiểu sử về cô hot girl nổi tiếng

Vốn là một trong những tay chơi “khét tiếng” trong giới giang hồ 4.0, Huấn Hoa Hồng thường xuyên tạo nên nhiều drama gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là anh có một người vợ hết sức xinh đẹp. Vậy vợ Huấn Hoa Hồng là ai?

Được biết, vợ Huấn Hoa Hồng có tên đầy đủ là Phạm Thị Ngọc Linh, cô sinh năm 1997, sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, mà cô nàng còn có thân hình chuẩn đồng hồ cát khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Góp mặt trong nhiều buổi ra livestream của chồng, vợ Huấn Hoa Hồng được cộng đồng mạng ưu ái đặc cho biệt danh “thiên thần”. Bên cạnh đó, cô còn có một fanpage đáng ngưỡng mộ với hơn 549.000 lượt follow. Trong đó, trang của Ngọc Linh thường hướng đến các lĩnh vực kinh doanh thương mại cũng như chia sẻ hình ảnh hằng ngày của 2 vợ chồng. 

Vợ Huấn Hoa Hồng - Tiểu sử về cô hot girl nổi tiếng
Vợ Huấn Hoa Hồng – Tiểu sử về cô hot girl nổi tiếng

Vợ Huấn Rose – Ngọc Linh nhân hậu khi làm từ thiện 

Không chỉ được đánh giá là cô hot girl xinh đẹp, mà vợ Huấn Hoa Hồng – Ngọc Linh còn nhận được nhiều lời khen từ cu bởi tấm lòng nhân hậu, chan chứa tình người. Cụ thể là trong loạt ảnh triển khai chuyến thiện nguyện được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Chuyến thiện nguyện tại Yên Bái của vợ Huấn Hoa Hồng 

Sau khi tìm hiểu vợ Huấn Hoa Hồng tên gì vợ Huấn Hoa Hồng sinh năm bao nhiêu, cư dân mạng cũng vô cùng tò mò trước chuyến từ thiện của cô. Được biết, vào khoảng gần giữa năm 2022, vợ Huấn Hoa Hồng đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh triển khai thiện nguyện tại đồng bào vùng cao Yên Bái.

Thứ người ta chú ý đến không chỉ là vẻ đẹp “hoa nhường nguyệt thẹn” của Ngọc Linh, mà trái tim nhân hậu của cô còn sưởi ấm biết bao nhiêu người hâm mộ. Trước chuyến đi này, vợ Huấn Hoa Hồng chia sẻ “hành trình dài thiện nguyện hoàn toàn có thể nhỏ, nhưng tấm thế – cách cho đi nhất định phải lớn”.

Tâm thế làm từ thiện của vợ Huấn Rose được netizen khen ngợi

Trước khi trở nên thành công và có cuộc sống mỹ mãn cùng chồng, ít ai biết vợ Huấn Hoa Hồng đã phải trải qua nhiều khó khăn vất vả trong giai đoạn khởi nghiệp. Vì thế, cô hoàn toàn hiểu được nỗi thăng trầm của bà con đất Yên Bái.

Vì thế, Ngọc Linh muốn tận dụng những cơ may mình nắm giữ được trong tay để “làm đẹp” cho đời. Cô không ngần ngại chia sẻ với mong ước mang áo ấm đến cho mọi người.

Vì thế, Hot girl Phạm Ngọc Linh – vợ Huấn Hoa Hồng đã tặng số lượng lớn quần áo ấm cho trẻ nhỏ nghèo trong chuyến thiện nguyện. Địa điểm cụ thể là tại xã Bản Công, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Tâm thế làm từ thiện của vợ Huấn Hoa Hồng được netizen khen ngợi
Tâm thế làm từ thiện của vợ Huấn Hoa Hồng được netizen khen ngợi

TIN HOT – Vợ Huấn Hoa Hồng cầu cứu khi bị chồng “đánh”

Vốn là một tay giang hồ, Huấn Hoa Hồng thường xuyên gặp phải nhiều lùm xùm như in ấn sách giả hay sử dụng chất cấm. Nhưng đỉnh điểm là anh chàng bị nhiều fanpage tố “vũ phu”, đ.ánh đ.ập vợ trẻ. Vào ngày 24/02, cộng đồng mạng được một phen dậy sóng trước bài đăng Huấn Hoa Hồng sẵn sàng xuống tay với người “đầu ấp tay gối” cùng mình.

Đây không phải là nguồn thông tin sai sự thật. Mà chính trong hôm đó, đoạn tin nhắn vợ Huấn Hoa Hồng cầu cứu sự giúp đỡ của người quen cũng bị lộ, tràn lan khắp các diễn đàn. Cô cho biết: “đánh rất đau, nhưng đau hơn là bị giành con”.

Tuy có tiểu sử không mấy trong sạch, nhưng chắc hẳn nhiều người đã biết giang hồ “đạo lý” Huấn Hoa hồng đang sống chung với vợ và có một cậu con trai kháu khỉnh. Khác với hình ảnh rao giảng đạo lý và khuyên fan hâm mộ nên sống tốt. Thay vào đó là một người đàn ông “thượng cẳng tay hạ cẳng chân” với vợ mình.

TIN HOT - Vợ Huấn Hoa Hồng cầu cứu khi bị chồng "đánh"
TIN HOT – Vợ Huấn Hoa Hồng cầu cứu khi bị chồng “đánh”

Sóng gió qua đi, vợ Huấn Hoa Hồng hạnh phúc bên chồng

Tuy có nhiều drama không hay về cuộc sống vợ chồng trong quá khứ. Nhưng giờ đây, vợ Huấn Hoa Hồng đã có cuộc sống đầy viên mãn bên người chồng “giang hồ”. Cụ thể, cô nàng xuất hiện nhiều hơn trong các buổi live của chồng. Cả hai cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm trước camera.

Đặc biệt hơn, Huấn Hoa Hồng còn đặc biệt chuẩn bị quà cáp vô cùng hậu hĩnh cho cô nàng trước thềm Quốc tế Phụ nữ 8/3. Có thể nói, chị em ai nấy đều vô cùng ghen tị trước loạt hình ảnh siêu đáng yêu này.

Kết luận

Tuy từng vướng nhiều ồn ào trong quá khứ, nhưng cũng không thể phủ nhận Huấn Hoa Hồng có một cô vợ xinh đẹp luôn kề bên lúc khó khăn. Bên cạnh đó, nhờ tấm lòng nhân ái và yêu thương người, vợ Huấn Hoa Hồng đã chiếm được đông đảo sự yêu thích từ cộng đồng mạng. Để biết thêm nhiều thông tin về người nổi tiếng, theo dõi thêm nhiều bài viết hay tại tructiephomnay nhé.

Xem thêm

Vuatiente VN gọi tên “Hùng Bá”: Kỷ lục sưu tập đáng ngưỡng mộ

Đời tư Phạm Thoại – “Thánh chửi” cùng gu thời trang khác lạ

Khánh Sky cá độ bóng đá – “Sống lỗi” với đàn anh Khá Bảnh