Vợ Bùi Tiến Dũng, tài sắc vẹn toàn của nàng dâu đến từ Ukraina

Vợ Bùi Tiến Dũng, tài sắc vẹn toàn của nàng dâu đến từ Ukraina

Vào hồi giữa năm 2022, Bùi Tiến Dũng chính thức thông báo kết hôn, và vợ Bùi Tiến Dũng cũng không phải xa lạ. Bởi chàng thủ môn người Thanh Hóa cũng nhiều lần thể hiện tình cảm với vợ trên tài khoản mạng xã hội của mình. Tất nhiên là cô dâu đến từ Ukraina cũng đã phải trải qua khá nhiều khó khăn để tiến đến hôn nhân với Bùi Tiến Dũng.

Vợ Bùi Tiến Dũng làm nghề gì?

Vợ Bùi Tiến Dũng là mỹ nhân đến từ Ukraina, có tên là Dianka Zakhidova, sinh năm 2000 và là người mẫu chuyên nghiệp. Cô đã từng có thời gian làm việc tại rất nhiều các quốc gia khác nhau như Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ,… Và có lẽ chính vì thế mà Bùi Tiến Dũng mới có cơ hội được gặp người đẹp này và chớm nở chuyện tình cảm.

Có lẽ nhiều fan hâm mộ cũng không bất ngờ khi vợ Bùi Tiến Dũng là người mẫu chuyên nghiệp
Có lẽ nhiều fan hâm mộ cũng không bất ngờ khi vợ Bùi Tiến Dũng là người mẫu chuyên nghiệp 

Thế nhưng câu chuyện tình của Bùi Tiến Dũng và vợ của mình thì  cũng chưa bao giờ chia sẻ cho người hâm mộ được biết. Đa số mọi người chỉ biết là Bùi Tiến Dũng chính thức hẹn hò với Dianka từ năm 2020.

Hiện nay thì vợ Bùi Tiến Dũng đang chính thức làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Khoảng thời gian mới đây thì người đẹp cũng đã hạ sinh cho chàng thủ môn quê Thanh Hóa một người con.

Những điều chưa biết về vợ Bùi Tiến Dũng 

Tất nhiên là ngoài những thông tin ở trên thì đa số người hâm mộ của cầu thủ quê Thanh Hóa cũng không hề có bất cứ thông tin gì về cô nàng người mẫu này. Có lẽ tính chất công việc là người mẫu nên có thể thấy một số thông tin mà cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội. Còn lại đều vẫn là bí ẩn.
Được biết Dianka đã từng theo học và tốt nghiệp đại học quốc giá Kyiv tại quê nhà thuộc chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Vã cũng đã có thời gian làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau. Cũng có thể thấy được bên cạnh sắc đẹp thì trình độ học vấn cũng là một điều khiến người hâm mộ ngưỡng mộ về chân dài người Ukraina. Và đó cũng là những thông tin hiếm hoi về nàng dâu này.

Những lùm xùm với vợ Bùi Tiến Dũng

Thực chất thời điểm hiện nay thì đa số mọi người thường vẫn không có ấn tượng tốt đối với kết hôn hay hẹn hò đối với những người ngoại quốc. Bởi tính cách của những người ngoại quốc thường sẽ thoáng hơn so với người Việt Nam. Và tất nhiên khi đó thì Dianka và Bùi Tiến Dũng cũng đã phải nhận những chỉ trích khá lớn từ người hâm mộ.

Bởi khi đó, Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ bóng đá được kỳ vọng nhiều nhất của nền bóng đá Việt Nam. Cũng như nhận được tình cảm của người hâm mộ. Một phần chính là nhờ vào chiến tích phi thường tại Thường Châu năm 2018. 

Đã có thời gian người hâm mộ cho rằng vợ Bùi Tiến Dũng chính là nguyên nhân dẫn tới phong độ sa sút của cầu thủ này
Đã có thời gian người hâm mộ cho rằng vợ Bùi Tiến Dũng chính là nguyên nhân dẫn tới phong độ sa sút của cầu thủ này

Thế nhưng khi trở về và thi đấu cho câu lạc bộ, người ta lại thấy một Bùi Tiến Dũng chơi bóng một cách rất khó hiểu. Liên tục mắc phải những sai lầm trực tiếp khiến cho mất suất đá chính tại câu lạc bộ. Thậm chí khi đó câu lạc bộ Thanh Hóa đã không gia hạn với cầu thủ này và Bùi Tiến Dũng phải chuyển tới những cầu lạc bộ khác.

Từ một cầu thủ được kỳ vọng bậc nhất lại khiến cho người hâm mộ thất vọng tột cùng. Không được bắt chính tại câu lạc bộ, Bùi Tiến Dũng cũng mất đá chính tại đội tuyển quốc gia. Khi đó cầu thủ gốc Thanh Hóa còn tham gia vào rất nhiều những sự kiện và có những hình ảnh ngoài phạm vi cầu thủ. Người hâm mộ cho rằng Bùi Tiến Dũng không tập trung vào sự nghiệp.

Và đặc biệt khi công khai hẹn hò với Dianka, dĩ nhiên người hâm mộ cũng cho rằng cô nàng người Ukraina là nguyên nhân chính khiến cho phong độ, sự nghiệp của cầu thủ này xuống dốc. Nhưng dĩ nhiên đó chỉ là đối với phần đông người hâm mộ quá khích của cầu thủ này. Bùi Tiến Dũng lần vợ của mình thời điểm đó cũng im lặng và không giải thích bất kỳ thông tin nào.

Chỗ dựa vững chắc

Thời điểm phong độ chạm đáy, nhiều người hâm mộ còn cho rằng Bùi Tiến Dũng sẽ treo giày và kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình trong thời điểm đó. Bởi vì cầu thủ người Thanh Hóa khi đó cũng mải mê tham gia vào các sự kiện, hoạt động giải trí. 

Vợ đẹp, con đầu lòng, hi vọng vì đó mà người hâm mộ sẽ thấy được Bùi Tiến Dũng trở lại thời đỉnh cao
Vợ đẹp, con đầu lòng, hi vọng vì đó mà người hâm mộ sẽ thấy được Bùi Tiến Dũng trở lại thời đỉnh cao

Thế nhưng tất nhiên là chuyện đó không diễn ra, thậm chí người hâm mộ còn thấy một Bùi Tiến Dũng đang khát khao như nào khi đang chơi cho câu lạc bộ Công an Hà Nội hiện nay. Cũng đang thể hiện và cải thiện được phong độ của mình so với trước đây.

Và đặc biệt khoảng thời gian mới đây, Dianka đã chính thức hạ sinh người con đầu lòng cho chàng thủ môn quốc dân này. Người hâm mộ hi vọng đó sẽ là niềm cảm hứng, là chỗ dựa vững chắc dành cho Bùi Tiến Dũng để tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.

Xem thêm Câu Chuyện Bóng Đá:

Lương của Neymar giết chết tài năng của chính cầu thủ này

Quang Hải sang Châu Âu, vỡ mộng với nền bóng đá hàng đầu

Bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo, toàn “hàng khủng” trên thế giới