Iori Kogawa – Cô đào JAV đình đám

Cô đào màn ảnh JAV - Iori Kogawa

Nhắc đến ngàng công nghiệp làm phim “kiếm hiệp” 2 người của Nhật Bản thì chắc hẳn không ai là không biết đến cái tên Iori Kogawa. Cô nàng được người hâm mộ ưu ái gọi với một cái tên đầy mĩ miều – “cô đào JAV”. Vậy, hãy cùng Tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu và cập nhật mọi tin tức về “cô đào” này nhé!

Những bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng :

Tiểu sử nữ diễn viên Iori Kogawa đầy nóng bỏng

Iori Kogawa là một trong hàng loạt những cô nàng hot girl đời đầu tại xứ sở Hoa anh đào. Trước khi cô nàng dấn thân vào lĩnh vực làm phim người lớn, cô cũng đã từng là một ca sĩ và người mẫu Gravure cực kì nổi danh.

Cô đào màn ảnh phim người lớn - Iori Kogawa
Cô đào màn ảnh phim người lớn – Iori Kogawa

Người đẹp Iori sinh ngày 25/9/1992, là một trong các cái tên lâu nhất từng làm việc tại Soft on Demand, đây cũng chính là một trong những công ty sản xuất sản phẩm 18+ nổi tiếng nhất nhì tại Nhật Bản. Iori Kogawa đã khởi đầu trong ngành giải trí với tư cách một người mẫu gravure, rồi bỗng một ngày bất ngờ cô nàng đã chọn hướng rẽ sang diễn viên 18+ vào khoảng tháng 11/2012. Cho tới nay, Iori Kogawa cũng đã có cho mình khoảng hơn 10 năm trong nghề.

Con đường sự nghiệp của Iori Kogawa – “Ả đào JAV”

Iori Kogawa trước khi “gia nhập” làng phim hành người lớn

Hoạt động ở trong lĩnh vực người mẫu áo tắm trong một thời gian ngắn, cô nàng hot girl 1992 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi thân hình cực kì mảnh mai cùng với đó là một nụ cười tươi tắn. Không chỉ thế, body “thắt đáy lưng ong” cũng chính là một điểm cộng mà đã giúp nữ người mẫu trẻ ghi trọn điểm cộng tuyệt đối trong mắt người xem

Không chỉ là một người mẫu ảnh, Iori Kogawa còn có cho mình một sự nghiệp ca hát lẫy lừng. Tham gia vào nhóm nhạc nữ Ebisu Muscats, tên tuổi của cô nàng hot girl 1992 đã được nhiều người biết đến nhiều hơn. Chỉ trong vòng khoảng 2 năm từ 2015 đến 2017, nữ ca sĩ đã sở hữu cho mình đông đảo lượng người xem cùng với hàng trăm những Mv ca nhạc đình đám cực kì nổi tiếng trên Thế Giới.

Người đẹp sinh năm 1992 trong phim
Người đẹp sinh năm 1992 trong phim

Trên con đường sự nghiệp hoành tráng, cơ hội mở ra vô vàn, thế nhưng cô nàng lại quyết định ” dứt áo ra đi” để có thể được sống với đúng niềm đam mê vô tận trong giới phim hành động “kiếm hiệp hai người”. Sau khi nói lời chia tay với cơ duyên âm nhạc, Iori Kogawa đã bất ngờ chuyển hướng sang hoạt động diễn xuất. Vốn có một lợi thế về thân hình, việc người đẹp kiêm cô nàng hot girl 1992 tham gia vào nghề diễn 18+ cũng được rất nhiều anh em ủng hộ nhiệt tình.

Sự nghiệp của Iori Kogawa trong giới làm phim “kiếm hiệp”

Từ khi cống hiến “hết mình” trong ngành công nghiệp phim người lớn tại đất nước mặt trời mọc Nhật bản, tên tuổi của cô nàng Iori Kogawa cũng đã bắt đầu nổi lên như diều gặp gió. Nữ diễn viên cũng vì thế mà đã nhanh chóng đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất. Đồng thời, cô nàng cũng chính là một trong lão làng máu mặt của công ty Soft On Demand (SOD).

Được biết, nữ diễn viên này đã có cống hiến hơn 10 năm cho nghề diễn xuất 18+. Tên tuổi của cô nàng hot girl màn ảnh nhỏ cũng từ đây trở nên ngày càng phổ biến. Hàng loạt những thước phim, ấn phẩm mang tên cô nàng đều đã được đông đảo cánh mày râu săn đón nồng nhiệt.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió của người đẹp
Sự nghiệp lên như diều gặp gió của người đẹp

Không chỉ đối với anh em, “cô đào” Iori Kogawa còn khiến rất nhiều chị em ghen tị vì nhan sắc trẻ mãi không già hay gọi cách khác là gương mặt không tuổi.  Mặc dù tuổi tác đã gần cán mốc hơn 30 nhưng những gì đã thể hiện trên gương mặt của Kogawa đều hoàn toàn trái ngược.

Nét xinh tươi cùng với nụ cười duyên dáng đã khiến cho không ít người lần tưởng cô nàng chính là một mỹ nhân 2x. Bên cạnh đó, Iori Kogawa cũng đã thường xuyên dành thời gian tương tác với những fan thân yêu. Cô nàng cũng rất được lòng các chị em vì đã thường xuyên chia sẻ những mẹo làm đẹp, chăm sóc da ở độ tuổi U40 vô cùng hữu ích.

Lời chia tay màn ảnh phim người lớn của Iori Kogoawa

Mới đây ở trên YouTube của công ty chủ quản, cô đào Iori Kogoawa đã đưa tới một tuyên bố chứ không phải là tin tức vui vẻ với người hâm mộ, đó là cô nàng sẽ chính thức giải nghệ ở năm 2022. Thông qua một chiếc vlog được đăng tải trên YouTube, Iori đã chia sẻ rằng bản thân đã làm được rất nhiều điều trong 10 năm qua, và đã không còn quá nhiều kịch bản . Điều này đã khiến cho cô cảm thấy hứng thú nữa.

Sự nghiệp của người đẹp Iori Kogawa trong ngành công nghiệp 18+ cho đến thời điểm này cũng là quá đủ trọn vẹn, thành công ngoài sức mong đợi. Thế nên cô nàng đã chọn giải pháp nghỉ dưỡng sau khi hoàn thành hết tất cả những công việc còn lại đang dang dở.

Lời chia tay với làng giải trí của Iori
Lời chia tay với làng giải trí của Iori

Theo người đại diện của cô đào đã chia sẻ, cả công ty quản lý cũng như các hãng phim cũng đã có dự định để chuẩn bị tất cả mọi thứ trong dịp kỷ niệm 10 năm của cô nàng Iori, bởi đã có không nhiều diễn viên 18+ có thể đạt tới con số cực kì ấn tượng này. Họ cũng đã biết ý định muốn dừng lại của cô nàng, nhưng tất cả đều để cho cô có một sự quyết định và không có sự ép buộc hay ràng buộc ở đây.

Đây cũng chính là lời tri ân dành cho nữ diễn viên gạo cội này, sau hơn một thập kỷ làm việc miệt mài, không biết mệt nghỉ của cô trong lĩnh vực này. Bên cạnh những thông báo về những dự định tương lai của mình, Iori cũng đã gửi lời cảm ơn tới tất cả những đạo diễn đoàn làm phim, hãng phim cũng như hàng loạt các người hâm mộ đã luôn ủng hộ trong suốt nhiều năm tháng vừa qua.

Kết luận

Dù đã có thông báo chính thức về việc giải nghệ nhưng vẫn có rất nhiều khán giả rất mong chờ ngày cô nàng Iori Kogawa quay trở lại nghề diễn. Hãy theo dõi tructiephomnay để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất nhé!