Thúy Kiều FAPtv – một cô nàng tài sắc vẹn toàn

Thúy Kiều FAPtv - một cô nàng tài sắc vẹn toàn

Nhắc đến nhóm hài FAPtv , ngoài những cái tên đình đám như Vinh Râu, Huỳnh Phương,… thì cái tên Thúy Kiều FAPtv nổi cũng không kém. Cùng tructiephomnay đi tìm hiểu về cô nàng dí dỏm này nhé!

Một số bài viết có cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Thông tin, tiểu sử của cô nàng Thúy Kiều FAPtv

Trước khi tìm hiểu về cô nàng Thúy Kiều FAPtv thì đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về nhóm nhạc hài FAPtv này nhé!

FAPtv là nhóm hài nào?

FAPtv là một nhóm hài cực kì nổi tiếng tại Việt Nam, thường xuyên sản xuất ra  những series phim hài ở trên kênh Youtube. Nhóm hài này đã sở hữu cho mình một lượng fan hùng hậu, chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả. Đồng thời, đâycũng là nhóm có kênh Youtube đạt nút kim cương Youtube ở chuyên mục dành cho nhà sáng tạo nội dung đầu tiên tại Việt Nam.

Nhóm FAPTv cùng video mới trên Youtube
Nhóm FAPTv cùng video mới trên Youtube

FAPtv được ra đời vào ngày 14/2/2014, nhóm được sáng lập bởi các thành viên hài nghiệp dư, bộ tứ trụ cột của nhóm hài bao gồm đạo diễn Trần Đức Viễn, Thái Vũ, anh béo Vinh Râu, chàng Huỳnh Phương và Rachi Ribi…. ngoài ra, còn có cô nàng nhỏ bé Thúy Kiều và nhiều thành viên khác

Tiểu sử của Thúy Kiều FAPtv

Thúy Kiều FAPtv chính là một gương mặt quen thuộc qua những thước phim hài hước của nhóm hài FAPtv và đã được đông đảo khán giả biết đến hơn khi cô  tham gia chương trình Thách thức danh hài. Thúy Kiều có tên thật và đầy đủ là Trần Nguyễn Thị Thúy Kiều.

Thúy Kiều FAPtv - một cô nàng tài sắc vẹn toàn
Thúy Kiều FAPtv – một cô nàng tài sắc vẹn toàn

Cô nàng sở hữu cho mình một vóc dáng nhỏ nhắn nên đã có rất nhiều người thắc mắc Thúy Kiều FAPtv sinh năm bao nhiêu, Thúy Kiều FAPtv cao bao nhiêu…  Cô nàng sinh năm 1994 tại Bến Tre, nhưng hiện nay đang sinh sống làm việc tại Thành phố HCM. Còn về chiều cao của Kiều đó là 154cm – một chiều cao khiêm tốn. Thế nhưng, nhỏ nhưng có võ. Cô nàng này lại cực kì tài năng.

Con đường sự nghiệp của nàng Thúy Kiều FAPtv

Sau khi cô nàng tốt nghiệp tại trường ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh vào năm 2016 và đã bắt đầu theo đuổi đam mê diễn xuất của mình.

Được biết rằng Thúy Kiều yêu thích diễn xuất từ lâu, ngay từ khi còn là một học sinh cô đã tham gia các tiết mục diễn kịch ở trong hoạt động văn nghệ của trường. Sau này lớn lên ,cô nàng 9x quyết định sẽ đi thi chương trình Thách thức danh hài, có thể cho rằng là một quyết định khá liều lĩnh khi ở độ tuổi trẻ như cô lúc bấy giờ.

Thế nhưng thật bất ngờ, màn trình diễn của cô gái trẻ này đã khiến giám khảo và các khán giả ấn tượng mạnh, bởi lối diễn vô cùng tự nhiên, gần gũi và cực hài hước. Không thể phủ nhận rằng chương trình chính là “đòn bẩy” giúp cho Thúy Kiều gia nhập làng giải trí một cách thuận lợi nhất.

Cô nàng tại chương trình Thách thức danh hài
Cô nàng tại chương trình Thách thức danh hài

Bước ra khỏi chương trình, Thúy Kiều đã nhanh chóng gia nhập nhóm hài đình đám FAPtv và đã được đảm nhận rất nhiều vai diễn khác nhau. Đặc biệt, cứ sau mỗi vai diễn Thúy Kiều FAPtv đều ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Thúy Kiều FAPtv thường xuyên xuất hiện ở trong nhiều series phim tình cảm học đường của nhóm hài ví dụ như: Là anh, Em là của anh đừng là của ai, Chàng trai của lòng em,... Bằng một chất giọng trẻ con, ngoại hình cực kì dễ thương cùng với cách diễn tự nhiên, 9x ngày càng được rất nhiều khán giả yêu mến.

Được biết dù chưa từng trải qua bất kì lớp học diễn xuất nào nhưng nhờ sở hữu cho mình rất nhiều tài lẻ nên Thúy Kiều FAPtv dễ dàng theo đuổi được đam mê. Dù vậy cô nàng cũng khá áp lực ở trong chuyện làm nghề, nữ diễn viên đã chia sẻ từ khi gia nhập FAPtv cô nàng đã luôn học tập, trau dồi kinh nghiệm từ các đàn anh, đàn chị đi trước và đã may mắn được mọi người trong nhóm nhiệt tình chỉ bảo, giúp đỡ.

Gương mặt hack tuổi của nàng Kiều FAPtv
Gương mặt hack tuổi của nàng Kiều FAPtv

Khi bước chân vào con đường nghề này, cô nàng cũng tự nhận mình hạnh phúc khi đã được gia đình ủng hộ, dù cho trước đó ba mẹ cô đã định hướng sẽ làm nghề giáo. Tất cả những video/clip hài nào có sự góp mặt của Thúy Kiều thì ba mẹ cô đều xem hết nên cô gái trẻ lại càng quyết tâm cố gắng hơn nữa trên con đường mà mình đã chọn.

Bên cạnh diễn xuất, Thúy Kiều FAPtv cũng được nhiều người chú ý khi sở hữu một gương mặt dễ thương, nhỏ nhắn và đã được xem là “bản sao của Khởi My” cả về ngoại hình cũng như giọng nói.Nói về tương lai, dù cho hiện nay đã có rất nhiều lớp người trẻ nổi lên nhưng bản thân cô nàng cũng không quá lo lắng về nó mà người đẹp đã quan niệm mỗi ngôi sao đều có cách tỏa sáng riêng của nó, không thể trộn lẫn. Thúy Kiều FAPtv hiện đang trau dồi cho bản thân thêm nhiều khả năng diễn xuất để có thể tiến xa hơn nữa ở trong con đường nghệ thuật.

Kết luận 

Trên đây là tất cả những thông tin về nàng Kiều của FAPtv. Hãy theo dõi Tructiephomnay để cập nhật những tin tức mới nhất!