Saori Hara trầm cảm vì đóng phim người lớn

Nữ hoàng phim 18+ - Saori Hara
“Nữ hoàng phim 18+” của xứ sở hoa anh đào – Saori Hara đã từng có thời gian nổi đình đám khi đóng phim người lớn nhưng rồi cô phải từ bỏ công việc này bởi tác hại của nó. Hãy cùng Tructiephomnay tìm hiểu nhé!
Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Thông tin, tiểu sử “nữ hoàng phim 18+” Saori Hara 

Tiểu sử nữ diễn viên Saori Hara JAV

Nữ diễn viên Saori Hara sinh vào năm 1988. Cô nàng đã được biết đến là “Nữ hoàng phim 18+” của đất nước xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản. Cô sở hữu cho mình một vẻ đẹp ấn tượng. Đây cũng chính là sự kết hợp giữa phương Đông và nét phương Tây bởi bố của nữ diễn viên là người Đức, mẹ là người Nhật Bản. Cô nàng luôn được những người anh em tìm kiếm với hàng loạt những từ khóa như Saori Hara JAV , Saori Hara javlibrary……

Chân dung bà hoàng 18+ - Saori Hara
Chân dung bà hoàng 18+ – Saori Hara

Con đường sự nghiệp diễn xuất của Saori Hara JAV

Saori Hara đã gia nhập ngành giải trí từ thời niên thiếu với vai trò chỉ là người mẫu và kiêm thêm một số diễn viên phụ của một số phim. Sau khi tốt nghiệp thành công cấp ba, Saori Hara đã cố gắng trở thành một diễn viên chuyên nghiệp tuy nhiên đã không thành công. Sự nghiệp đã không tạo được tiếng vang khiến cho cô quyết định chuyển hướng sang đóng phim người lớn với mong muốn rằng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn.

Con đường sự nghiệp khá thành công
Con đường sự nghiệp khá thành công

Đúng như mong đợi, Saori Hara đã nhanh chóng trở thành gương mặt đình đám của các hãng phim 18+ nhờ sở hữu cho mình một gương mặt và thân hình đầy gợi cảm. Chính nhờ công việc cùng theo đó chính là sự nổi tiếng đã khiến cho tinh thần của nữ diễn viên Saori Hara đã bị ảnh hưởng nặng nề đến mức cô nàng đã muốn bỏ nghề, đổi lấy một cái tên.

Một số thông tin cho biết người đẹp đã phải từ bỏ đóng phim 18+ vì quá suy sụp do hàng loạt những tác hại mà công việc đó mang tới. Có một khoảng thời gian dài sau đó, Saori Hara đã uống rất nhiều rượu và cũng đã vật lộn với căn bệnh trầm cảm.

Saori Hara giải nghệ vì trầm cảm đóng phim hành động người lớn

Với nhan sắc lai cực kì đầy ấn tượng cùng vóc dáng gợi cảm, Saori đã nhanh chóng trở thành gương mặt đình đám của một số hãng dòng phim người lớn. Có thời điểm, danh tiếng của cô đã không thua kém gì so với những nữ hoàng phim người lớn có tên tuổi như Maria Ozawa hay Aoi Sora.

Thế nhưng, kể từ sau khi quê hương của cô nàng Saori Hara bị tàn phá nặng nề bởi trận động đất và trận sóng thần Sendai vào khoảng năm 2011, cô đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Dù đã không gặp nguy hiểm nhưng nữ diễn viên vẫn chịu một cú sốc lớn về tinh thần.

Đỉnh cao của sự nghiệp nhưng nữ diễn viên đã từ bỏ
Đỉnh cao của sự nghiệp nhưng nữ diễn viên đã từ bỏ

Song cũng có rất nhiều nguồn tin tiết lộ sở dĩ Saori Hara đã phải từ bỏ công việc đóng phim người lớn là vì người đẹp đã bị suy sụp do những tác hại mà ngành công việc phim nóng này đã mang lại. Đã có một khoảng thời gian dài mà người đẹp Hara uống nhiều rượu. Đồng thời, chấn động hơn là cô còn phải vật lộn với chính căn bệnh trầm cảm.

Sau khi tinh thần đã dần dần ổn định hơn, người đẹp đã quyết định lấn sân mảng phim truyền hình, cố gắng thay đổi và xây dựng lên một hình ảnh đẹp và trong sáng. Song sự chuyển hướng đầy táo bạo trong nghệ thuật của cô đã không nhận được thiện cảm đến từ phía công chúng.

Saori Hara JAV kết hôn với phụ huynh để làm lại cuộc đời

Năm 2012, nữ diễn viên Saori bất ngờ kết hôn với một họa sĩ lớn hơn cô tới tận 24 tuổi. Cặp đôi gặp nhau vào lần đầu tại một quán bar ở thủ đô Tokyo và nhanh chóng phải lòng nhau khi cả 2 đã cùng biểu diễn trên sân khấu. Và chỉ hơn 3 tháng hẹn hò ngắn ngủi, cả hai đã quyết định về chung một nhà.

2 năm sau đó, Saori Hara đã tiếp tục biến mất khỏi làng giải trí. Cho tới đầu tháng 2.2014, cô nàng đã tuyên bố trở lại showbiz.

Lựa chọn làm lại cuộc đời của người đẹp
Lựa chọn làm lại cuộc đời của người đẹp

Người đẹp đã phải từ bỏ cái tên Saori Hara để chuyển sang một nghệ danh Miyabi Matsunoi và ký hợp đồng với một công ty quản lý mới. Cô đã hy vọng tên mới sẽ giúp cô gầy dựng lại sự nghiệp giống như một diễn viên thực thụ, đồng thời sẽ rũ bỏ hoàn toàn những hình ảnh ở trong quá khứ đóng phim người lớn nhiều cay đắng, và đầy tủi hổ.

4 năm lặng lẽ trôi qua qua, giờ đây cô nàng Miyabi đã miệt mài đóng phim và xuất hiện rất nhiều ở trong các sự kiện giải trí ở Nhật Bản hay Đài Loan. Tuy vậy, sự nghiệp của cô nàng cũng không thực sự khởi sắc.

Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân Nhật Bản
Thân hình nóng bỏng của mỹ nhân Nhật Bản

Người đẹp chỉ nhận được các vai diễn nhỏ, ít đất diễn trong hàng loạt những bộ phim truyền hình không mấy tiếng tăm. Nguyên nhân cũng chính là vì dù Miyabi đã đổi tên song người ta vẫn chưa thể nào quên được quãng thời gian mà cô tham gia đóng phim người lớn.

Ngoài ra, nữ diễn viên Miyabi Matsunoi cũng lập trang cá nhân riêng và thường xuyên cập nhật về những hình ảnh của mình ở trong cuộc sống và công việc thường nhật, song lượng fan tương tác với cô cũng không nhiều.

Truyền thông Nhật Bản đã thậm chí hiếm khi đưa tin về Miyabi, khiến cho rất nhiều người hâm mộ lầm tưởng cô nàng đã từ bỏ showbiz, lui về ở ẩn giống như nữ diễn viên JAV Maria Ozawa hay rất nhiều ngôi sao phim người lớn cùng thời khác.

Kết luận 

Trên đây là tất cả những thông tin đã được Tructiephomnay cập nhật một cách đầy đủ và nhanh chóng về cô nàng Saori Hara.  Hãy theo dõi website để có thể cập nhật thêm những tin tức mới nhất.