Quang Linh Vlog – Chàng Youtuber làm rạng danh Việt Nam

Quang Linh Vlog - sự nhiệm màu ở Angola

Quang Linh Vlog chắc hẳn là một cái tên quá thân quen đối với cộng đồng mạng. Bên cạnh việc giúp đỡ những người dân ở Châu Phi, anh còn được mọi người quan tâm vì có một đời tư trong sạch, không scandal, không drama. Hãy cùng tructiephomnay cập nhật những tin tức về anh chàng này nhé!

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Thông tin, tiểu sử của anh chàng Quang Linh Vlog

Mỗi khi nhắc đến anh chàng Quang Linh Vlogs, hàng loạt những từ khóa về anh lại được cư dân mạng nhanh chóng tìm kiếm ví dụ như: quang linh vlog là ai, quang linh vlog sinh năm bao nhiêu, quang linh vlog tiểu sử …. hay thậm chí còn có từ khóa quang linh vlog và vợ. Do đó, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về anh chàng

Tìm hiểu Quang Linh Vlog là ai?

Quang Linh Vlog có tên thật và đầy đủ là Phạm Quang Linh. Anh chàng sinh năm 1997 và đến từ miền đất xứ Nghệ. Chàng trai này có lẽ đã không còn là một cái tên xa lạ đối với cộng động người yêu quý xem Vlog tại Việt Nam. Khác với những Vlogger khác thường sẽ chia sẻ về cuộc sống ở những nước như châu Âu hay Hàn, Nhật, Đức,… Vlog của anh chàng Quang Linh lại chia sẻ về những điều cực kì thú vị tại một đất nước xa xôi mang tên là Angola – châu Phi.

Chân dung anh chàng Quang Linh Vlog
Chân dung anh chàng Quang Linh Vlog

Với lối nói chuyện tự nhiên và nội dung của câu chuyện đầy chân thật, Quang Linh Vlog giờ đây đã đang ngày càng được mọi người yêu mến và ủng hộ.

Đời tư cá nhân của anh chàng Quang Linh Vlogs

Vào khoảng đầu năm 2022, Quang Linh đã bất ngờ đăng một bức ảnh mặc áo dài ở Nghệ An cùng với dòng trạng thái dí dỏm ” Làm cái lễ ăn hỏi nhẹ”.  Điều này đã là làm mọi người nghĩ rằng phải chăng anh chàng đã và đang sắp lấy vợ và cư dân mạng đã đua nhau bình luận chúc mừng.

Tuy nhiên, theo như thông tin nhận được thì anh chỉ là đang tham gia một chương trình Tết do Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức sản xuất. Trong lần gần đây nhất khi anh có cơ hội về quê thăm gia đình, trong lúc đi chợ, anh cũng được những dì xúm lại và hỏi đã có bạn gái chưa và hứa sẽ giới thiệu con gái của cô cho anh. Tuy nhiên, hiện tại chàng trai xứ Nghệ này vẫn chưa hề có bạn gái đâu nhé.

Con đường đến với Angola của Youtuber Quang Linh Vlog

Quang Linh trưởng thành ở trong một gia đình bình thường ở một vùng quê nghèo Nghệ An. Sau khi anh đã hoàn thành chương trình phổ thông và quyết định xuất khẩu lao động và đã lựa chọn Angola – một vùng đất xa lạ ở châu Phi chỉ với một lý do muốn khám phá một vùng đất cực kì mới.

Thanh niên tuổi 18 – 20, Quang Linh đã mang trong mình những sự nhiệt huyết và tràn trề nhựa sống, anh cũng đã bắt đầu với công việc của một người phụ hồ sau đó cũng lăn lộn với đủ nghề ví dụ như: làm nước đá hay kinh doanh giày dép, quần áo… để có thể trang trải được cuộc sống. Ở nơi đất khách quê người, còn rất nhiều lạ lẫm và vất vả, Quang Linh đã không tránh khỏi những lúc chạnh lòng nhưng may mắn sau đó, anh có những người bạn thân thiết, nhiệt tình giúp đỡ cho anh rất nhiều trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Anh chàng bên Lôi con - một em bé Châu Phi
Anh chàng bên Lôi con – một em bé Châu Phi

Xuất phát điểm từ một anh phụ hồ phải lo ăn từng bữa, giờ đây Quang Linh Vlog trở thành một nam Youtuber gây bão khắp mạng xã hội với nhiều hoạt động thiện nguyện, hướng về cộng đồng ở Angola

Cơ duyên đến với nền tảng Youtube của anh chàng này cũng bắt nguồn từ mong muốn làm những clip có thể lưu lại những khoảnh khắc ở trong đời thường của anh cùng với những người bạn ở Angola. Những video clip của anh với nội dung đăng tải chủ yếu là chia sẻ chân thực những hoạt động đời thường hay nền văn hóa ẩm thực châu Phi.

Anh chàng cùng team ở Angola
Anh chàng cùng team ở Angola

Tuy nhiên, chính sự hiếu khách, quý mến và thân thiện của người dân bản địa nơi đây đã giữ chân anh chàng ở lại dù đó chính là thời điểm dịch bệnh ngày càng căng thẳng. Anh cùng những bạn trong nhóm của mình đã bỏ tiền túi để hỗ trợ về những nhu yếu phẩm cần thiết cho những người dân, khoan tạo giếng nước ngọt, hỗ trợ người dân nơi đây học sản xuất, tập trung nấu về những món ăn thuần Việt… Chính những nghĩa cử cao đẹp này cũng đã giúp anh chàng đã nhanh chóng chiếm chọn sự quan tâm cũng như sự yêu quý của đông đảo cư dân mạng.

Chỉ sau một năm, kênh Youtube do anh chàng Quang Linh Vlog phát triển đã mang về hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ và đạt nút vàng với hơn 1 triệu người đăng ký. Trước sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo mọi người, nam Youtuber đã bộc bạch trong một lần chia sẻ cùng với truyền thông: “Mình đã cảm thấy bất ngờ khi có một lượng lớn khán giả đã theo dõi và đồng hành trong suốt một thời gian dài. Mình đã không nghĩ những việc làm nhỏ bé của mình lại nhận được nhiều khán giả hưởng ứng tích cực như vậy”.

Cuộc sống của Quang Linh Vlog và vợ

Sở hữu một ngoại hình sáng, tài sản khủng lại là một nam Youtuber nổi tiếng,… Quang Linh Vlog chính là anh chàng độc thân trong mơ của rất nhiều cô gái. Bởi vậy, cũng đã có nhiều cô gái đã tò mò về tiêu chí tuyển bạn đời của chàng trai gốc xứ Nghệ An.

Trên MXH, cư dân mạng đã nhanh chóng ghép đôi anh chàng với cô nàng hoa hậu hòa bình quốc tế 2021 – Thùy Tiên. Màn ghép đôi này đã không phải không có lý do khi mà trước đó, trong chuyến thiện nguyện của cô nàng Thùy Tiên tại Angola, Quang Linh đã trở thành một hướng dẫn viên, hỗ trợ nàng Hậu rất nhiệt tình và tận tụy.

Hoa hậu Thùy Tiên cùng Quang Linh
Hoa hậu Thùy Tiên cùng Quang Linh

Mới nhất, anh chàng cũng đã có tâm sự về chuyện lấy vợ sinh con trong một lần giao lưu cùng với người hâm mộ. Cụ thể, khi được fans khuyên nên lấy vợ châu Phi vì sẽ thuận cả đôi đường. Bởi anh chàng đang sinh sống và làm việc tại Angola, lại rất hiểu biết nhiều về phong tục tập quán nơi đây. Đáp lại tình cảm của fans, anh chàng sau đó đã chia sẻ “Đẹp trai thế này mà. Cưới vợ Việt Nam thôi, chứ cưới vợ châu Phi nghe hơi chút lạ”.

Kết luận

Bài viết về anh chàng youtuber Quang Linh Vlog của chúng tôi đến đây là kết thúc. Hãy theo dõi tructiephomnay để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất nhé!