Mai Dora – cô nàng nóng bỏng của VCS

Mai Dora - cô nàng nóng bỏng của VCS

Mai Dora không là một cái tên quá xa lạ đối với những anh em nào luôn theo dõi VCS. Ở bài viết này, Tructiephomnay sẽ cùng các bạn tìm hiểu tất tần tật những thông tin về cô nàng nóng bóng này nhé!

Một số bài viết có cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Thông tin, tiểu sử về cô nàng Mai Dora sexy

Tiểu sử về cô nàng Mai Dora 

Mai Dora có tên thật và đầy  là Trương Vũ Quỳnh Mai. Cô nàng chính là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội đồng thời cũng là một diễn viên trẻ tài năng chuyên đóng những vai nữ sinh học đường. Người đẹp sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu nhưng lại có vóc dáng quyến rũ mê người với 3 vòng cực kì siêu chuẩn. Nhờ vậy, nàng hot girl này được nhiều khán giả chú ý và yêu thích hơn. Ngoài ra, cô nàng cũng đã góp mặt trong một số phim học đường và phim ngắn chiếu mạng ví như: Hoa Linh giới, Thư viện ký ức, ….

Mai Dora - cô nàng nóng bỏng của VCS
Mai Dora – cô nàng nóng bỏng của VCS

Con đừng sự nghiệp của cô nàng nóng bỏng VCS

Với vẻ ngoài xinh đẹp, Mai Dora sexy và luôn cập nhật những xu hướng mới của giới trẻ, ít ai biết rằng cô nàng từng là một nữ sinh chuyên ngành Tài chính ngân hàng nghiêm túc và có thành tích học tập cực tốt. Bằng chứng là cô nàng đã lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất trong một buổi tìm kiếm VJ tiếng Anh năm 2017. Kể từ đó, Mai Dora đã bắt đầu tham gia chụp ảnh quảng cáo, đóng phim đều đặn mỗi tháng.

Mai Dora được sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt nên cô nàng sở hữu nước da trắng cộng thêm mái tóc dài bồng bềnh với thân hình nhỏ nhắn nên đã dễ dàng hóa thân thành nữ sinh cấp 3 mà chẳng ai hay cô nàng sinh năm 95.Nhưng không vì thế mà người đẹp đóng khuôn mình với vai diễn nữ sinh.

Mai Dora sở hữu 1 vẻ đẹp không góc chết
Mai Dora sở hữu 1 vẻ đẹp không góc chết

Tuy nhỏ con nhưng với thân hình cực bốc lửa và đó là lợi thế cho Mai đóng những hình tượng quyến rũ, sexy mà điển hình chính là nàng tiên nữ nóng bỏng trong phim ngắn Hoa Linh giới. Những bộ phim nổi bật của nàng hot girl 9X có thể kể đến ví dụ như: Thư viện ký ức, Trường học bá vương, Tình đầu của đại ca,… Dù diễn xuất chưa được đánh giá tốt nhưng khán giả vẫn xem trọng những nỗ lực mà Mai Dora đã bỏ ra để có thể cải thiện bản thân mỗi ngày.

Ngoài công việc diễn viên, Mai Dora còn dấn thân làm streamer về game, cô nàng đã cho hay rất yêu thích các tựa game online và thường livestream chỉ để giao lưu cùng người xem trong những trận game của mình. Bên cạnh đó, Quỳnh Mai còn có khả năng hát cũng như nhảy đẹp. Những video clip cover của cô tại channel Youtube cá nhân đạt hàng nghìn view và những bình luận vô cùng tích cực.

Mai Dora diện bikini nóng bỏng, đốt cháy mắt người xem

Phong cách thời trang hằng ngày của Mai Dora cũng luôn ưu tiên thể hiện đường cong, sexy, năng động hết mức. Trên trang cá nhân của mình, nàng hot girl đã thường xuyên cập nhật những hình ảnh hằng ngày và “đốt mắt” người xem bằng những bức hình không thể nóng bỏng ,sexy hơn.

Vẻ đẹp bốc cháy khi cô diện bikini
Vẻ đẹp bốc cháy khi cô diện bikini
Biển và em
Biển và em
Mái tóc xanh nổi bật với vóc dáng nóng bỏng
Mái tóc xanh nổi bật với vóc dáng nóng bỏng

Thực hư câu chuyện Mai Dora nude

Sự việc bị gạ tình chưa ngã ngũ thì scandal Mai Dora nude lại diễn ra như một sự sắp đặt. Vừa mới thôi, các ảnh nóng hay nude được cho là của cô nàng MC xinh đẹp này được CDM đăng tải khắp mọi nơi. Tuy rằng gương mặt đã được che đi nhưng với phụ kiện và những đặc điểm nhận dạng trên cơ thể thì CDM quả quyết đây chính là cô nàng Mai Dora.

Cô nàng với loạt ảnh nude táo bạo
Cô nàng với loạt ảnh nude táo bạo

Tuy thường ngày cô nàng cũng chỉ là một người mẫu ảnh chuyên trị dòng ảnh sexy, đốt mắt người xem, thế nhưng loạt ảnh lộ lần này phải nói là cực kỳ bạo.  Những bộ ảnh lộ cả các điểm nhạy cảm của nàng và có phần hơi quá. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng điều này cũng ảnh hưởng không ít nhiều đến tên tuổi của cô nàng theo kiểu “tiêu tích cực” rõ rệt.

Kết luận

Trên đây là tất cả những gì mà chúng tôi đã tìm hiểu và đưa đến cho các bạn những thông tin chính xác nhất về cô nàng Mai Dora. Hãy nhanh tay nhấn theo dõi website để có thể cập nhật tất cả những thông tin mới nhất nhé!