Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu và những điều cần biết

Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu và những điều cần biết

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu? Đó là một câu hỏi cơ bản mà chúng ta cần phải biết khi tìm hiểu về tiền vệ trẻ này. Vậy Nguyễn Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu? Hãy cùng với Tructiephomnay tìm hiểu thông qua bài viết này nhé! Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ khám phá thêm những thông tin khác về một trong những cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Nguyễn Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu và những thông tin cơ bản

Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu Nguyễn Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu cũng như những thông tin cơ bản khác về tiền vệ trẻ này!

Sơ nét về cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng Đức sinh ra và lớn lên tại huyện Cấm Giàng, tỉnh Hải Dương và anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm trong màu áo câu lạc bộ Viettel cũng như Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Và nếu như bạn muốn biết thì Hoàng Đức cao 1 mét 85 (tương ứng 6 ft 1 in).

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu?

Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu? Đáp án là 1998
Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu? Đáp án là 1998

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu? Đó chính là câu hỏi mà chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài viết của ngày hôm nay. Vậy chính xác Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu? Đáp án là năm 1998.

Nếu như Hoàng Đức sinh năm 1998 thì tính đến hiện tại, tiền vệ quê Hải Dương đang 25 tuổi. Đây chính là độ tuổi anh chàng bước vào độ chín trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Vậy bạn có biết cụ thể Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu, ngày bao nhiêu và tháng bao nhiêu hay không? Theo những thông tin được cập nhật trên trang Wikipedia, cầu thủ này sinh ra vào ngày 11 tháng 1 năm 1998. Điều đó có nghĩa là Hoàng Đức vừa trải qua sinh nhật thứ 25 trong cuộc đời của mình. Và như vậy, chúng ta đã có được đáp án cho câu hỏi Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu.

Sự nghiệp thi đấu của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có gì nổi bật?

Sau khi cùng nhau khám phá Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu đôi nét về sự nghiệp thi đấu của tiền vệ trẻ tuổi này nhé!

Những bước đi đầu tiên của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Từ nhỏ, Hoàng Đức đã rất đam mê bóng đá và đến độ từng mải mê chơi mà quên ăn lẫn quên ngủ. Anh bắt đầu chơi bóng từ năm học lớp 2. Khi đó, Hoàng Đức cùng các bạn thường xuyên rủ nhau ra góc một phố để đá bóng sau mỗi giờ ăn cơm trưa. Chỉ 2 năm sau đó, năng khiếu bóng đá của anh chàng được các thầy ở Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Hải Dương phát hiện cũng như ngỏ ý muốn đưa vào trung tâm tập luyện.

Ở đây, Hoàng Đức được các thầy đánh giá cao ở kỹ thuật thi đấu cùng với đó là ý chí phấn đấu vươn lên. Ngoài ra, anh luôn được các thầy giao giữ tấm băng đội trưởng của đội khi tham gia vào các giải đấu thiếu niên. Tại vòng chung kết U19 Quốc Gia năm 2016 tổ chức tại Nha Trang, cầu thủ quê Hải Dương này đã để lại những đấu ấn đậm nét trong mùa giải này cũng như được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục câu chuyện bóng đá:

Bến duyên với câu lạc bộ bóng đá Viettel

Hoàng Đức gia nhập Viettel vào năm 2017
Hoàng Đức gia nhập Viettel vào năm 2017

Năm 2017, Nguyễn Hoàng Đức chính thức gia nhập câu lạc bộ bóng đá Viettel. Với chiều cao ấn tượng cùng với đó là lối đá chân trái khéo léo có một không hai, anh được huấn luận viên đưa vào thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh thường xuyên có tên trong đội hình thi đấu chính tại của câu lạc bộ quân đội.

Năm 2018, anh thi đấu rất bùng nổ khi đá chính 17 trong tổng số 18 trận ở nhiều vị trí khác nhau cũng như ghi được 9 bàn thắng và có 3 kiến tạo để giúp câu lạc bộ Viettel vô địch V League 2 2018, qua đó thăng hạng lên chơi tại V-League 1 2019. Cá nhân cầu thủ quê Hải Dương cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm ấy.

Năm 2020, Hoàng Đức tiếp tục thi đấu nổi bật và là 1 trong những nhân vật chủ chốt giúp Viettel vô địch V League 1 2020 cùng với đó là về nhì tại cúp Quốc gia 2020.

Đầu năm 2021, anh cùng với Viettel về nhì tại giải Siêu cúp Quốc gia 2020, sau khi để thua trước câu lạc bộ Hà Nội với tỉ số tối thiểu 1-0. Đặc biệt, Hoàng Đức có lần đầu tiên được chơi ở giải đấu AFC Champions League vào thời điểm 2021. Khi ấy, anh thi đấu khá ấn tượng, thi đấu cả 6 trận cũng như ghi được 1 bàn thắng.

Tính đến thời điểm hiện, Hoàng Đức vẫn chọn gắn bó với Viettel dù được nhiều đội bóng nước ngoài để mắt. Thậm chí, anh còn nhận vinh dự đeo tấm băng thủ quân của câu lạc bộ quân đội này.

Sự nghiệp đội tuyển của tiền vệ Hoàng Đức

  • Hoàng Đức được triệu tập vào đội hình đội tuyển U-20 Việt Nam tham dự Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U-20 thế giới 2017 tổ chức tại Hàn Quốc.
  • Ở lượt trận cuối của bảng K vòng loại Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á năm 2020, Hoàng Đức ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo U-23 Việt Nam và đó là cú volley nâng tỉ số lên thành 2-0 trong chiến thắng đậm đà với tỉ số chung cuộc 4-0 trước U-23 Thái Lan.
  • Ở Sea Games 30 tổ chức tại Philippines, anh chơi nổi bật và có được một bàn thắng giúp U22 Việt Nam ngược dòng thành công trước đối thủ U22 Indonesia. Sau đó anh cùng với các đồng đội đăng quang vô địch giải đấu khi gặp lại chính đối thủ này ở trận chung kết.
  • Ở giai đoạn 2 của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Hoàng Đức có lần đầu tiên được đá chính trong một trận đấu chính thức cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trước Malaysia khi tiền vệ Quang Hải bị án treo giò cũng như chấn thương của Hùng Dũng. Kể từ đó, anh luôn đá chính cho đội tuyển trong các trận đấu còn lại ở vòng loại thứ 3 và trở thành phương án số 1.
Hoàng Đức hiện là mảnh ghép vô cùng quan trọng của đội tuyển Việt Nam
Hoàng Đức hiện là mảnh ghép vô cùng quan trọng của đội tuyển Việt Nam

Còn một điều nữa cần phải nhắc đến đó chính là Hoàng Đức đã từng nhận được giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2022. Và đó cũng là thông tin cuối cùng mà chúng tôi muốn mang đến trong bài viết Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu

Kết luận

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu? Đáp án đã được làm rõ trong bài viết ngày hôm nay là ngày 11 tháng 1 năm 1998. Ngoài ra, chúng ta cũng biết thêm một vài những thông tin khác về tiền vệ trẻ quê Hải Dương. Tới đây, bài viết giải đáp thắc mắc cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức sinh năm bao nhiêu của Tructiephomnay cũng xin phép được khép lại. Cảm ơn các bạn vì đã quan tâm theo dõi và đừng quên hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhé!