FAPTV cùng những ồn ào MXH

Nhóm nhạc hài FAPtv

Hiện nay, các thành viên FAPtv đang là tâm điểm của mọi sự ồn ào hiện nay. Hãy cùng Tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu về những ồn ảo của đến từ nhóm FAPtv này nhé!

Một số bài viết có cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Thông tin, tiểu sử của nhóm FAPtv

FAPtv là ai?

FAPtv là một nhóm hài nổi tiếng tại Việt Nam, thường xuyên sản xuất những series phim hài ở trên kênh Youtube. Nhóm hài này đã sở hữu một lượng fan hùng hậu, chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả. FAPtv cũng là nhóm có kênh Youtube đạt nút kim cương của Youtube dành cho nhà sáng tạo nội dung đầu tiên ở Việt Nam.

Nhóm nhạc hài FAPtv
Nhóm nhạc hài FAPtv

FAPtv được ra đời ngày 14/2/2014, nhóm sáng lập bởi các thành viên hài nghiệp dư, bộ tứ trụ cột của nhóm hài này gồm đạo diễn Trần Đức Viễn, Thái Vũ, Vinh Râu,  anh chàng Huỳnh Phương và Rachi Ribi.

Những diễn viên FAPtv là ai?

Vinh Râu

Vinh Râu có tên thật là Hoàng Xuân Vinh, sinh năm 1994, là một trông những FAPtv diễn viên . Anh đóng vai trò là diễn viên đồng thời là người viết kịch bản. Anh chàng đã gây ấn tượng với khán giả nhờ khả năng diễn cực kì hài hước, khả năng giả giọng độc đáo kèm theo đó chính là ngoại hình của anh có phần gây cười cho các khán giả.

Nam diễn viên - Vinh Râu
Nam diễn viên – Vinh Râu

Vinh Râu đã từng tham gia nhiều chương trình gameshow ví như Cười xuyên Việt, Vietnam’s Got Talent, Nhanh như chớp…Anh chàng kết hôn với ca sĩ Lương Minh Trang sau 2 năm hẹn hò, tuy nhiên hiện nay cặp đôi đã ly hôn nhau sau 6 năm chung sống.

Thái Vũ

Thành viên FAPtv tiếp theo là Thái Vũ. Anh có tên đầy đủ là Vũ Phạm Đình Thái, sinh vào năm 1991. Là một trong những người sáng lập ra nhóm FAPtv. Thái Vũ sở hữu cho mình một nét duyên dáng gây hài cho khán giả với nước da ngăm đen, nụ cười có má núm đồng tiền hết sức duyên dáng cùng với đó chính là khả năng diễn xuất vào cái vai “bựa” với một vẻ mặt tỉnh như bưng khi gặp các tình huống hài hước.

Thái Vũ cùng nụ cười tỏa nắng
Thái Vũ cùng nụ cười tỏa nắng

Thái Vũ cũng từng có thời gian hoạt động với vai trò là một nam rapper mọi người hay gọi anh là nam rapper Thái Vũ, nhưng dù ở bất cứ vị trí nào anh cũng chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả. Nam diễn viên đã từng tham gia một số dự án phim ví như: Nữ vệ sỹ, Vi Cá tiền truyện…

Huỳnh Phương

Huỳnh Phương có tên thật là Nguyễn Huỳnh Duy Phương, sinh vào năm 1992. Anh cũng là một trong những người đầu tiên của nhóm FAPtv. Huỳnh Phương cũng đã từng tham gia một số gameshow trên truyền hình ví dụ như Thách thức danh hài hay Nhanh như chớp,… Nam diễn viên sở hữu cho mình vóc dáng hơi gầy, thường xuyên vào vai người có lối sống giản dị, hài hước. Anh chàng đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả.

Anh chàng bảnh trai - Huỳnh Phương
Anh chàng bảnh trai – Huỳnh Phương

Nam diễn viên từng được nhận xét là diễn viên hài tỏng nhóm đào hoa nhất khi đã từng hẹn hò với nhiều người đẹp. Anh gây được chú ý khi công khai hẹn hò với nữ ca sĩ Sĩ Thanh khi thường xuyên tặng quá có giá trị cao cho người yêu. Tuy nhiên cho đến tháng 11/2020, cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi sau 1 năm yêu nhau.

Ribi Sachi

Nữ diễn viên có tên thật là Nguyễn Thị Thủy, sinh vào năm 1990. Người đẹp cũng chính là diễn viên nữ duy nhất trong bộ tứ trụ cột của FAPtv. Ribi Sachi sở hữu một vẻ đẹp rạng ngời, trẻ trung nên đã được mệnh danh là “Hot girl cơm nguội”. Trong FAPtv, Ribi Sachi thường xuyên hóa thân vào những cô nàng có tính cách đa dạng cho từ nhu mì đến đanh đá hay mạnh mẽ.

Bóng hồng của nhóm
Bóng hồng của nhóm

Bên cạnh là một nữ diễn viên, Ribi Sachi còn tham gia vào với vai trò là người mẫu ảnh, cô nàng cũng tham gia vào MV của các ca sĩ ví dụ như Ngô Kiến Huy, Chi Dân. Cô cũng từng được đồn đoán là người yêu của ca sĩ Chi Dân.

“Hot girl cơm nguội” của FAPtv được các thành viên trong nhóm chia sẻ là thành viên kiếm được nhiều tiền nhất ở nhóm. Tháng 3/2020, nữ diễn viên Ribi Sachi chính thức tậu xế hộp đầu tiên có giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng sau thời gian dài theo đuổi sự nghiệp diễn viên cũng như người mẫu ảnh. Hiện nay cô nàng vẫn đang độc thân ở tuổi ngoài 30.

Những vụ ồn ào, drama của các thành viên FAPtv 

FAPtv là một nhóm nhạc hài thành công trong showbiz Việt khi hầu hết các sản phẩm vừa ra mắt đều nhanh chóng lọt vào top trending ở trên YouTube. Tuy nhiên, các diễn viên FAPtv lại vô tình hay cố ý tạo drama trong mỗi lần sản phẩm thành công.

Thái Vũ tố fan Sơn Tùng chơi “bẩn”

Vừa qua, ở trên trang cá nhân, thành viên Thái Vũ đã đăng bài thể hiện sự vui mừng khi tác phẩm mới của nhóm đã chễm chệ ở vị trí #2 trending trên YouTube. Tuy nhiên, kèm theo đó anh chàng lại tố fan của Sơn Tùng bình luận spam ở dưới video của nhóm để ngăn chặn việc phim leo lên hạng đầu tiên, phá vỡ kỷ lục của nam ca sĩ Sơn Tùng.

Dòng trạng thái tố fan Sơn Tùng chơi "bẩn"
Dòng trạng thái tố fan Sơn Tùng chơi “bẩn”

Màn tố cáo của nam diễn viên khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc. Thái Vũ đã viết: “Từ lúc em ấy tự tách khỏi công ty và tự lập mình đã quay sang nể em ấy vì quá giỏi nhưng những bạn fan của Tùng không cần phải vào video của FAPtv spam icon đâu. 1 sản phẩm hay thì tất nhiên nó sẽ bất diệt trước mọi thế lực”.

Vinh Râu gây tranh cãi vì nhắc đến nhóm nhạc BTS

Trước đây, Vinh Râu cũng đã có động thái tương tự Thái Vũ nhưng không phải nhắc đến nam ca sĩ Sơn Tùng mà là BTS. Cụ thể, khi sản phẩm của nhóm đã đạt Top 4 thịnh hành trên YouTube, anh đã viết trên trang cá nhân. “Top 4 thịnh hành, chắc không chơi lại mấy anh BTS đâu nhỉ”. Thời điểm đó,  MV ON của nhóm nhạc BTS đang nắm giữ vị trí #1 trên top trending trên YouTube.

Bài viết đầy mùi khịa của Vinh Râu
Bài viết đầy mùi khịa của Vinh Râu

Ngay sau đó, công đồng Army (fandom BTS) đã tức giận, cho rằng Vinh Râu đang cố tình “cà khịa” BTS và ăn theo tên tuổi của nhóm để có thể PR cho phim. Trước những bình luận chỉ trích này, FAPtv diễn viên đã sửa dòng trạng thái lại thành: “Top 4 thịnh hành, mấy bạn Top 1 thịnh hành thật là giỏi. Chỉ mong chèn lên được Top 2 mà thôi, mấy bạn fan 1977 ơi, đừng hiểu lầm mà chửi mình nhé. Mình cũng tôn trọng các bạn lắm”.

Động thái này của Vinh Râu vẫn đã nhận về nhiều “gạch đá” từ phía Army. Cư dân mạng cũng đã cho rằng anh chỉ nên tập trung vào sản phẩm của nhóm thay vì đem nhóm nhạc BTS ra để so sánh vì cả hai vốn đã không liên quan.

Kết luận

Trên đây là tất cả những ồn ào xoay xung quanh nhóm hài FAPtv cho tới hiện giờ. Hãy nhớ theo dõi website Tructiephomnay để có thể câp nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!