Alice và thắng thép lộ clip mây mưa

Alice và thắng thép lộ clip mây mưa

Mới đây, trên khắp MXH đang nổi ầm ầm đoạn video Alice và thắng thép đang mây mưa với nhau. Do đó, lượt tìm kiếm và truy cập về những video đang lot top tìm kiếm hot nhất. Cùng tructiephomnay đi tìm hiểu về vụ việc này nhé!

Một số bài viết có cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Đôi nét về cô nàng Alice

Cô nàng Alice khai sinh là Nguyễn Trinh Xuân Hoài. Cô nàng sinh vào năm 2003, và chính là một trong những nữ hot streamer, có mặt ở trong làng game nổi tiếng Free Fire. Xuân hoài sở hữu cho mình một ngoại hình xinh xắn cùng với một gương mặt khả ái, baby và một giọng nói đầy sự dễ thương và đáng yêu.

Alice luôn luôn chiếm được rất nhiều cảm tình của đại đa số những khán giả xem mỗi khi cô nàng lên sóng lives tream chơi game yêu thích. Ngoài đời, nữ streamer 2003 rất ưa chuộng những trang phục mang tính trẻ trung, gợi cảm, nhưng lại đáng yêu, baby đúng chuẩn styles mà hàng loạt những hot teen ưa dùng bây giờ.

Nữ chính của clip Alice và thắng thép
Nữ chính của clip Alice và thắng thép

Hiện nay cho đến bây giờ, cô nàng đã rất nổi tiếng trong giới game thủ với nickname Heavy Alice. Không chỉ vậy, cô còn đang sở hữu cho mình một kênh Youtube với hơn khoảng 200.000 người đăng ký. Chưa dừng lại ở , Instagram của nữ streamer đối với bộ game nổi tiếng Free Fire này cũng đã có tới gần 30.000 lượt theo dõi. Đây quả thực chính là một con số cực kì ấn tượng với một streamer đang trên đà phát triển về con đường sự nghiệp của mình trong làng game như cô nàng bây giờ.

Clip Alice và thắng thép “mây mưa” tràn trên MXH

Thắng thép và Alice lộ clip “xập xình” dài 1p17s

Theo như các thông tin vừa qua, nổi lên là một sự việc đang lot top 1 tìm kiếm ở khắp cõi mạng đã bất ngờ đã xảy ra và khiến cho tất cả mọi người, những người yêu thích game, đặc biệt các người anh em là fans của cô ở cộng đồng game thủ tại Việt Nam một phen dậy sóng cực kì dữ dội.

Cụ thể được cho hay, có một nữ streamer của một tựa game nổi tiếng, sánh ngang với game PUBG MOBILE – FREE FIRE – một cô nàng streamer đồng thời kiêm hot girl đã được cho là bị lộ clip dài “mây mưa” với bạn trai của mình dài 1p17s. Và cái tên được réo ở đây chính là cô nàng Alice.

Được biết thêm rằng, bạn nam trong clip bị lộ cũng chính là bạn trai kiêm người quản lý công ty – Thắng Thép. Hàng loạt các từ khoa như Alice và thắng thép lộ clip, thắng thép và alice lộ video nhạy cảm, hay là clip Alice và thắng thép dài 1p17s….. đang được cư dân mạng đang cực kì quan tâm.

Clip thắng thép và alice "tâm sự kín"
Clip thắng thép và alice “tâm sự kín”

Trong đoạn video/clip hot này, đã ghi lại được tất cả hàng loạt những hình ảnh nóng. Có thể nói là nóng đến bỏng mắt CDM của đôi nam nữ đang “hòa vào với nhau”, “hòa tan vào từng giai điệu” đã và đang làm dậy sóng  khắp CDM , đặc biệt là các fans của cô.

Không chỉ có 1 clip nóng bỏng của Alice và thắng thép dài 1p17s, thì mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục được “bỏng mắt” lần thứ 2 khi xem đến clip thứ 2 của cặp đôi thắng thép và alice. Theo như được biết rằng, đoạn clip thắng thép và alice thứ 2 này có độ dài video dài hơn cả video thứ nhất. Khi mà đã quay rõ rệt cảnh 2 người đang cùng nhau “tâm sự kín”, “hòa vào từng giai điệu của một bản nhạc” khoảng 2 phút.

Đặc biệt, ở trong clip thứ 2 này đã được cư dân mạng cho là phần đầu của clip hôm trước. Ngay sau khi hàng loạt tất cả các clip nóng bỏng mắt người xem của cặp đôi trên xuất hiện lần lượt và với tốc độ nhanh chóng đã lan rộng khắp MXH và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Chưa dừng lại ở đấy, mới đây , nóng hơn nữa, đã còn có bài đăng tố cáo nữ streamer này đã có các hành vi gạ gẫm với “cậu em trai mưa 2k6”, thậm chí cô nàng còn quan hệ với “Cha đường”

Phản ứng của cặp đôi sau vụ việc

Sau khi vụ việc nổi lên, từng ngày trôi qua, cộng đồng mạng đang cực kì xôn xao vụ một nữ streamer có tiếng lộ clip nóng với hàng loạt các từ khóa xoay quanh đó như “clip alice và thắng thép”, “thắng thép và alice” . Sau rất nhiều ngày im lặng trước scandal để đời, cuối cùng nữ chính của đoạn clip – Alice – một nữ streamer thuộc về team Heavy do công ty As Mobile quản lý – mới đây đã có động thái đầu tiên trước hàng loạt các lùm xùm xoay.

Cụ thể, trong đoạn video, cô nàng đã vừa livestream vừa khóc lóc vừa chia sẻ về hàng loạt các vụ việc gần đây. Cô đã cho rằng đây chính là quãng thời gian kinh khủng nhất ở trong suốt 17 năm của cuộc đời của mình. Gia đình và người thân đã không cho cô nàng tiếp xúc gần với những phương tiện truyền thông, thông minh ví dụ như điện thoại và máy tính. Đồng thời, cũng cấm cô vào mạng xã hội bởi mọi người sợ cô nhìn thấy và đọc được các phản ứng tiêu cực của CDM mà sẽ có các hành vi dại dột, nguy hiểm.

Cô nàng khóc ngay trên sóng livestream
Cô nàng khóc ngay trên sóng livestream

Đồng thời, nữ streamer 10x cũng đã gửi lời xin lỗi đến nam gamer Lê Bình Gaming – một nam streamer 2k6 đã bị cô lợi dụng và giấu kín việc mình đã có người yêu. Nữ streamer cũng đã nhận hết lỗi lầm của bản thân khi tuổi đời còn quá trẻ, chưa có suy nghĩ thấu đáo. Cô nàng cho biết có thể đây chính là video cuối cùng cũng như sẽ ngừng tất cả những hoạt động làm streamer hay sẽ quay lại khi mà bản thân trở nên mạnh mẽ hơn.

Trước đó, bạn trai của nữ streamer 10x chính là Thắng Thép – quản lý của cô nàng cũng đã lên tiếng về sự việc hot này. Anh chàng đã thú nhận với tất cả mọi người về việc đã biết việc cả 2 đã bị lộ clip nhạy cảm, cũng như đang động viên, an ủi, hay bảo vệ cô nàng để vượt qua “sự cố” này và khẳng định chắc chắn rằng: “Cả hai đã và đang yêu nhau và cùng hướng tới một đám cưới viên mãn”

Kết luận

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn hiểu thêm chi tiết về vụ việc của Alice và thắng thép. Ngoài ra, bài viết còn cung cấp cho bạn thông tin, tiểu sử về cô nàng Alice. Hãy nhớ theo dõi Tructiephomnay để câp nhật thêm những chi tiết mới nhất của vụ việc nhé!