Kellie (Rap Việt) bị rap diss thẳng mặt

Kellie (Rap Việt) bị rap diss thẳng mặt

Mới gần đây, cô nàng Kellie đã vướng vào lùm xùm tiền bạc với nam rapper Ricky Star và đã bị Xesi – người yêu Ricky dis thẳng mặt. Cùng Tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu vụ việc này nhé!

Một số bài viết có cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Vài nét về cô nàng Kellie – học trò cưng Binz

Kellie có tên thật và đầy đủ là Nguyễn Kim Anh. Cô nàng sinh năm 2004, đến từ thủ đô Hà Nội. Kellie nổi lên nhờ chương trình Rap Việt mùa 2 khi cô là thí sinh nữ duy nhất của đội Binz. Tuy nhiên, cô nàng này lại được cư dân mạng biết đến nhiều hơn nhờ những vụ lùm xùm tai tiếng.

Chân dung nữ rapper "khóc huhu" - Kellie
Chân dung nữ rapper “khóc huhu” – Kellie

Ồn ào xoay quanh tiền bạc của Kellie

Kelli bị tố quỵt tiền Ricky Star

Hai ngày qua, khán giả đã xoay vòng tròn khi cô học trò Binz – Kellie một lần nói hết về scandal cũ cũng như nói về chuyện vay mượn tiền nam rapper Ricky Star. Vụ việc đã bắt đầu từ một status của rapper Ricky Star với một nội dung:“Thấy con nợ của mình vẫn còn có thời gian để đu theo Rick Owen thì không biết mình nên vui hay nên buồn đây”.

Nam rapper Ricky Star
Nam rapper Ricky Star

Dòng trạng thái của nam rapper đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng fans.. Rất nhanh, cư dân mạng đã có thể suy đoán được danh tính “con nợ” mà nam rapper đã nhắc đến – chính là cô nàng Kellie bởi cô nàng vừa mới tung track “diss” nam rapper Rick gần đây. Ở dưới phần bình luận, cũng đã có rất nhiều rapper nổi tiếng vào “hóng biến” như “Bao Chuẩn” B Ray hay bản thân Rick Owen – nhân vật vừa bị cô nàng rapper 2k4  “diss” cũng góp mặt.

Mọi việc càng thêm được sự chắc chắn khi cô nàng Xesi – bạn gái của nam rapper Ricky Star đã gọi thẳng tên rapper “khóc huhu” trên trang cá nhân để “đòi nợ” thẳng mặt: Kellie ơi em nợ tiền Ricky mà sao em block chị chi vậy”

Dòng trạng thái của cô nàng Xesi - người yêu Ricky
Dòng trạng thái của cô nàng Xesi – người yêu Ricky

Ngay sau đó, Kellie đã có động thái đáp lại khi bị réo tên. Ở phần bình luận, nữ rapper đã khẳng định đã trả nợ đầy đủ cho Ricky Star.  Trên facebook, cô cũng phủ nhận chuyện chặn Xesi và cho biết sẽ mời công an chức năng vào làm việc. Cụ thể, nữ rapper đã viết: “Ủa rồi giờ muốn sao nèk? Lên công an để làm việc hết nhé ạ? Chứ bây giờ như thế này chính là vu khống người khác rồi đấy. Xóa bài đi trước khi mà có chuyện nha chị gái Trần Yến người yêu anh Ricky Star ơii!”

Màn đáp trả trên MXH
Màn đáp trả trên MXH

Tuy nhiên trong phần comment viết của mình, Xesi đã khẳng định cô nàng nợ dai dẳng từ hồi tháng 6/2022 cho đến nay đã là 1 năm và chỉ trả tiền sau khi đăng tải mọi chuyện lên MXH. Sau khi nhận được tiền, cô nàng Xesi định xóa bài nhưng vì một cái thái độ thách thức của nữ rapper 2k4, cô đã quyết định giữ lại để mọi người có thể  xét.

Hiện tại, cô nàng Kellie đã khóa trang cá nhân. Trong khi đó, anh chàng Ricky Star đã tỏ ra khá vui vẻ vì đòi được nợ. Nam rapper dí dỏm, hài hước viết trên trang cá nhân: “Không ngờ đăng xong status là có tiền liền.  Xin biết ơn biết ơn và rất biết ơn”.

Xesi – người yêu Ricky Star rap diss thẳng mặt

Những tưởng sự việc đã dừng lại, thế nhưng nữ rapper bất ngờ xuất hiện trên một kênh Tiktok và nói về lùm xùm này. Nữ rapper đã chia sẻ: “Đúng là em có nợ tiền anh ấy thật nhưng em đã trả góp theo hàng tháng, hiện tại em đã trả đủ 7 triệu cho anh Ricky .. Chắc anh Ricky đã  cho em vay tiền vì anh ấy thích em, còn chị Xesi quá ghen nên mới đăng bài như vậy”. Ở phần bình luận, nam rapper Ricky Star tỏ ra khá bức xúc: “Không có trả tiền theo tháng. Bực rồi nha”.

Ricky Star đã nhanh chân phản bác lại điều cô nàng chia sẻ
Ricky Star đã nhanh chân phản bác lại điều cô nàng chia sẻ

 

Về phía Xesi, sau khi xem được đoạn video, cô nàng đã đăng tải một bài đăng khá dài trên trang cá nhân:

“Thứ nhất, em nên biết ơn người đã giúp em lúc khó khăn chứ em hành xử vậy là chị thua hẳn rồi. Hôm đó đêm khuya, em ở bar chơi, bị người ta dí trả bills em gọi nài nỉ anh Ricky mượn 12 triệu, em kêu giờ không trả bills người ta sẽ không cho em về, mai em có em trả tiền liền. Giờ em lại lên bảo anh Ricky thích em rồi chị ghen tuông nên mới đăng bài. Mà hỏi thật, em có gì để mà chị ghen với em ngoài nợ ra đâu hả em? 

Thứ 2, em vay xong trả được hay không cũng phải biết nói chuyện tử tế chứ em chặn hết mọi người thì em có ý định trả hay không chị không chắc. Vay rồi trả là câu chuyện hiển nhiên cũng không phải điều đáng tuyên dương, ca ngợi em ạ.

Thứ 3, chị chả việc gì phải xóa bài chính là để em quê đó em. Mắc gì, lúc người ta cần em có trả ngay được đâu mà khi em muốn xóa thì người ta phải xóa liền cho em dạ? Vừa thôi cho người ta thương với bé ạ. Còn chị nói trước, đụng chị là phỏng tay đó bé.”

Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân bài hit “Túy âm” bất ngờ lên một track “diss” thẳng mặt nữ rapper 2k4 với phần lời có những câu cực gắt gỏng như: “Em cũng chỉ là con nhóc ngông cuồng và hận thù”, “Kellie em việc gì mà cứ phải trốn chui trốn lủi?”, “Rap thì dở mà diễn thì cực giỏi, giỏi hơn cả nghệ sĩ ca chèo”, “giúp vật vật trả nghĩa giúp người người lại trả treo”,…

Bài "diss" thẳng mặt cô em "khóc huhu"
Bài “diss” thẳng mặt cô em “khóc huhu”

Sau đó, bài “diss” của Xesi đã nhận được khá nhiều lời khen từ cư dân mạng. Nhiều người thậm chí đã nhận xét cô nàng còn… rap hay hơn nữ rapper “khóc huhu”

Đây không phải là lần đầu tiên mà nữ rapper sinh năm 2004 gặp rắc rối xoay xung quanh chuyện tiền bạc. Trước đó, cô nàng đã từng bị tố quỵt tiền 50 quả bóng cười, vụ việc đã từng gây bão không nhỏ trên các trang MXH.

Kết luận

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn hiểu thêm chi tiết về vụ việc xoay quanh nữ rapper Kellie. Hãy nhớ theo dõi Tructiephomnay để câp nhật thêm những chi tiết mới nhất của vụ việc nhé!