Choi Sung Bong đột ngột qua đời ở tuổi 33

Choi Sung Bong đột ngột qua đời ở tuổi 33

Mới gần đầy, truyền thông Hàn đã đưa tin nam ca sĩ Choi Sung Bong bỗng đột ngột qua đời ở tuổi 33 làm cho CDM dẫy lên bao nghi vấn về cái c.h.ế.t của anh. Cùng tructiephomnay nhanh chóng đi tìm hiểu vụ việc nhé!

Thông tin, tiểu sử về nam ca sĩ Choi Sung Bong

Nam ca sĩ quá cố Choi Sung Bong sinh vào năm 1990. Anh chàng đã trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Korea’s Got Talent năm 2011 ( Tìm kiếm tài năng Hàn Quốc năm 2011) và có biệt danh chính là “Susan Boyle của Hàn Quốc”.

Được biết rằng, anh chàng Choi Sung Bong vốn là trẻ mồ côi, đến khoảng năm 5 tuổi, anh đã trốn khỏi trại trẻ vì đã bị đánh mắng và buộc phải làm mọi công việc trên đường phố để có thể kiếm sống, bươn trải ngày qua ngày. Theo lời nam ca sĩ quá cố Choi chia sẻ , anh đã bị bỏ rơi ở viện mồ côi lúc mới lên 3, khi lên đến 5 tuổi đã bỏ chạy khỏi nơi này. Từ đó trở đi cậu bé, Choi Sung Bong đã mưu sinh bằng nghề bán kẹo cao su dạo trên những con phố của Hàn Quốc

Nam ca sĩ quá cố - Choi Sung Bong
Nam ca sĩ quá cố – Choi Sung Bong

Choi Sung Bong cũng đã từng kể về quá khứ của mình ở chương trình: “Trong 10 năm đã qua, tôi đã sống như con thiêu thân. Nhưng cuối cùng tôi cũng thành công tốt nghiệp tiểu học và trung học. Điều tôi thích nhất đó chính là âm nhạc”.

Tại cuộc thi nổi tiếng có tên là  Korea Got Talent năm 2011, Choi Sung Bong đã về nhì ( Á Quân) và được ngợi ca bởi những câu chuyện xúc động vượt qua nghịch cảnh để chiến thắng.

Tuy nhiên, người biên tập của chương trình Korea Got Talent sau đó nhanh chóng thừa nhận đã xóa bỏ chi tiết Choi Sung Bong từng theo học thanh nhạc tại Trường trung cấp Nghệ thuật Dae Jun khiến cho nam ca sĩ quá cố đã bị cộng đồng mạng “ném đá” ở trong một thời gian. Công ty tổ chức cuộc thi đã giải thích rằng, họ đã loại bỏ chi tiết này vì muốn tăng thêm tính kích thích của câu chuyện.

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Thực hư vụ việc Choi Sung Bong đột ngột qua đời

Á quân Korea’s Got Talent lừa dối fan

Sau khi đạt được danh hiệu Á Quân, không lâu sau đó, Choi Sung Bong bỗng tiết lộ rằng bản thân mình đã mắc ung thư tuyến giáp, cùng theo đó là ung thư đại trực tràng và ung thư của tuyến tiền liệt.

Thời điểm đó, nam ca sĩ Sung Bong nổi lên như một “biểu tượng của sự hi vọng” và đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ đến từ khán giả bởi sự kiên cường, mạnh mẽ của anh.

Á quân Korea's Got Talent vướng vào lùm xùm để đời
Á quân Korea’s Got Talent vướng vào lùm xùm để đời

Tuy nhiên, đến khoảng năm 2021, Choi Sung Bong đã nhanh chóng bị phanh phui về hành vi “giả bệnh” để nhận được khoảng 1 tỉ won (xấp xỉ khoảng 18,2 tỉ đồng) từ chính những người hâm mộ của mình.

Cũng chính từ đây, nam ca sĩ Choi Sung Bong đã phải đối mặt với làn sóng tẩy chay đến từ khán giả và từ các nhà đài lớn tại Hàn Quốc. Tất cả dừng như đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp khi mà chỉ vừa chớm nở của anh.

Choi Sung Bong tự tử ở độ tuổi 33

Trang Allkpop ngày 22-6 đã thông tin về cái chết của nam ca sĩ Choi Sung Bong. Trước đó, vào ngày 20-6, nam ca sĩ này đã đăng tải một bức thư thư tuyệt mệnh lên trên nền tảng YouTube khiến cho công chúng hoang mang, và có một số người báo cảnh sát.

Trong thư, nam ca sĩ quá cố đã cảm ơn người hâm mộ và đồng thời cũng liên tục xin lỗi vì các bê bối giả vờ bị ung thư vào 2 năm trước. Choi Sung-bong đã nhắc đến những khoản tiền quyên góp, anh đã cho biết mình đã hoàn trả lại số tiền đó và sẽ cố gắng sống bình thường nhưng cuối cùng Á quân của cuộc thi Tìm kiếm tài năng Hàn Quốc 2011 lại không làm được.

Đặc biệt, trong tâm thư, nam ca sĩ đã chia sẻ: “Dù giờ đây hơi thở của tôi có thể đã bị tắt nhưng bản thân tôi cũng sẽ không hề hối tiếc về con đường, hành trình rực rỡ của cuộc đời mình. Kiếp này chính là bi kịch nhưng tôi sẽ luôn mong kiếp sau kết thúc có hậu. Thi thể của tôi sẽ có thể được tìm thấy ở nhà riêng”.

Dấu chấm hết cho cuộc đời của nam ca sĩ
Dấu chấm hết cho cuộc đời của nam ca sĩ

Sau đó, cảnh sát đã nhanh chóng tìm được thi thể của nam ca sĩ quá cố tại nhà riêng ở quận Gangnam, thủ đô Seoul của Hàn Quốc, vào khoảng 9h41 sáng (tức khoảng 7h41 theo giờ Việt Nam) của ngày sau đó.

Hãng thông tấn của hàn quốc – Yonhap dẫn lời cảnh sát địa phương đã cho biết có thể nam ca sĩ đã t.ự. s.á.t và hiện tại đang liên hệ với gia đình và những người quen để thực hiện công tác điều tra.

Cảnh sát địa phương cũng phát hiện một bức di thư tại nhà riêng của nam ca sĩ quá cố này. Choi Sung Bong chính là một thí sinh nhận đã được nhiều sự chú ý về màn trình diễn có tên “Nella Fantasia” trong chương trình “Tìm kiếm tài năng Hàn Quốc” vào khoảng năm 2011. Anh cũng từng chạy trốn khỏi trại trẻ mồ côi thuở nhỏ, lao động chân tay để kiếm sống nhưng niềm khao khát được trở thành ca sĩ của anh chưa bao giờ vụt tắt.

Kết luận

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn hiểu thêm chi tiết về vụ việc của nam ca sĩ quá cố – Choi Sung Bong.  Hãy nhớ theo dõi Tructiephomnay để câp nhật thêm những chi tiết mới nhất của vụ việc nhé!