NÓNG: BLACKPINK sẽ đổ bổ vào Hà Nội trong tháng 7

NÓNG: BLACKPINK sẽ đổ bổ vào Hà Nội trong tháng 7

Nóng nhất ngày 26/06, nhóm nhạc nữ đình đám – BLACKPINK sẽ chính thức “đổ bộ” vào Hà Nội trong tháng 7 tới. Hãy cùng Tructiephomnay nhanh chân đi cập nhật tin tức nóng hổi này nhé!

Vài nét về nhóm nhạc BLACKPINK

“Hồng đen” BLACKPINK là nhóm nào?

BLACKPINK là một girlgroup ở Hàn Quốc được cho ra mắt dưới sự quản lý của công ty YG Entertainment. Nhóm nhạc nữ này bao gồm 4 thành viên, đó là Jisoo, Rosé, và Jennie,  Lisa. Nhóm chính thức ra mắt với đĩa đơn đầu tiên có tên là Square One gồm hai ca khúc chính là “Whistle” và “Boombayah”.

Sau khi đã được phát hành, hai ca khúc này đã nhanh chóng lọt vào Bảng xếp hạng của Billboard – World Digital Songs đồng thời trên bảng xếp hạng Gaon của Hàn Quốc. Vào thời điểm đó, dù chỉ mới debut thôi nhưng thành tích của nhóm BLACKPINK đã gây ấn tượng mạnh và nhanh chóng chiếm lĩnh ở trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước.

Nhóm nhạc nữ toàn cầu - BLACKPINK
Nhóm nhạc nữ toàn cầu – BLACKPINK

Khi nhóm nhạc nữ này bắt chính thức đi vào hoạt động và thực hiện trình diễn tại những sân khấu lớn, tất cả thông tin về nhóm đều được tìm kiếm trên web. Lượng người hâm mộ của 4 cô gái cứ thế mà tăng dần theo cấp số nhân.

Một số thông tin về nhóm:

  • Tên fandom : BLINK
  • Lightstick được thiết kế giống như chiếc búa đồ chơi với hai gam màu chủ đạo là đen và hồng, có tên là Hammer Bong.
  • Nhóm nhạc nữ không có trường nhóm, mỗi thành viên đều sẽ đảm nhận vị trí cụ thể và luôn  hỗ trợ cho nhau.

Con đường sự nghiệp của nhóm nhạc đình đám nhà YG

BLACKPINK đã phát hành 2 album phòng thu cho đến nay, bao gồm: The Album (năm 2020) và Blackpink in Your Area (năm 2018). Bên cạnh đó, nhóm còn có 1 single album và một phim tài liệu tên là Thắp sáng bầu trời (năm 2020, Netflix). Trong suốt quá trình phát triển con đường sự nghiệp của mình, BLACKPINK đã giành được tất cả 79 giải thưởng lớn nhỏ, trong và ngoài nước.

Con đường sự nghiệp cực kì rực rỡ của nhóm nhạc nữ nhà YG
Con đường sự nghiệp cực kì rực rỡ của nhóm nhạc nữ nhà YG

Ngày 23/11/2018 đã đánh dấu cột mốc nhóm phát hành album phòng thu tiếng Nhật đầu tiên của họ có tên gọi là Blackpink in Your Area. Và đã cho phát hành dưới dạng ổ cứng. Bên cạnh đấy, đĩa đơn nằm trong album “Ddu-Du Ddu-Du” cũng đã mang về 3 kỉ lục khủng cho nhóm gồm:

  • Nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên đạt hơn 500 triệu lượt xem
  • GirlGroup đầu tiên của K-pop đạt 500 triệu view nhanh nhất
  • MV đầu tiên và MV thứ 3 của nhóm nhạc K-pop đã đạt 1,3 tỷ lượt xem

Ngày 2/10/2020, BLACKPINK phát hành album phòng thu tiếng Hàn đầu tay có tên là – The Album. Sau khi ra mắt chỉ một ngày, album này đã ngay lập tức lập kỷ lục doanh số tuần đầu tiên của một girlgroup Hàn Quốc với hơn 590.000 bản vật lý.

Thậm chí, “Hồng đen” còn trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên đã bán được hàng triệu bản với The Album và cũng bán được khoảng 1,2 triệu bản sau khi phát hành chưa đầy một tháng.  Những đĩa đơn như “How You Like That” hay “Ice Cream” và “Lovesick Girls” nằm trong album cũng đã đạt thành tích cực kì ấn tượng trên nền tảng YouTube.

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

BLACKPINK sẽ đổ bộ vào Hà Nội

Mới đây, YG Ent đã công bố lịch trình tiếp theo của tour thế giới – Born Pink, theo đó, BLACKPINK sẽ chính thức đến Việt Nam vào 2 ngày  29-30/7. Concert Born Pink sẽ được diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, chính thức sẽ bán vé vào ngày 7/7/2023 với một quy mô quốc tế xứng danh nhóm nhạc nữ toàn cầu. Như vậy, các BLINK Việt đã sẵn sàng chưa?

Poster chính thức được YG Ent đăng tải lên Facebook
Poster chính thức được YG Ent đăng tải lên Facebook

Sau 7 năm đu idol, cuối cùng Blinks Việt Nam giờ đây cũng đã có thể đón idol ngay trên “sân nhà” vào ngày 29-30/7 tới đây. Ngay lập tức, thông tin này đã làm cho mạng xã hội Việt Nam như bùng nổ. Người hâm mộ đã và đang bàn tán rôm rả và chắc chắn Born Pink sẽ chính là 1 trong những sự kiện hoành tráng và đáng nhớ nhất trong năm nay ở mảnh đất hình chữ S.

BLACKPINK chính là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay, không chỉ nổi tiếng với hàng loạt những bản hit sôi động, mà còn nhờ nhan sắc cũng như vóc dáng đỉnh cao. Ngay từ khi mới ra mắt, các thành viên của nhóm như Jisoo, Jennie jau Rosé và Lisa đã trở thành tâm điểm nhờ một ngoại hình sáng, vừa dịu dàng lại vừa cá tính, tạo nên các hình ảnh đại diện 2 sắc “đen” và “hồng” ở trong tên nhóm. 4 thành viên với một vẻ ngoài xinh đẹp thời thượng đã tạo nên nhóm nhạc BLACKPINK độc nhất vô nhị.

4 cô gái sẽ đốt cháy SVĐ Mỹ Đình vào tháng 7
4 cô gái sẽ đốt cháy SVĐ Mỹ Đình vào tháng 7

Trong suốt tour diễn đình đám  Born Pink, nhóm lại càng thêm tỏa sáng với nhan sắc vào độ chín cũng như trang phục đẹp mắt. Các thành viên Hắc Hường sẽ được dự đoán sẽ “bùng nổ visual” ở trong 2 đêm concert ở Hà Nội

Các màn trình diễn chính là “linh hồn” trong buổi concert và về mặt trình diễn, girlgroup hàng đầu Kpop cũng sẽ không làm khán giả thất vọng. Xuyên suốt buổi concert, khán giả sẽ được thưởng thức những siêu phẩm hit làm nên tên tuổi của BLACKPINK ví dụ như Ddu-Du Ddu-Du, Boombayah hay How You Like That, Pink Venom và Shut Down… Ngoài ra, 4 thành viên còn sẽ “đốt cháy” sân khấu bằng loạt tiết mục solo như bài Flower (của Jisoo), You & Me (của Jennie), Hard To Love – On The Ground (của Rosé) hay  Lalisa – Money (Lisa).

Kết luận

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn cập nhật nhanh chóng thông tin về nhóm nhạc BLACKPINK cũng như thông tin của buổi concert sắp tới. Hãy nhớ theo dõi Tructiephomnay để câp nhật thêm những chi tiết mới nhất nhé!