Emiri Suzuhara – Thiên thần JAV của xử sở Hoa anh đào

Emiri suzuhara - Thiên thần JAV của xử sở Hoa anh đào

Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, đặc biệt hơn nhắc đến JAV thì chắc chắn không thể nào bỏ quên được cái tên Emiri Suzuhara. Giờ đây, hãy cùng tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu về thiên thần JAV này nhé!

Một số bài viết có cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Thông tin, tiểu sử về “thiên thần JAV” Emiri Suzuhara

Nữ diễn viên Emiri Suzuhara nổi tiếng khi sở hữu cho mình một nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo thanh thuần và cực kì đáng yêu. Cô là một trong những nàng hot girl sở hữu vóc dáng nóng bỏng mặn mà. Emiri Suzuhara hay còn được biết đến với cái tên miran suzuhara được giới chuyên môn đánh giá khá cao về tài năng cũng như khả năng diễn xuất của mình, cô nàng đã gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ một vẻ ngoài xinh đẹp.

“Thiên thần” Emiri Suzuhara là ai?

Emiri Suzuhara sinh ngày 20 tháng 4 năm 1994 tại đất nước mặt trời mọc –  Nhật Bản. Suzuhara có nghệ danh là Emiri Katase, Morisaki Airu. Người đẹp gia nhập vào ngành công nghiệp phim người lớn vào khoảng năm 2014, cô chính là nữ diễn viên có khuôn mặt ngây thơ, khả ái và một thân hình nóng bỏng gợi cảm.

Suzuhara Emiri có chiều cao lý tưởng là 160cm cùng với số đo 3 vòng lý tưởng lần lượt là 85-58-88 cm. Suzuhar đã từng tham gia diễn xuất ở trong rất nhiều bộ phim và nhận được rất nhiều sự yêu thich của những người hâm mộ.

Chân dung cô nàng Emiri Suzuhara
Chân dung cô nàng Emiri Suzuhara

Khuôn mặt siêu đáng yêu, khả ái của Suzuhara là một trong những vũ khí lợi hại để cô nàng chinh phục phái mạnh. Người đẹp trở thành hot girl nổi tiếng của Nhật Bản sau khi ra mắt thành công ngành. Chính vì những lí do đó mà hiện tại Emiri Suzuhara đang là diễn viên phim 18+ có mức thu nhập khủng nhất ở Nhật Bản. Điều đáng ngạc nhiên hơn đó chính là ngay từ khi cô nàng này debut với bộ phim đầu tay đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Diễn viên Suzuhara Emiri của chúng ta khi ấy chỉ là một cô gái đôi mươi, mang nét đẹp ngây thơ và đầy trong sáng như gái 18. Việc cô gia nhập vào trong làng phim người lớn tại Nhật đã khiến cho bao con tim phải chao đảo. Không chỉ nổi tiếng qua những bộ phim, cô còn là một người mẫu thu hút hàng ngàn người hâm mộ.

Các trang mạng xã hội hiện tại của người đẹp đã nhận được rất nhiều lượt quan tâm đến từ người hâm mộ Nhật Bản, Trung Quốc hay Đài Loan. Đây cũng chính là gương mặt đã gây nên đầy sóng gió vào năm 2010 với lượt truy cập khủng đến từ đất nước tỉ dân – Trung Quốc, làm cho tên tuổi của cô bỗng chốc trở thành “thiên thần” JAV được nhiều người săn đón nhất.

Con đường sự nghiệp Suzuhara Emiri

Emiri bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào khoảng năm 2014, trong lúc các bạn khác chọn con đường học hành tại các trường đại học thì cô nàng lại lựa chọn con đường làm diễn viên phim JAV. Với một khuôn mặt xinh đẹp cô nàng đã nhanh chóng nổi tiếng và cô đãcoi đây là quyết định sáng suốt ở trong cuộc đời của mình.

Suzuhara có một thân hình nóng bỏng với vòng 1 to mềm mại và đầy săn chắc và vòng 2 thon gọn với chiếc vòng eo của con kiến còn vòng 3 căng tràn đầy quyến rũ, gợi cảm. Với gương mặt trẻ trung cô nàng thường vào vai những nữ sinh và thường được gọi là thiên thần JAV của Nhật.

Con đường sự nghiệp của thiên thần JAV
Con đường sự nghiệp của thiên thần JAV

Sức hấp dẫn của cô này là nhờ vào gương mặt ngây thơ, hồn nhiên đầy tươi mới ngọt ngào cùng với khả năng diễn xuất chân thật mang đến cảm xúc dành cho người xem. Suzuhara được đánh giá là diễn viên trẻ năng của Nhật Bản, vào năm 2014 cô nàng giành được giành được giải thưởng lớn – nữ diễn viên phim người lớn đẹp nhất.

Bên cạnh đó cô cũng đã ký hợp đồng quảng cáo làm người mẫu đại diện cho những thương hiệu và tham gia các chương trình truyền hình.

Những bộ phim nổi bật của Suzuhara

  • Cô chị họ và cậu em trai tinh nghịch
  • Nổi khổ của cô thực tập sinh
  • Người đàn ông khác sẽ thay anh làm em vui “sướng”
  • Loạn luân giữa em trai và cô chị gái
  • Làm gái ngành hộp đêm để trả nợ cho chồng
  • Emiri Suzuhara và các ông bố già máu gái
  • GVG-135 Thằng em họ cực giỏi làm tình
  • Emiri Suzuhara xinh đẹp damdang tự thủ dâm
  • Làm tình cùng với Emiri Suzuhara

Các thể loại người đẹp Miran Suzuhara tham gia diễn xuất

Emiri Suzuhara với vẻ ngoài mong manh, nữ tính nhưng mỗi khi cô đóng phim thì cô sẽ trở nên thay đổi, trong những thước phim cô đã không ngại phô bày cơ thể đầy đặn cân đối quyến rũ sexy của mình làm cho cảnh quay thêm phần hấp dẫn và đầy kịch tính.

Thiên thần Nhật Bản trên tạp chí người lớn
Thiên thần Nhật Bản trên tạp chí người lớn

Cô có thể tham gia diễn xuất ở trong nhiều thể loại phim người lớn từ những bộ phim loạn luân, trộm cắp hay phòng vệ sinh,…đều được người đẹp Emiri diễn tả một cách chính xác nhất mà nội dung kịch bản đều muốn truyền tải đến người xem. Cô nàng đã học từ những đàn chị của mình và có thể thực hiện rất nhiều tư thế khác nhau một cách linh hoạt và đầy điêu luyện khiến người xem sẽ cảm nhận được khoái cảm một cách chân thực nhất.

Một số hình ảnh của Emiri Suzuhara không che

Vòng 1 đầy đặn
Vòng 1 đầy đặn
Vòng 3 căng mọng
Vòng 3 căng mọng
Người đẹp đang say giấc nồng
Người đẹp đang say giấc nồng
Thân hình trắng trẻo, mượt mà
Thân hình trắng trẻo, mượt mà

Kết luận

Hi vọng các thông tin vừa rồi đã cho các bạn biết được những thông tin, tiểu sử , con đường sự nghiệp của thiên thần Emiri Suzuhara Nhật Bản cũng như các list phim của cô nàng này. Các bạn nhớ theo dõi Tructiephomnay để cập nhật thêm những tin tức mới nhất nhé!