Linh Miu – nạn nhân hay chiêu trò để thêm fame?

Linh Miu - nạn nhân hay chiêu trò để thêm fame?

Mới gần đây, khắp MXH đang tràn lan những clip về cô nàng Linh Miu bị lộ clip “tập đánh vần”. Thực hư chuyện này như nào? Phải chăng đây lại là một chiêu trò mới để người đẹp thị phi này có thêm fame? Cùng tructiephomnay đi tìm hiểu vụ việc nhé!

Một số bài viết có cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Thông tin, tiểu sử về cô nàng thị phi Linh Miu

Tiểu sử của cô nàng Linh Miu

Cô nàng Linh Miu sinh vào ngày 17-10-1993 tại Hà Nam. Người đẹp có tên thật là Vũ Mỹ Linh, cô là một hot girl, kiêm diễn viên trẻ của làng giải trí Showbiz việt. Hiện nay, Linh Miu đang thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ vào theo đuổi phong cách sexy, các bộ ảnh gợi cảm, hay mỗi khi cô nàng này diễn nhưng về trang phục lại cực kì thiếu vải mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Mới bước chân vào trong showbiz, cô đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Chân dung cô nàng Linh Miu
Chân dung cô nàng Linh Miu

Nhiều người đã nhận xét, thật hiếm khi người ta còn thấy hot girl Linh Miu trong hình ảnh là một cô bé dễ thương, trong sáng, thay vào đó lại được người ta biết đến nhiều hơn với những bộ hình đầy nóng bỏng ,một số đoạn phim 18+, hay mới đây nhất là lộ clip

Con đường sự nghiệp của “nam châm thị phi”

Bước đầu chập chững đến với con đường sự nghiệp, Linh Miu đã lựa chọn cho mình một hình tượng thiếu nữ ngây thơ, đáng yêu và cực kì trong sáng. Cô nàng đã bắt đầu xuất hiện trong những bộ phim,các poster quảng cáo game. Thậm chí còn xuất hiện với vai trò một ca sĩ solo

Linh Miu từng tham gia rất nhiều bộ phim được các khán giả yêu thích ví như: Làm chồng đại gia, Thức tỉnh hay Đồng hồ cát,Phù thủy tuổi teen..Mặt khác, nàng cũng xuất hiện trong nhiều MV âm nhạc để đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình bằng việc phát hành ra “đứa con âm nhạc” đầu tiên là “Khóc ướt gối”. Tuy nhiên, cô nàng thị phi  vẫn chưa thật sự  gặt hái được thành công ở trên con đường âm nhạc.

Thân hình bốc lửa

Người đẹp nổi lên như một hiện tượng vào khoảng cuối năm 2012 khi xuất hiện trên những bộ ảnh Cosplay để quảng cáo game Nhiệt Huyết Online. Rũ bỏ đi hình ảnh trong sáng ngây thơ vốn có trước đó. Cô đã truyền tải qua những bức ảnh hình ảnh một Linh Miu sexy , quyến rũ và đầy nóng bỏng.

Chính nhờ phong cách đột phá đã giúp cô nàng hot girl ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả. Cũng từ lúc ấy, Linh Miu đã định hình và xây dựng hình ảnh ngày càng táo bạo để gây dựng một hình tượng đầy quyến rũ, sexy.

3 vòng cực cháy
3 vòng cực cháy

Cô nàng hot girl lại ngày càng mạnh bạo và càng lộ liễu hơn từng ngày. Để có được sự nổi tiếng cô nàng đã không ngại thể hiện bản thân. Với một lợi thế vốn có về ngoại hình,  tuy chỉ sờ hữu một chiều cao khoảng 1m63, nhưng   nàng lại sở hữu số đo 3 vòng vô cùng ấn tượng, con số lần lượt là 90 – 65- 92. Với số đo nổi bật này, cô nàng được xếp vào BXH “khủng” trong làng người mẫu hiện tại.

Con đường sự nghiệp của cô cũng có thể xem là chuyển sang một hướng khác khi gặp gỡ diễn viên Hữu Công. Cả hai đã cùng nhau kết hợp qua nhiều tiểu phẩm hài cũng như các MV ca nhạc sexy.

Sao thời gian hoạt động tích cực ở miền Bắc. Cô nàng đã quyết định vào Nam để tiếp tục hoạt động con đường sự nghiệp. Sự nghiệp của cô đã bắt đầu khởi sắc khi  tham gia vào chương trình gameshow truyền hình, cũng như  nhận lời mời quảng bá spa, mỹ phẩm,…

Thực hư câu chuyện lộ clip – nạn nhân hay chiêu trò?

Những ngày qua, MXH đã không khỏi xôn xao trước tin đồn diễn viên kiêm hot girl đình đám một thời lộ clip “abc” riêng tư với bạn trai. Ngay lập tức, Linh Miu bị réo tên, được cho là nhân vật chính trong khoảnh khắc kia.

Tin đồn của cô nàng lan truyền với một tốc độ chóng mặt
Tin đồn của cô nàng lan truyền với một tốc độ chóng mặt

Trước tin đồn lộ clip “tập đánh vần”  phía cô nàng đã lập tức phủ nhận. Đáng chú ý hơn, Linh Miu còn có biện pháp mạnh tay lan truyền những tin đồn không đúng sự thật về mình khi cô đăng tải hình ảnh đang làm việc với cơ quan cảnh sát chức năng.

Trong bài đăng mới đây, Linh Miu còn gửi lời nhắn nhủ đến các người tung tin ác ý hãm hại mình: “Đã có nhiều bạn sắp phải đi bóc lịch rồi nhé”. Cùng với đó chính là hình ảnh cô làm việc với cơ quan công an chức năng và hình ảnh về các tài khoản MXH đang bị hạn chế.

Nữ chính được cho là cô nàng Linh Miu
Nữ chính được cho là cô nàng Linh Miu

Bên dưới bài đăng, Linh Miu còn nhấn mạnh rằng bản thân sẽ cập nhật tình hình diễn biến tiếp theo của sự việc, tất cả là để bảo vệ hình ảnh của cô trước tin đồn đang lan truyền với một tốc độ chóng mặt ở trên MXH: “Sẽ cập nhật tiếp các trang bay màu và chủ nhân của nó sẽ rất có nguy cơ được lên phường được uống nước nhé”, bạn gái cũ Hữu Công đã gửi lời nhắn nhủ.

Kết luận

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn hiểu thêm chi tiết về vụ việc của cô nàng Linh Miu. Ngoài ra, bài viết còn cung cấp cho bạn thông tin, tiểu sử cũng như con đường sự nghiệp. Hãy nhớ theo dõi Tructiephomnay để câp nhật thêm những chi tiết mới nhất của vụ việc nhé!