Vườn sao băng – bước đệm thành công của dàn mỹ nam F4

Vườn sao băng - bước đệm thành công của dàn diễn viên

Vườn Sao Băng là một bộ phim thời thơ ấu của rất nhiều người. Sau 15 năm công chiếu, cuộc sống của dàn mĩ nam F4 ra sao? Cùng tructiephomnay đi tìm hiểu nhé!

Vài nét về bộ phim đình đám Vườn Sao Băng

Vườn Sao Băng (Boy Over Flowers) được ra mắt vào năm 2008 và đã tạo nên cơn sốt khắp châu Á. Không chỉ thế, tác phẩm còn đã giúp dàn diễn viên chính của bộ phim một bước thành những ngôi sao, là bệ phóng cho những cái tên nổi tiếng như như Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum hay Goo Hye Sun trong Kbiz

Bộ tứ F4 của Vườn Sao Băng
Bộ tứ F4 của Vườn Sao Băng

Vườn Sao Băng được xem là phiên bản tạo ra “cú nổ” mạnh mẽ của màn ảnh lớn nhất châu Á. Sức ảnh hưởng của bộ phim không có gì bàn cãi. Bộ tứ F4 bản Hàn đều đã được bình chọn đều là những gương mặt cực được trau chuốt và đồng đều về mặt nhan sắc. Tại thời điểm đó, các mĩ nam của bộ tứ F4 dường như trở thành chuẩn mực của vẻ đẹp mới.

Sự nghiệp của các mĩ nam F4 sau 15 năm

Lee Min Ho – Vườn sao băng

Lee Min Ho đã thủ vai Goo Jun Pyo – một công tử kiêu căng và luôn xem thường mọi người xung quanh, nhưng lại luôn luôn bảo vệ và yêu thương cô nàng Geum Jan Di (Goo Hye Sun). Sự thành công của bộ phim đã giúp cho nam diễn viên trở thành một ngôi sao sáng giá và đạt được giải “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” của Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 45.

Trong sự nghiệp diễn xuất, những bộ phim của Lee Min Ho luôn nhận được sự quan tâm đến từ công chúng. Trong số đó, phải kể đến hàng loạt những bộ phim: Thợ Săn Thành Phố, Huyền Thoại Biển Xanh, Những Người Thừa Kế, hay Huyền Thoại Biển Xanh, Quân Vương Bất Diệt, Pachinko… sắp tới sẽ đây là Ask The Stars

Vẻ đẹp bảnh trai của nam diễn viên Lee Min Ho
Vẻ đẹp bảnh trai của nam diễn viên Lee Min Ho

Ở tuổi 35, nam diễn viên Lee Min Ho vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai, trẻ trung, khiến cho các fan không khỏi xuýt xoa. Bên cạnh một ngoại hình điển trai, độ hot của nam diễn viên vẫn duy trì được sự ổn định ngay cả sau khi xuất ngũ, điều mà không phải nam diễn viên nào cũng làm được. Mặc cho những đồng nghiệp cùng trang lứa đã dần lui về ở ẩn, thế nhưng sao nam 8X vẫn đang tích cực đóng phim. Năm 2021, Lee Min Ho đã lọt danh sách 10 tài tử Hàn Quốc giàu nhất với tổng tài sản ròng khoảng 26 triệu USD.

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Kim Hyun Joong

Thời điểm đóng bộ phim Vườn Sao Băng, nam diễn viên Kim Hyun Joong chỉ mới ngoài 20 tuổi. Thời điểm đó, so với bạn diễn Lee Min Ho, nam diễn viên luôn được khán giả ưu ái và yêu mến hơn. Đáng tiếc thay, sự nghiệp của Kim Hyun Joong bỗng tụt dốc không phanh vì vướng phải hàng loạt bê bối, kiện cáo liên quan tới người yêu cũ chỉ khoảng sau vài năm nổi tiếng.

Nam diễn viên Kim Hyun Joong
Nam diễn viên Kim Hyun Joong

Đến năm 2020, anh chàng mới chính thức được giải oan với tuyên bố thắng kiện. Không những vậy, người bạn gái cũ còn phải bồi thường cho anh chàng Kim Hyun Joong gần 100 triệu won. Sau tất cả, mọi thứ cũng trở nên đã quá muộn màng đối với  “chàng Yoon Ji Hoo”.

Từ ngày vướng phải ồn ào, bẵng đi đã 9 năm, anh chàng đã không nhận thêm bất kỳ dự án phim nào. Sắp chạm ngưỡng 40, nam diễn viên dường như không bị già đi là bao so với thời hoàng kim. Giờ đây, nam diễn viên chỉ hoạt động với tư cách một ca sĩ và không hề có ý định quay trở lại màn ảnh. Bên cạnh đó,  Kim Hyun Joong cũng đã mới kết hôn vào năm ngoái và đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên vợ và con nhỏ.

Kim Bum

Đảm nhận vai diễn anh chàng đào hoa So Yi Jung, Kim Bum đã chinh phục khán giả bằng gương mặt điển trai và nụ cười cực kì ngọt, đốn tim. Dù đã bước sang tuổi 33, song nam diễn viên này vẫn được coi là “ma cà rồng” của giới Kbiz bởi có một visual lão hóa ngược bất chấp thời gian.

Cả thập kỷ qua, dân tình chỉ có thể thấy Kim Bum ngày càng điển trai, trẻ trung hơn so với lúc mới gia nhập làng giải trí. Sau hai mối tình tốn hao bao giấy mực của giới báo chí với hai đàn chị là Oh Yeon Seo và nữ diễn viên Moon Geun Young,giờ đây anh vẫn lẻ bóng một mình. Vì vậy, người hâm mộ hy vọng anh chàng sớm tìm được “chị dâu” để có người kề cạnh để chia sẻ vui buồn.

Vẻ đẹp không tuổi của Kim Bum
Vẻ đẹp không tuổi của Kim Bum

Về con đường sự nghiệp diễn xuất, Kim Bum hầu như chỉ tham gia ít nhất một bộ phim vào mỗi năm. Thế nên, danh tiếng cũng như vị thế của anh có phần hơi “khiêm tốn”. Tuy vậy, qua các bộ phim, Kim Bum luôn luôn thử sức với nhiều loại vai khác nhau, cụ thể là bộ phim: Gia Đình Là Số Một (Phần một), Gió Mùa Đông Năm Ấy hay Hidden Identity, Mrs. Cop 2  hoặc  Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Trường Luật, Death Bell, The Gifted Hands…  sắp tới đây là Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938…

Kim Joon

Nam diễn viên Kim Joon gia nhập vào showbiz với tư cách là thành viên của nhóm nhạc đình đám T-MAX. Sau đó, anh đã được công chúng đón nhận nhờ vai diễn Song Woo Bin ở trong Vườn Sao Băng. Tuy nhiên, sau khi “nhiệt” của bộ phim đã qua đi, sự nghiệp của nam diễn viên cũng dường như đã khép lại. Những năm qua, Kim Joon cũng chỉ thỉnh thoảng tham gia vào vài bộ phim không mấy có được danh tiếng. Theo thông tin, anh chàng đã lập gia đình và có một công chúa nhỏ.

Nam diễn viên Lee Joon
Nam diễn viên Lee Joon

Kết luận

Hơn một thập kỷ trôi qua, khán giả vẫn nhớ và cực kì yêu thích bộ phim Vườn Sao Băng nhưng cuộc đời của dàn mĩ nam F4 lại có không ít thăng trầm. Dù vậy, họ vẫn sẽ mãi là thanh xuân đẹp nhất trong lòng người hâm mộ.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn hiểu thêm chi tiết về bộ phim Vườn Sao Băng cũng như cuộc sống hiện tại của dàn mĩ nam F4. Hãy nhớ theo dõi Tructiephomnay để câp nhật thêm những chi tiết mới nhất của vụ việc nhé!